10 cầu thủ nhận lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh: Cặp đôi Man City top đầu

VOH - Top 10 cầu thủ được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2022/2023. Các đại diện thành Manchester vượt trội về số lượng.

Kalidou Koulibaly (Chelsea - 295.000 bảng/tuần)

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, trung vệ người Senegal cập bến sân Stamford Bridge từ Napoli với mức phí 34 triệu bảng. Kalidou Koulibaly sẽ gắn bó với Chelsea theo một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 4 năm. 

Casemiro (MU - 300.000 bảng/tuần)

"Quỷ đỏ" đã phải chi ra cho Real 60 triệu euro để có được sự phục vụ của Casemiro. Từ khi cập bến Old Trafford, tiền vệ người Brazil đã thể hiện được đẳng cấp của mình. Người hâm mộ MU cảm thấy thương vụ này xứng đáng đến từng đồng.

Top 10 cầu thủ được trả lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh 1
Casemiro đang có một mùa giải thành công tại MU - Ảnh: Internet

Jack Grealish (Man City - 300.000 bảng/tuần)

Gia nhập Man City từ năm 2021 với giá trị chuyển nhượng cao ngất ngưỡng, lên đến 100 triệu bảng. Sau khoảng thời gian đầu có phần chật vật, hiện tại Jack Grealish đã hòa nhập rất tốt với lối chơi của HLV Pep Guardiola. 

Raheem Sterling (Chelsea - 325.000 bảng/tuần)

Không được trọng dụng nhiều ở Man City, Raheem Sterling đã chuyển đến Chelsea ở phiên chợ hè vừa qua với mức giá gần 50 triệu bảng. Thế nhưng ở mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng thành London. ngôi sao người Anh chưa thể hiện được gì nhiều.

Raphael Varane (MU - 340.000 bảng/tuần)

Sau khi gia nhập đội bóng Old Trafford, trung vệ người Pháp đã thi đấu vô cùng thành công, trở thành cái tên khó có thể thay thế trong đội hình "Quỷ đỏ". Varane cùng Lisandro Martinez tạo nên cặp trung vệ chắc chắn trước khung thành của MU.

Mohamed Salah (Liverpool - 350.000 bảng/tuần)

Mùa hè năm ngoái, Mohamed Salah đã ký hợp đồng mới, kéo dài thời gian gắn bó với đội chủ sân Anfield đến năm 2025. Bản giao kèo này giúp chân sút người Ai Cập trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử Liverpool, 350.000 bảng/tuần.

Top 10 cầu thủ được trả lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh 2
Mohamed Salah là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Liverpool - Ảnh: Internet

Jadon Sancho (MU - 350.000 bảng/tuần)

Từng được hi vọng là số 7 tương lai của MU, tuy nhiên những gì Jadon Sancho thể hiện từ khi cập bến Old Trafford chưa thể khiến người hâm mộ hài lòng. Ở mùa giải năm nay, cựu tiền đạo Dortmund thường xuyên bị HLV Erik ten Hag đưa lên ghế dự bị.

David De Gea (MU - 375.000 bảng/tuần)

Thủ thành Tây Ban Nha là người gác đền được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Hợp đồng giữa De Gea với MU sẽ đáo hạn vào hè này. Nhiều nguồn tin cho biết thủ môn 32 tuổi buộc sẽ phải giảm lương nếu muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Erling Haaland (Man City - 375.000 bảng/tuần)

Dù mới 22 tuổi, nhưng chân sút người Na Uy đang sở hữu mức thù lao cao nhất nhì tại xứ sở sương mù. Tuy nhiên, đây là điều hoàn toàn xứng đáng với những gì tiền đạo của Man City đã thể hiện. Erling Haaland đã ghi đến 36 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh năm nay, trở thành nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ.

Top 10 cầu thủ được trả lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh 3
Erling Haaland và Kevin De Bruyne là 2 cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Kevin De Bruyne (Man City - 400.000 bảng/tuần)

Tiền vệ người Bỉ là người sở hữu mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Dù cho đội bóng chủ sân Etihad phải chi đến 400.000 bảng/tuần, nhưng Pep Guardiola vẫn khẳng định Kevin De Bruyne là món hời đối với Man City.