Chờ...

Hậu Anh Trai Say Hi, Captain Boy bắt tay hợp tác Rhyder trong sản phẩm mới

VOH - Captain Boy vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên Ừ Thì Chia Tay, đánh dấu dự án đầu tiên sau thành công với Anh Trai Say Hi.

Ca khúc Ừ Thì Chia Tay của Captain Boy đã chính thức ra mắt vào ngày 23/10. Đây là sản phẩm do chính Captain Boy lên ý tưởng, sáng tác nhạc với sự hỗ trợ của người anh thân thiết Rhyder

hau-anh-trai-say-hi-captain-boy-bat-tay-hop-tac-rhyder-trong-san-pham-moi004-20241023
Đôi bạn thân đã ấp ủ dự án Ừ Thì Chia Tay từ khi Rap Việt mùa 3 kết thúc

Ừ Thì Chia Tay thuộc thể loại pop-ballad, có nhịp điệu nhẹ nhàng cùng phần beat đệm âm thanh piano. Dòng nhạc này giúp Captain Boy khoe trọn kỹ năng thanh nhạc của mình với những nốt cao, luyến láy khó nhằn. Đây cũng không phải thử thách quá khó dành cho Rhyder - quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2013. 

hau-anh-trai-say-hi-captain-boy-bat-tay-hop-tac-rhyder-trong-san-pham-moi002-20241023
Captain Boy và Rhyder cùng thể hiện khả năng ca hát tốt trong lần đầu hợp tác cùng nhau

Bài hát thể hiện dòng cảm xúc của một chàng trai khi phải nói lời chia tay với người mình từng yêu thương. Từng câu chữ của ca khúc như những dòng suy nghĩ dồn nén trong nội tâm, khó thể bộc bạch ra thành lời nói. 

Dù nội dung của bài hát không quá mới mẻ nhưng Ừ Thì Chia Tay vẫn có điểm nhấn riêng nhờ ý tưởng concept trong MV. Câu chuyện được xây dựng với bối cảnh học đường, thể hiện một tình yêu thanh xuân trong sáng, ngọt ngào nhưng cũng có nhiều đắng cay. 

Đặc biệt hơn, MV còn có sự góp mặt đặc biệt của hai anh trai Lou Hoàng và Hùng Huỳnh. Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn liệu đây có phải là "tín hiệu" cho những màn hợp tác tiếp theo sau khi Anh Trai Say Hi khép lại. 

hau-anh-trai-say-hi-captain-boy-bat-tay-hop-tac-rhyder-trong-san-pham-moi005-20241023
Các anh trai vẫn hợp tác với nhau trong nhiều dự án dù chương trình đã kết thúc

Việc chọn thể loại nhạc ballad dường như là một quyết định táo bạo của Captain Boy. Bước ra từ chương trình Rap Việt mùa 3 và là một thành viên của tổ đội The Underdogs nhưng Captain Boy chưa từng tung ra một sản phẩm thuần về rap. Gần đây nhất tại đêm chung kết Anh Trai Say Hi, Captain Boy đã thể hiện bản rap tự sáng tác mang tên Kim Tự Tháp. Tuy nhiên sản phẩm này không có MV chính thức, chỉ sử dụng trong chương trình. 

Trong Ừ Thì Chia Tay, Captain Boy cũng không thêm vào phần rap. Vì vậy, khán giả mong đợi anh chàng sẽ sớm phát hành một sản phẩm thiên về rap, đồng thời thử sức với nhiều thể loại âm nhạc mới mẻ để chứng minh được tài năng ca hát, rap lẫn sáng tác của mình. Ca khúc Ừ Thì Chia Tay tuy có giai điệu dễ nghe, dễ chạm đến cảm xúc nhưng có lẽ vẫn còn "hiền" so với khả năng của Captain Boy.

hau-anh-trai-say-hi-captain-boy-bat-tay-hop-tac-rhyder-trong-san-pham-moi001-20241023
Captain Boy được mong đợi sẽ gửi đến người hâm mộ nhiều ca khúc mới lạ và bứt phá hơn nữa

Sau chương trình Anh Trai Say Hi, Captain Boy đã có cơ hội cho khán giả thấy nhiều khía cạnh tài năng của mình dù chỉ dừng lại ở Top 16. Anh đã tham gia sáng tác các ca khúc nổi bật trong chương trình như No Far No Star, Người Tình Của Nắng, Chân Thành,... Chàng nghệ sĩ GenZ được kỳ vọng sẽ bật lên trong những sản phẩm tiếp theo sau thời gian dài nỗ lực theo đuổi đam mê. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.