Chờ...

Thành lập hội đồng kỷ luật vụ nam sinh bị bạn đánh trong lớp học

VOH - Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Thạnh, TPHCM đã có báo cáo về vụ nam sinh bị bạn đánh trong lớp học.

Báo cáo nêu rằng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Thạnh đã đề nghị nhà trường thành lập hội đồng kỷ luật. Việc thành lập hội đồng kỷ luật xử lý vụ việc nhằm răn đe và giáo dục học sinh với các hình thức như sau:

Học sinh T.N.L. và T.T.Đ. tùy theo mức độ vi phạm sẽ có hình thức kỷ luật: tạm dừng học tại trường từ 1 đến 2 tuần; hạ bậc hạnh kiểm học kỳ 1 và tiếp tục theo dõi quá trình học tập để đánh giá sự tiến bộ của học sinh trong học kỳ 2.

Đối với học sinh quay clip và đứng xem tùy theo mức độ vi phạm, trường sẽ có hình thức kỷ luật khiển trách. Đồng thời trường sẽ thông báo với cha mẹ học sinh nhằm phối hợp giúp đỡ học sinh khắc phục khuyết điểm.

Trong buổi sinh hoạt dưới cờ, hiệu trưởng Trường THCS Đống Đa sẽ nêu sự việc đã xảy ra nhằm răn đe, nhắc nhở, giáo dục học sinh toàn trường không để xảy ra sự việc tương tự

danh ban
Ảnh cắt từ clip

Vụ việc nam sinh bị bạn đánh, đấm túi bụi vào mặt trong lớp học xảy ra vào ngày 25/10 tại Trường THCS Đống Đa. Học sinh T.N.L. (lớp 9A5) đánh bạn cùng lớp là T.T.Đ. ở ngay trong lớp học của mình. Khi đó có một học sinh quay video clip và nhiều học sinh khác đứng xem.

Khi biết sự việc, hiệu trưởng Trường THCS Đống Đa đã mời những học sinh có liên quan làm bản tường trình.

Hiệu trưởng đã phân công giáo viên chủ nhiệm lớp 9A5 mời phụ huynh học sinh trao đổi, phối hợp nhà trường giải quyết sự việc và yêu cầu học sinh xóa đoạn clip đó.