Chờ...

Amee chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau 4 năm

VOH - Nữ ca sĩ Amee đã thông báo trở lại với album mới sau hơn 4 năm không phát hành sản phẩm riêng.

Trưa ngày 29/7, Amee tung ra hình ảnh đầu tiên nhá hàng cho mini album mới mang tên Mộng Mee. Nữ ca sĩ hóa thân thành vũ công ballet, tạo ra nét bí ẩn, mới mẻ so với các sản phẩm trước đây. Hiện tại, số lượng bài hát trong album hay những tạo hình trong MV bài hát chủ đề vẫn đang được Amee giữ bí mật. 

ameecomeback004
Amee tung hình ảnh quảng bá album, thỏa lòng mong đợi của đông đảo người hâm mộ

Chỉ với thông báo trở lại này, nhiều khán giả và người hâm mộ của Amee đều mừng rỡ. Kể từ khi phát hành album dreAMEE vào tháng 6 năm 2020, cô chưa phát hành thêm một sản phẩm âm nhạc nào của riêng mình. Trong suốt 4 năm vừa qua, nữ ca sĩ chỉ tham gia các ca khúc quảng cáo cho các nhãn hàng và hợp tác với nghệ sĩ khác, gần đây nhất là Trái Đất Ôm Mặt Trời

ameecomeback003
Amee đã lâu chỉ ra mắt các ca khúc hợp tác quảng cáo

Trong khoảng thời gian gần đây, đông đảo fan đã lên tiếng đòi lại công bằng cho Amee, yêu cầu công ty St.319 đối xử công bằng với nghệ sĩ. Những đồng nghiệp khác như Văn Mai Hương, Kai Đinh, Nicky, Trung Quân, Bray đều có động thái ủng hộ cộng đồng fan, mong chờ Amee trở lại. Trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện hashtag "Free Amee", thể hiện mong muốn nữ ca sĩ được phát hành sản phẩm mới. 

Một số cư dân mạng còn hài hước cho rằng Amee đã được "xuất ngũ" hay được "ra khỏi tầng hầm" của công ty. Dưới bài đăng thông báo trở lại, nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng dí dỏm để lại bình luận "Giải cứu thành công". Hầu hết mọi người đều vui mừng và mong chờ sản phẩm mới của Amee.

ameecomeback005
Hàng loạt bình luận hài hước chúc mừng Amee trở lại của cộng đồng mạng 

Amee ra mắt năm 2019 với ca khúc Anh Nhà Ở Đâu Thế. Bài hát dưới giọng hát ngọt ngào, dễ thương của nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành hit. Đến năm 2020, 7 bài hát trong album dreAMEE đều được đông đảo khán giả yêu thích, viral trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Amee bất ngờ "mất hút" khi giảm tần suất hoạt động âm nhạc, chủ yếu xuất hiện qua các hợp đồng quảng cáo. 

ameecomeback001
Cách quảng bá khó hiểu của công ty quản lý khiến Amee mất nhiều cơ hội thăng tiến

Trong lần trở lại này, Amee được đặt kỳ vọng sẽ có màn "lột xác" bất ngờ sau khoảng thời gian dài để lấy lại danh tiếng của mình. Khán giả đã quen với hình tượng trong sáng, đáng yêu của cô trong các sản phẩm trước. Vì vậy, một số fan mong đợi một hình ảnh trưởng thành, mới mẻ hơn của Amee. Tạo hình vũ công ballet cùng biểu tượng thiên nga trên bài đăng của nữ ca sĩ được cho là "hint" của concept ca khúc mới. 

Giọng hát của nữ ca sĩ cũng là vấn đề được nhiều người mong muốn sẽ cải thiện. Dù có chất giọng dễ thương đặc trưng nhưng kỹ thuật của Amee còn chưa tốt, hát live hụt hơi và phát âm không rõ lời. Vì vậy, với album thứ hai trong sự nghiệp, cô nàng có chăng đã cải thiện kỹ năng của mình để nâng cao vị thế trong lòng công chúng sau 4 năm.

ameecomeback002
Amee sẽ đem phong cách âm nhạc nào vào dự án âm nhạc mới?

Liệu Amee sẽ đem đến bất ngờ nào với album Mộng Mee? Hãy cùng đón chờ ngày trở lại chính thức của nữ ca sĩ. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí