Chờ...

Giá vàng biến động mạnh

VOH - Đêm qua, giá vàng thế giới đã ghi nhận biến động mạnh khi có lúc xuống mức 2.614 USD/ounce nhưng sau đó phục hồi lên 2.634 USD/ounce.

Đến 6 giờ sáng ngày 24/9, giá vàng hiện giao dịch ở mức 2.627 USD/ounce.

Thị trường vàng quốc tế đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt trong bối cảnh tình hình địa chính trị ở Trung Đông đang trở nên căng thẳng.

Israel đã tăng cường các hoạt động quân sự tại Lebanon, trong khi Hezbollah cũng gia tăng các cuộc tấn công bằng tên lửa vào lãnh thổ Israel.

giá vàng 4

Những diễn biến này đã thúc đẩy nhu cầu đầu tư vào vàng như một tài sản an toàn, khiến giá vàng có khả năng tiếp tục dao động trong thời gian tới.

Trong nước, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) nâng giá vàng nhẫn loại 1-5 chỉ lên mức 79,8-81,1 triệu đồng/lượng (mua - bán), tăng 300 ngàn đồng/lượng ở cả 2 chiều so với mức đóng cửa hôm qua.

Trong khi đó, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 ở mức 80,1-81,2 triệu đồng/lượng (mua - bán), không đổi so với kết phiên hôm qua. Đây là mức giá cao nhất từ trước đến nay của vàng nhẫn trơn trong nước.