G-Dragon sẽ hợp tác cùng NewJeans trong dự án mới?

VOH - Chỉ một chi tiết nhỏ, G-Dragon khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên mong chờ một màn kết hợp trong thời gian tới. 

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Kim chi không khỏi xôn xao khi thủ lĩnh nhóm BIGBANG đăng tải hình ảnh chú mèo kèm theo thỏ bông giống với biểu tượng của nhóm nhạc đàn em NewJeans.

G-Dragon sắp sửa hợp tác tạo nên 1 siêu phẩm với đàn em NewJeans1
Story khiến công chúng rộn ràng của G-Dragon - Ảnh: Chụp màn hình
G-Dragon sắp sửa hợp tác tạo nên 1 siêu phẩm với đàn em NewJeans_2
Vì hình tượng của NewJeans gắn liền với thỏ trắng - Ảnh: IGNV

Rất nhiều giả thuyết được fan suy đoán, nhưng nhận được sự đồng tình nhiều nhất có lẽ là chuyện đôi bên sắp sửa hợp tác trong tác phẩm mới. Bởi lẽ, “anh Long” hiếm khi tương tác với các idol nữ hậu bối nào trước đây. Đồng thời cả nhóm nữ nhà HYBE và G-Dragon đều đang chuẩn bị cho kế hoạch comeback vào giữa năm nay. 

NewJeans hiện tại đã chốt lịch phát hành nhạc mới, debut tại Nhật Bản và thực hiện fanmeeting đầu tiên tại Tokyo Dome trong tháng 5 hoặc tháng 6. 

G-Dragon sắp sửa hợp tác tạo nên 1 siêu phẩm với đàn em NewJeans_5
Nhóm nữ tài năng NewJeans đã có kế hoạch dày đặc vào 2 tháng sắp tới - Ảnh: IGNV

Bên cạnh đó, G-Dragon đang hoàn tất mọi việc để phát hành album vào nửa cuối năm 2024. Anh và ekip cũng lên kế hoạch cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sau khi ra mắt sản phẩm mới. 

Thời gian cho các dự án của hai bên khá khớp nhau, vì thế công chúng cũng mong đợi một siêu phẩm sẽ được ra mắt. Hiện tại mọi thứ vẫn chỉ là đồn đoán, nhưng nếu G-Dragon và NewJeans thực sự kết hợp, đây quả là một sản phẩm hứa hẹn gây "bùng nổ" trong bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

G-Dragon sắp sửa hợp tác tạo nên 1 siêu phẩm với đàn em NewJeans_4
Liệu thủ lĩnh BIGBANG và NewJeans có kết hợp trong tương lai?- Ảnh: IGNV

G-Dragon sinh năm 1988 tại Hàn Quốc. Anh được đông đảo khán giả biết đến với vị trí thủ lĩnh của nhóm nhạc BIGBANG, đồng thời là một rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc.

Sau thành công vang dội với BIGBANG từ năm 2006 đến nay với hàng loạt tác phẩm: BANG BANG BANG, IF YOU, Haru Haru, LAST DANCE... Cách đây ít lâu, anh rời YG Entertainment sau nhiều năm gắn bó, chuyển sang cộng tác tại Galaxy Corporation. 

G-Dragon sắp sửa hợp tác tạo nên 1 siêu phẩm với đàn em NewJeans_7
Nam nghệ sĩ 36 tuổi có bến đỗ mới sau khi rời YG - Ảnh: IGNV

NewJeans là nhóm nhạc nữ xuất thân từ nhà HYBE, được thành lập vào tháng 8 năm 2022 với 5 thành viên là Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein. Nhóm được đánh giá có khả năng sẽ đi đầu thế hệ idol ra mắt những năm 2022, 2023. 

Các bài hát của NewJeans được nhận xét cực kỳ bắt tai, khác với âm nhạc mang hơi hướng nhạc pop và hip hop xập xình của các thần tượng K-Pop hiện nay. Một số ca khúc nổi tiếng của nhóm như: Super Shy, Hype Boy, ETA, Attention, Cookie, OMG, Zero... 

G-Dragon sắp sửa hợp tác tạo nên 1 siêu phẩm với đàn em NewJeans_6
NewJeans sở hữu các thành viên vừa có tài, vừa có sắc - Ảnh: IGNV

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

banner-cuoi-bai-new-1050371