G5R trở lại với phần 2 của Sầu Hồng Gai, lọt Top Trending chỉ sau 24 giờ ra mắt

(VOH) - Sau sự thành công của MV “Sầu Hồng Gai” ra mắt hồi tháng 8/2020, G5R tiếp tục hứa hẹn công phá top trending với phần 2 không kém phần kịch tính.

Sau thành công của ca khúc Sầu Hồng Gai, tối ngày 19/11,  G5R tiếp tục khiến người xem “đứng ngồi không yên” khi tung phần 2 của MV mang tên Hồng Tàn. Không chỉ tiếp tục diễn biến trong câu chuyện tình cảm éo le của nhân vật TKAN - người bị bạn gái phản bội sau khi ra tù, Hồng Tàn còn mang đến nhiều chi tiết “plot-twist” hấp dẫn không thua gì phim điện ảnh.

voh-mv-hong-tan-leo-top-trending-voh.com.vn-anh1
Trong phần 2 Hồng Tàn, khán giả sẽ có dịp chứng kiến sự trở lại của anh cả JOMBIE cùng TKAN sau sự thành công của Sầu Hồng Gai

Hồng Tàn là sự hòa trộn giữa âm thanh đàn guitar réo rắt được đánh theo giai điệu ngũ cung kết hợp cùng nhịp beat có tiết tấu hiện đại trung bình, nhưng không kém phần mạnh mẽ. Nếu như bản phối Sầu Hồng Gai trước đó từng gây ấn tượng bởi giai điệu điện tử mới lạ thì Hồng Tàn lại chinh phục người nghe bởi cái chất mộc mạc, bình dị như đang tái hiện lại một câu chuyện tình buồn, đầy day dứt.

Đây là một sự đổi mới của G5R nói chung và của TKAN cùng JOMBIE nói riêng. Trước đây, G5R thường được biết đến qua những ca khúc ngũ cung mang tiết tấu quen thuộc. Thế nhưng kể từ lần thử nghiệm với Sầu Hồng Gai và Hồng Tàn mới đây, G5R đã biết biến hoá đa dạng thể loại hơn và được dự đoán sẽ “phá đảo” bảng xếp hạng âm nhạc trong dịp cuối năm. 

voh-mv-hong-tan-leo-top-trending-voh.com.vn-anh2
Mở đầu MV là khung cảnh bình yên khi TKAN bắt đầu một cuộc sống mới sau những biến cố ở phần 1
voh-mv-hong-tan-leo-top-trending-voh.com.vn-anh3
Nhưng biến cố đã nhanh chóng xảy ra sau đó
voh-mv-hong-tan-leo-top-trending-voh.com.vn-anh4
Hồng Tàn còn sở hữu kịch bản đầy kịch tính tiếp nối và làm sáng tỏ những khúc mắc ở phần 1

Với sự đầu tư chỉn chu cả về âm nhạc lẫn phần hình, Hồng Tàn được khán giả dự đoán sẽ nối tiếp sự thành công của người tiền thân Sầu Hồng Gai. Và quả thật, dù chỉ mới ra mắt 12 giờ trước thế nhưng Hồng Tàn đã vượt qua cột mốc 300.000 lượt xem (cụ thể là 308.781 lượt xem) và thu về hơn 35.000 lượt yêu thích. Đặc biệt, sau 24 giờ ra mắt, ca khúc cũng đã thành công xuất hiện trong Top Trending Youtube ở vị trí thứ 14. Đây là một thành tích vô cùng khả quan và sản phẩm được dự đoán sẽ “bùng nổ” trong thời gian tới.

voh-mv-hong-tan-leo-top-trending-voh.com.vn-anh5
Hồng Tàn nhanh chóng leo lên #14 Top Trending Youtube
voh-mv-hong-tan-leo-top-trending-voh.com.vn-anh6
JOMBIE và TKAN cũng như các anh em trong G5R đều không đặt nặng vấn đề thành tích, thứ hạng

Chia sẻ về những “đứa con tinh thần” được công chúng yêu thích thời gian qua, JOMBIE cho biết đó là thành quả của sự nỗ lực làm nhạc không ngừng nghỉ: “G5R luôn đề cao sự cố gắng hết mình cho mỗi dự án ra mắt. Mỗi lần phát hành sản phẩm mới, JOMBIE cùng ê-kíp G5R đều không có quá nhiều áp lực về BXH top trending vì lúc nào chúng mình cũng luôn muốn hoàn thành thật chỉn chu từ nội dung đến hình ảnh để dành tặng khán giả. Chính vì vậy mà những sản phẩm sau này ngày càng tốt và hoàn thiện hơn so với trước đó”.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua