Chờ...

Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đang tuyển thêm 263 giáo viên cho năm học mới

VOH - Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa thông báo tuyển dụng 337 viên chức công tác ở các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc, trong đó có 263 giáo viên.

Đây là đợt tuyển dụng thứ nhất cho năm học 2024-2025. Cụ thể, tuyển 263 viên chức vị trí giáo viên các bộ môn và 74 viên chức vị trí nhân viên. Người dự tuyển đối với 30 vị trí việc làm này đều được đăng ký 02 nguyện vọng.

tuyen-giao-vien-200624
Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa thông báo tuyển thêm 263 giáo viên cho năm học mới - Ảnh minh họa

Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức thi tuyển theo 2 vòng.

Vòng 1: Thi kiểm tra kiến thức chung bằng hình thức trắc nghiệm trên máy vi tính với 60 câu hỏi hiểu biết về pháp luật viên chức, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật về ngành, lĩnh vực giáo dục. Thời gian thi 60 phút.

Kết quả thi vòng 1 được xác định theo số câu trả lời đúng được thông báo cho thí sinh biết ngay sau khi kết thúc thời gian làm bài thi trên máy vi tính và nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên thì người dự tuyển được thi tiếp vòng 2.

Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành để kiểm tra năng lực về chuyên môn và nghiệp vụ giảng dạy của người dự tuyển bằng hình thức thực hành trong 30 phút cho mỗi thí sinh. Thang điểm: 100 điểm.

Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức là ứng viên có điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên, đồng thời căn cứ vào số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) xét từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

Sở Giáo dục và Đào tạo quản lý 125 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc.

Ngoài số lượng viên chức cần tuyển dụng như trên, hiện nay, có 05 đơn vị sự nghiệp công lập bảo đảm chi thường xuyên tổ chức tuyển dụng viên chức theo thẩm quyền quy định và 29 đơn vị sự nghiệp công được Sở Giáo dục và Đào tạo phân cấp tổ chức tuyển dụng viên chức.