Chờ...

Tập đoàn viễn thông quân đội của Việt Nam giới thiệu dịch vụ, công nghệ tiên tiến cho Campuchia

VOH - Các giải pháp chuyển đổi số được Viettel giới thiệu bao gồm các trụ cột chính như Chính phủ điện tử, kinh tế số, xã hội số và an ninh mạng.

Hội chợ Thương mại Kinh tế Quốc phòng Việt Nam-Campuchia 2023 được tổ chức từ ngày 25 đến 29/10 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Koh Pich ở thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia nhân kỷ niệm 70 năm Quốc khánh Vương quốc Campuchia và ngày thành lập Lực lượng Vũ trang Hoàng gia Campuchia (9/11/1953 - 9/11/2023) nhằm tăng cường hợp tác quốc phòng giữa hai nước Việt Nam và Campuchia.

Tại Hội chợ, Viettel đã giới thiệu 32 giải pháp và công nghệ tiên phong cho nhiều lĩnh vực, trong đó có chuyển đổi số và kỹ thuật công nghệ cao. Các giải pháp chuyển đổi số được Viettel mang đến triển lãm lần này bao gồm các trụ cột chính như Chính phủ điện tử, kinh tế số, xã hội số và an ninh mạng.

Tập đoàn viễn thông quân đội của Việt Nam giới thiệu dịch vụ, công nghệ tiên tiến cho Campuchia 1
Gian hàng Viettel tại Hội chợ Thương mại Kinh tế Quốc phòng Việt Nam-Campuchia 2023

Hệ sinh thái số của Viettel tại Campuchia (thông qua thương hiệu Metfone) cũng sẽ có các sản phẩm như Super app CamID, hệ sinh thái tài chính số eMoney, hệ thống lưu trữ hình ảnh và hệ thống thông tin (PACS) dành cho hệ thống quản lý số và hệ thống quản lý thông tin trường học (SIS) cho ngành giáo dục.

Metfone là một thương hiệu của Tập đoàn Viettel tại Vương quốc Campuchia, Viettel luôn nhấn mạnh việc đầu tư vào Campuchia không chỉ phục vụ mục đích kinh tế mà còn là cầu nối giữa Việt Nam và Campuchia. Metfone tiếp tục đầu tư vào các nền tảng mới và dịch vụ 4.0 nhằm đảm bảo rằng tất cả người dân Campuchia đều có thể tiếp cận với các dịch vụ và công nghệ tiên tiến, cụ thể đã được thể hiện rõ nét qua các sản phẩm mà Viettel trưng bày tại triển lãm lần này.

Với khẩu hiệu “Công nghệ bằng cả trái tim” (Technology with Heart), việc tham gia triển lãm của Viettel nhằm mục đích phục vụ cộng đồng ngày càng tốt hơn, thể hiện mong muốn sở hữu công nghệ tiên tiến và tạo ra một thế giới bền vững hơn, tươi đẹp hơn.

Đến với gian hàng triển lãm của Viettel, khách hàng Campuchia được trải nghiệm, giao lưu với các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ mới, qua đó thấy rõ được những cam kết của Viettel phục vụ người dân đất nước chùa tháp trong hiện tại và tương lai.

“Technology with Heart” đề cập đến việc sử dụng công nghệ một cách có ý thức nhằm mang lại giá trị và tác động tích cực đến cộng đồng và thế giới. Đó cũng là triết lý kinh doanh mà Viettel tại Campuchia đã tuân thủ trong nhiều năm và sẽ tiếp tục ủng hộ trong thời gian tới.

Triết lý này nhằm mục đích cải thiện cuộc sống của người dân, làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn, thúc đẩy phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng địa phương và trở thành cầu nối phân chia kỹ thuật số, và cuối cùng là phục vụ toàn thể người dân và quốc gia Campuchia.