Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt

(VOH) - Bên cạnh những màn comeback và debut của các nhóm nhạc thì điều mà mọi người cảm thấy thú vị chính là cuộc đụng độ của cặp đôi Người Tình Ánh Trăng - Baekhyun và IU.

15/3

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 1
 

PENTAGON đã hoàn thành kế hoạch comeback vào ngày 15/3 với mini album LOVE or TAKE. Được biết, MV lần này của nhóm sẽ theo concept những chàng trai trẻ trung, năng động và ngọt ngào. 

Lần trở lại gần đây nhất của PENTAGON là vào tháng 10/2020 với mini album WE: TH, ca khúc chủ đề Daisy đã giúp cho nhóm giành được chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc. Các thành viên Jinho và Hui hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc, sau khi Jinho nhập ngũ vào tháng 5 năm ngoái đến lượt Hui nhập ngũ vào ngày 18/2/2020.

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 2
 

Cùng với PENTAGON là sự trở lại của WOODZ (Cho Seung Youn). Anh đã phát hành đĩa đơn tiếp theo mang tên SET vào ngày 15/2 và ca khúc chủ đề FEEL LIKE do chính anh tham gia sáng tác và viết lời. Những hình ảnh công bố concept được phát hành cho thấy một Cho Seung Yoon sắc lạnh, cool ngầu và bí ẩn. 

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 3
 

Ciipher - boygroup tân binh đầu tiên được đào tạo bởi Bi Rain đã chính thức debut vào ngày 15/3 với mini album đầu tiên. Được biết, MV đầu tay của Ciipher còn có sự xuất hiện của bà xã Bi Rain - Kim Tae Hee.

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 4
 

Một tân binh đáng mong chờ khác cũng được ra mắt vào tháng 3 này đó là PURPLE K!SS - nhóm nhạc nữ được biết đến là đàn em của MAMAMOO. Nhóm sẽ debut với mini album INTO VIOLET

16/3

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 5
 

Sau khi trì hoãn hai lần, album The Renaissance của Super Junior sẽ chính thức trình làng vào lúc 6 PM (KST) ngày 16/3.  Album lần này của nhóm sẽ bao gồm 10 ca khúc và bài hát chủ đề có tên House Party. Đặc biệt, The Renaissance cũng là album thứ 10 của Super Junior sau 15 năm hoạt động.

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 6
 

Tân binh Drippin từ nhà Woolim thông báo trở lại với mini album thứ hai A Better Tomorrow. Được biết, album lần này của nhóm có tổng cộng 6 bài hát và ca khúc chính sẽ là Young Blood

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 7
 

MY.st sẽ phát hành single album THE GLOW: Illusion vào ngày 16/3. MY.st là nhóm nhạc được debut vào ngày 26/3/2020 với đĩa đơn đầu tay Don't Know.

17/3

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 8
 

Sau thành công của NUNU NANA, Jessi thông báo trở lại với What Type of X. Đĩa đơn sẽ được phát hành vào ngày 17/3 sắp tới.

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 9
 

Những cô nàng Weekly sẽ có màn comeback đầu tiên với mini album We Play và MV After School. Trước đó, khi debut với ca khúc Tag Me (@Me), nhóm đã trở thành girlgroup tân binh có lượt sale album cao nhất. Tiếp đó, mini album thứ hai lại gây chú ý khi tẩu tán được 13.000 bản.

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 10
 

DSP Media thông báo nhóm nhạc nam mới có tên MIRAE sẽ được ra mắt vào ngày 17/3 với mini album KILLA. Đây sẽ là boygroup có 7 thành viên bao gồm Si Young, Jun Hyuk, Lien, Son Dong Pyo, Yu Bin, Khael và Yoon Dou Hyun.

20/3

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 11
 

ITZY sẽ phát hành ca khúc đặc biệt dành cho người hâm mộ mang tên MIDZY (tên fandom của nhóm) vào ngày 20/3. Đặc biệt, bài hát lần này còn được ra mắt với hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Hàn. 

25/3

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 12
 

"Quái vật digital" cũng sẽ gia nhập đường đua Kpop vào ngày 25/3 sắp tới với full album LILAC. IU đã viết lời cho các ca khúc của cô ấy bao gồm hai ca khúc chủ đề LILACCoin, trong đó Coin cũng do IU đồng sáng tác. Dean sẽ cùng với IU song ca trong Round và nam ca sĩ cũng tham gia sáng tác ca khúc này. Các nghệ sĩ khác đã tham gia sáng tác bao gồm Lee Chan Hyuk, Woogie, Penomeco, Naul...

30/3

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 13
 

Baekhyun sẽ cho xuất xưởng mini album tiếp theo Bambi vào ngày 30/3 với. Trùng hợp thay khi anh lại tiếp tục đối đầu với IU trong đợt comeback này. Cả hai được biết đến với những "cuộc chiến nảy lửa" từ trong phim Người Tình Ánh Trăng đến ngoài đời. 

Vào tháng 5 năm ngoái, khi IU ra mắt ca khúc Eight thì lúc đó Baekhyun cùng góp giọng vào sản phẩm Leo của Jiyoung (BOL4). Thế là, hai ca khúc được dịp cạnh tranh trên bảng xếp hạng. Chưa hết, khi Candy của Baekhyun phát hành thì Eight của IU vẫn còn trụ trên BXH và còn tranh cúp trên show âm nhạc. Lần này không biết cơ duyên nào mà cả hai lại tiếp tục comeback trong cùng một tháng lại cận ngày như thế này.

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 14
 

DKB thông báo comeback với The Dice Is Cast vào ngày 30/3. Đây là nhóm nhạc nam với 9 thành viên được đào tạo bởi Brave Entertainment.

31/3

Lịch comeback và debut của Kpop tháng 3: Baekhyun và IU lại đối đầu gay gắt 15
 

Chốt đơn vào cuối tháng 3 là sự trở lại của những cô nàng WJSN với mini album Unnatural. Đây cũng là màn comeback đầu tiên của nhóm trong năm 2021 kể từ Neverland vào tháng 6/2020. Vào tháng 10 năm ngoái, WJSN cũng debut unit phụ có tên WJSN CHOCOME gồm Soobin, Luda, Yeoreum và Dayoung.

Khác

Trong khi đó, Kang Seung Yoon của Winner cũng đã chia sẻ anh sẽ debut solo trong tháng 3 nhưng vẫn chưa có ngày cụ thể. Nhóm CHECKMATE đã hoãn comeback vào cuối tháng 3. Sau thông tin Kim Sejeong sẽ comeback vào tháng 3, phía Jellyfish cho biết họ vẫn chưa thể xác nhận ngày.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau