Khai mạc Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam

(VOH) - Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VietBuild Home 2017 với chủ đề “Nhà ở – Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình” khai mạc sáng 14/12.

Triển lãm diễn ra tại Trung Tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TPHCM và kéo dài đến hết ngày 18/12.

Đợt này, có gần 2.000 gian hàng của hơn 450 doanh nghiệp quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình cùng hội nghị giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 18 quốc gia như: Hoa Kỳ, Ý, Pháp, Đức, Anh, Bỉ, Tây Ban Nha… tham gia.

Ông Bùi Phạm Khánh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng – Trưởng ban Chỉ đạo triển lãm quốc tế Vietbuild nhìn nhận, triển lãm là kênh thông tin quan trọng thúc đẩy phát triển các thị trường như bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất và đồ dùng gia đình, đồng thời, giúp khách hàng, người dân tiếp cận thông tin.

Một gian hàng trưng bày sản phẩm tại triển lãm

Theo ban tổ chức, dự kiến nửa đầu tháng 9 năm 2018, Việt Nam được chọn là nước tổ chức Đại hội Bất động sản quốc tế. Đây là sự kiện rất lớn và có lợi cho Việt Nam, là dịp giới thiệu, quảng bá thị trường bất động sản Việt Nam với bạn bè quốc tế, học hỏi, nâng cao vị thế của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam.