Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TPHCM: Nhiều khuyến mãi lên đến 100%

(VOH) – Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 có nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi hấp dẫn với các hình thức đa dạng cùng nhiều hoạt động văn hóa, giải trí sôi động.

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2022 với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại” diễn ra từ ngày 6 đến hết 11/12, với hơn 350 gian hàng của 155 doanh nghiệp tham gia.

Doanh nghiệp tham gia Hội chợ năm nay sẽ giới thiệu các sản phẩm, mặt hàng thiết yếu: Hàng tiêu dùng, thực phẩm, hàng dệt may – giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy…Trong đó, khoảng 45% thuộc lĩnh vực thời trang; 30% lĩnh vực thực phẩm và 25% thuộc nhóm ngành hàng khác như: gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất…

Các đơn vị giới thiệu đa dạng thương hiệu sản phẩm uy tín, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng và được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TPHCM: Nhiều khuyến mãi lên đến 100% 1
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TPHCM 2022 có nhiều khuyến mãi lên đến 100%.

Tại Hội chợ năm nay còn có khu trưng bày giới thiệu sản phẩm đặc sản vùng miền của nhiều địa phương trên cả nước.

Ngoài hoạt động trưng bày sản phẩm hàng hóa, cộng đồng doanh nghiệp cũng tổ chức chương trình “Giờ vàng thương hiệu” của các doanh nghiệp được tổ chức luân phiên tại sân khấu chính hội chợ (từ 18 đến 20 giờ mỗi ngày); cùng các hàng loạt khuyến mại, giảm giá, tặng phẩm... dành cho khách đến tham quan, mua sắm với hạn mức dùng để khuyến mãi lên đến 100%.

Bên cạnh đó là những chương trình ca nhạc, giải trí phong phú được tổ chức trong những ngày diễn ra hội chợ.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 được kỳ vọng sẽ mang đến những hàng hóa tiêu dùng thiết yếu đáp ứng thị hiếu tiêu dùng của người dân và giúp khách tham quan được trải nghiệm dịch vụ mua sắm đúng với tinh thần “Thỏa sức mua-đua sức sắm."