Kết nối giao thương tìm đầu ra cho sản phẩm Việt

(VOH) - Ngày 21/12, Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM tổ chức chương trình kết nối giao thương, xúc tiến thương mại B2B, B2C.

Trong khuôn khổ tôn vinh sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM và triển lãm hàng Việt năm 2021, ngày 21/12, Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM tổ chức chương trình kết nối giao thương, xúc tiến thương mại B2B, B2C.

Ông Lê Hữu Nghĩa, Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) cho biết, chương trình có 178 gian hàng kết nối giao thương nhằm tiếp thị hàng hóa đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. 

Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn tạo cơ hội cho doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, kết nối, tiêu thụ sản phẩm dịp cuối năm trong tình hình bình thường mới sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Có 2 hình thức xúc tiến đó là bán hàng tại chỗ và kết nối trực tuyến. Các mặt hàng kết nối rất đa dạng, thực phẩm, mặt hàng nhựa gia dụng, cơ khí- điện, công nghệ thông tin, dược phẩm, sản phẩm dịch vụ, bất động sản.

Kết nối giao thương tìm đầu ra cho sản phẩm Việt 1

Hoạt động giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp

Tại chương trình kết nối, còn có hoạt động giới thiệu trung tâm xúc tiến hàng Việt vào thị trường Úc nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường cho sản phẩm. Theo ông Peter Hồng, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài, hoạt động kết nối này diễn ra rất kịp thời, góp phần giải quyết nhu cầu mua bán giao lưu hàng hóa đến các quốc gia có kiều bào sinh sống.

Hiệp hội doanh nhân nước ngoài sẵn sàng đồng hành với Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM nhằm kết nối đưa hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của kiều bào.