Vinh danh 66 thủ khoa các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TPHCM

(VOH) - Sáng nay, 26/10, Ban Thư ký Hội Sinh viên TPHCM tổ chức chương trình “Vinh danh thủ khoa” lần 6 năm 2019.

Năm nay có 66 thủ khoa thuộc 43 trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn thành phố, trong đó có 40 bạn là thủ khoa trúng tuyển và 26 thủ khoa tốt nghiệp có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc trong năm học 2018 - 2019.

Vinh danh các thủ khoa

Vinh danh các thủ khoa

Năm 2019 là năm thứ 6 liên tiếp Hội Sinh viên Thành phố tổ chức chương trình “Vinh danh thủ khoa”. Đến nay, chương trình đã vinh danh gần 500 thủ khoa, trong đó, có 227 thủ khoa đầu vào và 264 thủ khoa đầu ra là cán bộ Đoàn - Hội tốt nghiệp, thủ khoa toàn trường có xuất sắc trong học tập, rèn luyện tại các trường đại học, học viện, cao đẳng. 

Đây là những tấm gương minh chứng cho thế hệ sinh viên không ngại khó, không ngừng rèn luyện bản thân, chủ động, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động cho sinh viên từ cấp cơ sở, vẫn giữ thành tích học tập, nghiên cứu khoa học, chủ động tiếp cận tri thức mới, thành thạo ngoại ngữ, tự tin giao lưu sinh viên quốc tế, khẳng định thế hệ sinh viên thành phố bản lĩnh, năng động, hội nhập và có vị thế quan trọng trong từng hoạt động cấp quốc gia và khu vực.

Tiến tới giảng dạy lý luận chính trị và báo chí truyền thông bằng hình thức trực tuyến - (VOH) - Giảng dạy lý luận chính trị và báo chí truyền thông bằng hình thức trực tuyến sẽ tạo cơ hội cho người học cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ của mình bất cứ thời gian nào và ở đâu.