Trao 200 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học tốt năm học 2021-2022

(VOH) - Sáng nay, 16/09, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng NovaGroup tổ chức lễ trao học bổng dành cho sinh viên học sinh vượt khó học tốt năm học 2021-2022.

Có tổng cộng 200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng được trao cho các sinh viên, học sinh thuộc các trường thành viên của Đại học Quốc gia TPHCM.

Đến nay, thông qua Quỹ phát triển Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn này đã tài trợ 11 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ người học. Chương trình không chỉ mang ý nghĩa thiết thực về mặt tài chính mà còn là nguồn động viên giá trị về mặt tinh thần, san sẻ một phần khó khăn cho nhiều học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học cố gắng vươn lên trong học tập.

Trao 200 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học tốt năm học 2021-2022 1
Trao 200 suất học bổng cho sinh viên ĐHQG-HCM học tốt vượt khó

Cụ thể, sau bốn năm đồng hành giữa đại học và doanh nghiệp, từ năm 2018 – 2022, NovaGroup đã tài trợ cho Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh thông qua Quỹ phát triển Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh 11 tỷ đồng cho các hoạt động cấp học bổng, khởi nghiệp sinh viên và các hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng, chuyển giao công nghệ; 40 học viên cao học, nghiên cứu sinh, hơn 600 sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, chịu ảnh hưởng đại dịch Covid-19 đã được hỗ trợ, giúp nhiều sinh viên, học sinh vượt qua khó khăn, tiếp tục việc học tập.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup. Bà Hoàng Thu Châu – Tổng Giám đốc NovaGroup cho biết: “Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, bên cạnh các kế hoạch phát triển bền vững, NovaGroup luôn đồng hành cùng Chính phủ, cộng đồng trong các lĩnh vực sức khỏe, giáo dục, an sinh xã hội, phát triển cộng đồng với nhiều hoạt động và chương trình có tác động lâu dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, Đại học Quốc gia TP.HCM là một địa chỉ tin cậy để chúng tôi lan tỏa những giá trị đến với xã hội nhằm nâng cao chất lượng, môi trường giáo dục bền vững và khích lệ thế hệ trẻ học tập tốt hơn”.