Xác minh vụ học sinh lớp 1 ở Đà Nẵng bị bầm tím tay chân

(VOH) - Ngày 6/10, mạng xã hội xuất hiện bài đăng kèm theo những hình ảnh được cho là một học sinh lớp 1 bị bầm tím tay chân. Học sinh được cho là học Trường TH Nguyễn Phan Vinh (q Sơn Trà, Đà Nẵng).

Thông tin được chia sẻ cho thấy phụ huynh học sinh này phát hiện con mình bị bầm tím tay và xung quanh hai bắp chân vào tối 5/10, sau khi đón con từ trường về. Bé bị đau khắp người nên phụ huynh không thể tắm rửa cho bé được.

Lo lắng khi nhìn thấy con như vậy, người này đã nhắn tin hỏi cô giáo và được cô giáo chủ nhiệm trả lời: "Trưa nay cô đưa học sinh lên phòng ngủ và có nhờ một bạn cùng lớp chỉ cho H. đọc. Có khi bạn đó lấy thước khẻ mà cô không biết. Có gì mai đến lớp, cô nhắc nhở bạn ấy".

Xác minh vụ học sinh lớp 1 ở Đà Nẵng bị bầm tím tay chân 1
Hình ảnh em học sinh lớp 1 bị bầm tím được chia sẻ trên mạng xã hội

Nhận thấy phản hồi của cô giáo chưa thỏa đáng, sáng 6/10, phụ huynh báo lên nhà trường để yêu cầu làm rõ sự việc.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Sơn Trà cho biết, đã nắm thông tin sự việc và xác nhận việc trẻ bị bầm tay chân đang theo học tại Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh. Tuy nhiên, chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân học sinh bị bầm tím tay chân.

“Bước đầu nhà trường đã làm việc với các cá nhân, địa phương và phòng giáo dục cũng đang tiến hành làm việc với trường để có thông tin chính thức", lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Sơn Trà thông tin.

"Trường cùng địa phương và Phòng Giáo dục đang làm việc với các bên liên quan. Chúng tôi sẽ có thông tin chính thức về vụ việc" - đại diện này nói.

Những hình ảnh sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đang nhận nhiều bình luận bức xúc từ phía cộng đồng mạng.