Daesung (BIGBANG) "cập bến" Việt Nam, giao diện "nét căng" sau 12 năm ngày trở lại

VOH - Daesung trở lại Việt Nam biểu diễn với tư cách nghệ sĩ solo. Nam nghệ sĩ được đông đảo khán giả nồng nhiệt đón chờ.

Trưa ngày 5/7, Daesung - thành viên nhóm nhạc đình đám BIGBANG đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thu hút đông đảo người hâm mộ đến chào đón. Đây là lần đầu tiên Daesung quay trở lại Việt Nam biểu diễn sau 12 năm. Nhiều người hâm mộ không khỏi phấn khích khi được gặp lại thần tượng sau thời gian dài mong mỏi.

daesung-ve-viet-nam-003
daesung-ve-viet-nam-004
daesung-ve-viet-nam-010
Deasung có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, đông đảo người hâm mộ đến chào đón - Ảnh: trên hình

Xuất hiện tại sân bay, Daesung gây ấn tượng với mái tóc xoăn bồng bềnh cùng nụ cười rạng rỡ. Nam idol liên tục vẫy tay với người hâm mộ, thể hiện sự thân thiện và gần gũi. 

daesung-ve-viet-nam-008
daesung-ve-viet-nam-009
Nam idol thân thiện vẫy tay với người hâm mộ - Ảnh: trên hình

Daesung sẽ tổ chức đêm diễn Daesung Fan Day Tour: D's Road 2024 vào ngày 6/7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Đây là đêm diễn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc cho người hâm mộ Việt Nam.

Trước đó, Daesung đã có những chia sẻ thú vị về quyết định chọn Việt Nam là một trong những điểm đến của  tour D's Road châu Á: "Tôi thực sự háo hức và mong chờ được gặp lại các fan ở Việt Nam. Tôi vẫn nhớ mãi cảm giác ấm áp trong tiếng hò reo và sự cổ vũ cuồng nhiệt của các bạn khi biểu diễn cùng BIGBANG tại Việt Nam trong chuyến lưu diễn trước đó."

daesung-ve-viet-nam-001

Khác với 12 năm trước khi xuất hiện với tư cách thành viên của BIGBANG, Daesung hiện tại muốn được biết đến là nghệ sĩ solo nhiều hơn. Dù vậy, cảm xúc của nam nghệ sĩ vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. "Cảm giác khi trở lại Việt Nam với vai trò nghệ sĩ solo trong tôi đầy ắp sự hồi hộp nhưng không kém phần hào hứng, mong chờ cảm nhận được không khí ấm áp của sự kiện lần này. Hy vọng sau sự kiện lần này, tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn để quay trở lại, gặp gỡ người hâm mộ tại Việt Nam", Daesung chia sẻ.

daesung-ve-viet-nam-002
Dù xuất hiện với tư cách nào, Daesung vẫn sẽ hết mình cùng fan

Daesung (1989) ra mắt cùng BIGBANG vào năm 2006 và nhanh chóng chinh phục trái tim người hâm mộ bởi giọng hát truyền cảm, đầy nội lực cùng tính cách hoạt ngôn, thú vị. Không chỉ hoạt động cùng nhóm nhạc, Daesung còn thành công trong sự nghiệp solo với những bản hit đình đám và những đêm fan meeting ấn tượng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí