DJ bí ẩn nhất thế giới Marshmello lần đầu lộ diện, nhan sắc thế nào mà khiến fan náo loạn?

(VOH) – Sau nhiều năm hoạt động, chàng DJ luôn đeo mặt nạ, che chắn kỹ khuôn mặt Marshmello cuối cùng cũng chính thức lộ diện nhan sắc thật.

Marshmello luôn được biết đến là một trong những nam DJ tài năng nhất thế giới khi anh chàng sở hữu loạt hit đình đám trong tay như Alone, Together, Power. Không chỉ dừng lại ở đó, việc anh luôn xuất hiện ở các sự kiện, biểu diễn trên sân khấu bằng một chiếc mặt nạ che hoàn toàn khuôn mặt và cả tóc đã khiến cho Marshmello luôn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý, săn lùng của các fan.

marshmello-lo-dien-mat-that-1
 
marshmello-lo-dien-mat-that-2
Nam DJ bí ẩn nhất thế giới nổi tiếng với loạt ca khúc đơn thuần nhưng lại kết nối con người lại với nhau

Mới đây, sự chờ đợi của các fan để được ngắm nhìn gương mặt thật của thần tượng đã kết thúc khi trên mạng xã hội Twitter vừa lan truyền loạt tấm hình được cho là Marshmello. Theo đó, anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và nụ cười mỉm chi gây xao xuyến.

marshmello-lo-dien-mat-that-3
Không biết vì đâu mà Marshmello đã để lộ gương mặt thật của mình
marshmello-lo-dien-mat-that-4
Tháo mặt nạ ra, anh chàng là một mỹ nam chính hiệu
marshmello-lo-dien-mat-that-5
Nhan sắc thế này thật sự khiến bao fan nữ phải mê đắm

Đây là lần thứ 2 nam DJ để lộ hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Trước đó, một tấm hình Marshmello cởi trần nằm bên cạnh cún cưng của mình đã được đăng tải khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, gương mặt điển trai này một lần nữa khiến dân tình dậy sóng nên ai nấy đều tin rằng đây chính là Marshmello.

marshmello-lo-dien-mat-that-6
Đây chính là tấm hình đầu tiên được cho là Marshmello để lộ ra ngoài 
marshmello-lo-dien-mat-that-7
Marshmello luôn mong muốn truyền tải thông điệp khán giả chỉ nên tập trung vào phần nghe khi thưởng thức âm nhạc mà đừng quan tâm đến ngoại hình của ca sĩ đó
marshmello-lo-dien-mat-that-8
 
marshmello-lo-dien-mat-that-9
Vì vậy, anh chàng luôn xuất hiện với mặt nạ được thiết kế độc đáo

Ngoài ra, có thông tin cho rằng thực ra Marshmello và một anh chàng chung hãng đĩa là DJ Dotcom là cùng 1 người. Khi tra thông tin của Dotcom và Marshmello trên website của hãng đĩa BMI bằng tên thật Chris Comstock, kết quả trả về sẽ đều ra cả Dotcom lẫn Marshmello, điều này càng làm tăng thêm niềm tin của khán giả toàn thế giới về diện mạo thật sự của Marshmello.

Xem thêm: Britney Spears bất ngờ thông báo sảy thai, đau đớn trước cú sốc quá lớn

marshmello-lo-dien-mat-that-10
Có nhiều đồn đoán rằng Marshmello còn danh tính khác chính là DJ Dotcom
marshmello-lo-dien-mat-that-11
Vì Marshemello luôn ẩn mình còn Dotcom thì lộ mặt và phía chính chủ vẫn chưa bao giờ lên tiếng giải thích nên khiến các fan phần nào tin cả 2 chính là 1 trong nhiều năm qua

Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán và anh chàng vẫn chưa bao giờ lên tiếng đính chính những tin tức liên quan đến danh tính của mình.

Ảnh: Internet