Loạt nghệ sĩ xác nhận tham dự Làn Sóng Xanh 2023, đâu là cái tên được mong chờ nhất?

VOH - Không chỉ có sự góp mặt của các ứng cử viên, nhiều nghệ sĩ là diễn viên nổi tiếng đã xác nhận tham dự đêm trao giải.

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 24/1/2024 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đây là một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín nhất Việt Nam, với mục tiêu vinh danh những cá nhân, đội ngũ sản xuất âm nhạc có hoạt động nổi bật và những đóng góp xuất sắc trong năm.

Cho đến nay, nhiều cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Việt đã xác nhận tham gia chương trình. Bốn nhân vật đầu tiên phải kể đến đó là hội ca sĩ Gen Z: Mono, HIEUTHUHAI, Wren Evans, tlinh. Trong đó, “chồng quốc dân” HIEUTHUHAI lọt top 3 đề cử: Nam ca sĩ của năm, Album của năm và Hòa âm phối khí.

Loạt nghệ sĩ xác nhận tham dự Làn Sóng Xanh 2023, đâu là cái tên được mong chờ nhất? 1
Các "anh tài" Gen Z sẽ có mặt tại chương trình

Tiếp đến, dàn chị đại show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gồm Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên cũng sẽ đổ bộ chương trình. Đều là những “cây đa cây đề”, sở hữu giọng hát khủng, nhiều người hâm mộ đang mong đợi rằng sẽ có màn kết hợp bùng nổ của các chị đẹp trong đêm trao giải. 

Loạt nghệ sĩ xác nhận tham dự Làn Sóng Xanh 2023, đâu là cái tên được mong chờ nhất? 3
Sau lần hội ngộ tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương và Lệ Quyên hiện nhận về nhiều sự yêu thích

Một số nghệ sĩ khác lọt top đề cử Làn Sóng Xanh 2023 sẽ góp mặt tại chương trình như Cao Thái Sơn, Võ Hạ Trâm, Văn Mai Hương, Trung Quân, Hòa Minzy, Anh Tú, Tăng Duy Tân, Double2T, GreyD, Pia Linh, Vũ Phụng Tiên, Rhyder…

Loạt nghệ sĩ xác nhận tham dự Làn Sóng Xanh 2023, đâu là cái tên được mong chờ nhất? 4
Năm 2023, hit À Lôi của quán quân Rap Việt Mùa 3 khuấy đảo các trang mạng xã hội

Dàn diễn viên đình đám của giới giải trí gồm Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Phương Anh Đào và Tuấn Trần cũng lần lượt xác nhận tham gia. Đây đều là các diễn viên có phim được công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán nên lần xuất hiện này được xem là một trong những hoạt động truyền thông quảng bá cho phim.

Loạt nghệ sĩ xác nhận tham dự Làn Sóng Xanh 2023, đâu là cái tên được mong chờ nhất? 5
Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi sẽ trở lại với phim Gặp Lại Chị Bầu, Phương Anh Đào và Tuấn Trần với phim Mai

Các tiết mục trình diễn tại đêm trao giải cũng đang được chuẩn bị kỹ lưỡng. Dàn sao sẽ góp giọng tại Làn Sóng Xanh 2023 vừa được chương trình tiết lộ gồm Diva Mỹ Linh, Văn Mai Hương, Trung Quân, Wren Evans và Phương Mỹ Chi. 

Loạt nghệ sĩ xác nhận tham dự Làn Sóng Xanh 2023, đâu là cái tên được mong chờ nhất? 6
Chị đẹp Mỹ Linh cá tính tại phòng tập
Loạt nghệ sĩ xác nhận tham dự Làn Sóng Xanh 2023, đâu là cái tên được mong chờ nhất? 7
Năm nay, Văn Mai Hương trở lại đầy ấn tượng với album Đại Minh Tinh
Loạt nghệ sĩ xác nhận tham dự Làn Sóng Xanh 2023, đâu là cái tên được mong chờ nhất? 8
Wren Evans là một trong nhiều ca sĩ trẻ được mong chờ tại đêm trao giải. Trong năm 2023, album đầu tay Loi Choi của nam ca sĩ liên tục lập nên nhiều thành tích đáng nể
Loạt nghệ sĩ xác nhận tham dự Làn Sóng Xanh 2023, đâu là cái tên được mong chờ nhất? 8
Phương Mỹ Chi là ca sĩ được dự đoán sẽ thắng lớn Làn Sóng Xanh 2023

“Chị 7 dân ca” Phương Mỹ Chi sau khi lột xác ngoạn mục với album Vũ Trụ Cò Bay ẵm trọn 6 đề cử gồm: Nữ ca sĩ của năm, Album của năm, Gương mặt mới của năm, MV của năm, Hòa âm phối khí và Sự kết hợp xuất sắc. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.