“Tiếp sức giảng đường” cho sinh viên bị ảnh hưởng bởi Covid-19

(VOH) - Chương trình “Tiếp sức giảng đường” vừa trao tặng học bổng cho 100 sinh viên khó khăn của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG-HCM) với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Đây là chương trình do Công ty Cổ phần Gamuda Land HCMC (Gamuda Land) trao tặng. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng nhằm hỗ trợ sinh viên đóng học phí năm học mới. 

Trước đó, doanh nghiệp này đã cùng làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường, lựa chọn ra 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch Covid-19, nhưng luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, để gửi gắm phần hỗ trợ đến đúng đối tượng, kịp thời.

 học bổng
Gamuda Land trao tặng mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng hỗ trợ sinh viên khó khăn đóng học phí năm học mới

Chương trình mong muốn được tiếp thêm nguồn động lực cho các sinh viên nghị lực tiếp tục kiên trì với ước mơ giảng đường của mình.

Tại chương trình, ông Angus Liew - Tổng Giám đốc Công ty CP Gamuda Land đã trao bảng tượng trưng học bổng trị giá 500 triệu đồng và gửi lời chúc mừng đến các sinh viên, mong muốn học bổng sẽ trở thành nguồn động lực giúp sinh viên trường tiếp tục theo đuổi khát vọng của mình và vươn lên trở thành người có ích cho xã hội. 

TS. Phạm Tấn Hạ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nhấn mạnh: “Giá trị nhân văn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu bền vững. Thực tế cho thấy, tính nhân văn có thể xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của một cá nhân, đơn vị, công ty, doanh nghiệp. Gamuda Land đã thành công khi gieo được hạt giống nhân văn trong mỗi bạn sinh viên". 

TS. Phạm Tấn Hạ khẳng định sự góp sức của doanh nghiệp này có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp sinh viên vượt qua giai đoạn khó khăn nhanh chóng và dễ dàng hơn.