Trường Đại học Quốc tế trao 136 suất học bổng trị giá hơn 16 tỷ đồng cho tân sinh viên

(VOH) - Trường Đại học Quốc tế trao 136 suất học bổng với tổng trị giá hơn 16 tỷ đồng cho các tân sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua.

Sáng nay (25/9), trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020.

Năm học mới, trường Đại học Quốc tế chào đón hơn 2.100 tân sinh viên đến từ 47 tỉnh thành trong cả nước, trong đó có 1.280 em đến từ kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia, 670 em trở thành tân sinh viên từ kì thi Kiểm tra năng lực do nhà trường tự tổ chức, tự ra đề và 91 em có thành tích xuất sắc đạt giải thưởng quốc tế, quốc gia, đến từ các trường chuyên trong cả nước.

Trong ngày khai giảng năm học mới, trường đã trao 136 suất học bổng với tổng trị giá hơn 16 tỷ đồng nhằm tuyên dương, khen thưởng các tân sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua.

Trường Đại học Quốc tế, học bổng, tân sinh viên, khai giảng

Tiến sĩ Trần Tiến Khoa - Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế trao học bổng toàn phần cho 3 tân sinh viên đỗ thủ khoa trong năm học 2019 - 2020 (Ảnh: LH)

Mỗi năm, trường Đại học Quốc tế dành trên 26 tỷ đồng từ nguồn kinh phí của trường để cấp học bổng cho sinh viên, học viên đạt kết quả tốt trong kì thi tuyển sinh cũng như những sinh viên đạt thành tích học tập tốt tại trường.

Học bổng dựa trên thành tích học tập của từng sinh viên, bao gồm: Học bổng toàn phần (100% học phí – từ 108 triệu đồng đến 156 triệu đồng) và Học bổng bán phần (50% hoặc 25% học phí – từ 27 triệu đến 78 triệu đồng).

Được thành lập vào tháng 12 năm 2003, trường Đại học Quốc tế là trường đại học công lập đầu tiên sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính trong việc giảng dạy và nghiên cứu.

Tính đến thời điểm tháng 09/2019, trường Đại học Quốc tế có hơn 8.500 sinh viên và gần 800 học viên, nghiên cứu sinh bậc Sau đại học.

Năm học 2019-2020, trường Đại học Quốc tế mở thêm một ngành học mới là ngành Kế Toán, nâng tổng số ngành đào tạo bậc đại học của trường lên 20 ngành. Hiện tại, trường Đại học Quốc tế còn có 08 chương trình đào tạo bậc Cao học và 04 chương trình đào tạo bậc Tiến sĩ.

Cô gái mê toán trở thành thủ khoa trường Đại học Quốc tế - Với việc đậu thủ khoa trường Đại học Quốc tế (ĐHQG TPHCM), nữ sinh có cái tên cực dễ thương là Thi Khuê đã được trao học bổng toàn phần trong 4 năm học đại học.

Tất tần tật những công thức lượng giác cơ bản và mở rộng - Tổng hợp tất cả những công thức lượng giác cơ bản và mở rộng. Cách ghi nhớ bảng lượng giác dễ dàng, hiệu quả

Định nghĩa và cách xác định góc giữa 2 mặt phẳng - Tìm hiểu về góc giữa 2 mặt phẳng và những phương pháp để bạn có thể xác định chính xác góc giữa 2 mặt phẳng.