Chờ...

Khi nào thị trường chuyển nhượng Hè ở Ngoại hạng Anh đóng cửa?

VOH - Khi nào thị trường chuyển nhượng Hè 2023 ở Ngoại hạng Anh đóng cửa? VOH.com.vn cập nhật ngày, giờ thị trường chuyển nhượng Hè 2023 đóng cửa nhanh và chính xác nhất.

Khi nào thị trường chuyển nhượng Hè 2023 đóng cửa tại Anh?

Mùa chuyển nhượng là giai đoạn duy nhất mà một câu lạc bộ có thể mua và bán cầu thủ với các đội bóng khác. Họ có thể đồng ý thỏa thuận chung về một hợp đồng chuyển nhượng, nhưng không thể thực hiện gì khác, cũng như không thể gửi đăng ký cầu thủ cho đến đúng thời điểm chuyển nhượng.

Tờ The Athletic cho biết trong mùa giải năm nay, kỳ chuyển nhượng mùa hè của Ngoại hạng Anh mở cửa vào ngày 14/6 và đóng cửa lúc 23 giờ tối ngày 1/9, theo giờ địa phương. Tức với Việt Nam thì TTCN hè 2023 tại Anh sẽ khép lại vào 6 giờ sáng ngày 2/9/2023.

Rasmus Hojlund là một trong những bản hợp đồng MU đã thực hiện ở TTCN hè 2023. Ảnh: Internet
Rasmus Hojlund là một trong những bản hợp đồng MU đã thực hiện ở TTCN hè 2023. Ảnh: Internet

Những thương vụ nào có thể xảy ra ở thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2023?

MU đã hoàn tất chiêu mộ 3 tân binh Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Quỷ đỏ có thể đem về thêm tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina nếu kịp thời bán các tiền vệ không còn nằm trong kế hoạch.

Man City sau khi chia tay cầu thủ chạy cánh Riyah Mahrez đang làm việc để đem về một cầu thủ thay thế tương đương. Hiện tại The Citizens vừa công bố tân binh ở vị trí trung vệ, Josko Gvardiol.

Gvardiol ra mắt Man City. Ảnh: Internet
Gvardiol ra mắt Man City. Ảnh: Internet

Với Arsenal, đội chủ sân Emirates chưa ngừng khuấy đảo thị trường chuyển nhượng dù đã có 3 cầu thủ mới Declan Rice, Jurrien Timber và Kai Havertz. Mục tiêu số 4 của Pháo thủ là thủ môn David Raya từ Brentford.

Chelsea cũng không ngồi yên sau khoảng thời gian bận rộn mua và bán cầu thủ trước đó. The Blues vẫn đang thảo luận với Juventus về trường hợp của Dusan Vlahovic. Có thể một thương vụ đổi người giữa 2 đội bóng (cầu thủ còn lại là Romelu Lukaku) sẽ xảy ra.

Ngoài ra, nửa xanh thành London vẫn không bỏ cuộc ở thương vụ Moises Caicedo.