9th B2B Monthly truyền thông kết nối giao thương cho doanh nghiệp

(VOH) - Sáng 9/11, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chính thức ra mắt Chương trình truyền thông kết nối giao thương vào ngày 9 hàng tháng (9th B2B Monthly).

Chương trình truyền thông kết nối kinh doanh, được tổ chức định kỳ ngày 9 hằng tháng tại khách sạn Rex Sài Gòn, sẽ giúp các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác khi có nhu cầu quảng bá, mua bán và hợp tác kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông, xúc tiến kinh doanh với chi phí thấp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và cả nước.

Bên cạnh các tin, bài hỗ trợ doanh nghiệp và kết nối trực tuyến trên nền tảng online, doanh nghiệp sẽ gặp mặt trao đổi trực tiếp. Trước và sau gặp mặt, doanh nghiệp vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Ban tổ chức để hoạt động kết nối, tìm kiếm nhà cung ứng, bạn hàng như nhu cầu.

Ra mắt Chương trình truyền thông kết nối giao thương ngày 9 hàng tháng 1
Chương trình truyền thông 9th B2B Monthly được tổ chức định kỳ ngày 9 hằng tháng tại khách sạn Rex Sài Gòn

Bà Nguyễn Thùy Dung - Tổng giám đốc Công ty TNHH D&D Care cho biết D&D Care kỳ vọng 9th B2B Monthly sẽ hội tụ nhiều ý tưởng hay và thông qua trao đổi, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham khảo và chọn lọc ý tưởng phù hợp. Sự kiện cũng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, nhà cung cấp, ứng viên tiềm năng và cập nhật kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành.
Ông Trương Vũ Anh - Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Thương mại Oriental (Visa Oriental) tiết lộ, doanh thu công ty đã tăng 20-30% khi tham gia B2B và kết nối được nhiều bạn hàng, đối tác uy tín. Ông Vũ Anh mong rằng, lần tham gia B2B Monthly ngày 9 hằng tháng lần này sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng về doanh thu, mở rộng hợp tác với nhiều khách hàng mới, trên cơ sở đó tăng uy tín và tạo được thành công trên thị trường hơn nữa.

Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đánh giá, Chương trình truyền thông kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp trong và ngoài nước là hoạt động xúc tiến thương mại và truyền thông sáng tạo có thể dẫn dắt và có tính chiến lược trong công tác truyền thông phục vụ xúc tiến thương mại, góp phần xây dựng TPHCM là cửa ngõ kết nối mang tầm khu vực trong nước và thế giới.

Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn Trần Hoàng cho biết, thông qua chương trình truyền thông này, Tạp chí mong muốn làm nhịp cầu nối để giúp các doanh nghiệp phát huy thế mạnh và hiệu quả trong xúc tiến thương mại, hợp tác kinh doanh.