Khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ

(VOH) - Trung tâm được xây dựng theo phong cách vô cùng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung, bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm,...

Ngày 24/6, Amway Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ.

Với một diện mạo mới sau hơn 10 năm có mặt tại Cần Thơ, gia tăng dịch vụ và trải nghiệm để phục vụ tốt nhất nhà phân phối và khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

khai-truong-trung-tam-kinh-doanh-va-trai-nghiem-voh.com.vn-anh1
Khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ tọa lạc tại số 449 – 451 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Trung tâm có diện tích 1.500m2, với hội trường sức chứa lên đến 400 người. Công trình bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng hội họp kinh doanh, được xây dựng theo phong cách vô cùng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung.

khai-truong-trung-tam-kinh-doanh-va-trai-nghiem-voh.com.vn-anh2
Trung tâm bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng hội họp kinh doanh.

Với diện mạo mới này, Amway mong muốn tạo ra không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm. Trung tâm là địa điểm để nhà phân phối gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, tạo động lực kinh doanh bền vững và lâu dài.

khai-truong-trung-tam-kinh-doanh-va-trai-nghiem-voh.com.vn-anh3
Trao tặng Quỹ vì người nghèo phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Dịp này, Amway Việt Nam trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ vì người nghèo của phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 

Những năm gần đây, bên cạnh chiến lược phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm, Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng. Tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số. Chiến lược này nhằm cung cấp những công cụ hỗ trợ tối đa cho đối tác, nhà phân phối, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Mục tiêu chính của xu hướng phát triển số là kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi trên thị trường, xây dựng những cộng đồng phù hợp với từng sở thích như: cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực.