Album Người Đang Yêu của Trung Quân: Cô đọng lại 15 năm ca hát, sẵn sàng cho “chương mới” phóng khoáng hơn

VOH - Ca sĩ Trung Quân chính thức quay lại đường đua âm nhạc V-Pop với album Người Đang Yêu. Đặt để hết tâm sức và những tinh túy trong 15 năm làm nghề, ablum mới của nam ca sĩ hứa hẹn sẽ bùng nổ.

Album Người Đang Yêu được sáng tác dựa trên nguồn cảm hứng từ vòng đời loài bướm, ca sĩ Trung Quân từng bước dẫn dắt khán giả vào những giai đoạn khác nhau của tình yêu. Giọng ca Dấu Mưa đã mang đến bữa tiệc âm nhạc thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn, khoe trọn chất giọng nội lực và ngày càng chín muồi theo thời gian.

Album Người Đang Yêu của Trung Quân: Cô đọng lại 15 năm ca hát, sẵn sàng cho “chương mới” phóng khoáng hơn 1
Chân dung ca sĩ Trung Quân - Ảnh: FBNV

Chia sẻ đôi lời về buổi showcase Người Đang Yêu cũng như album nhạc đầu tiên sau 15 năm làm nghề, Trung Quân hài hước tâm sự: “Mọi người nói Quân là nam ca sĩ đầu tiên ở showbiz đi hát hơn chục năm trời mới… ‘chịu’ ra mắt album!. Nhưng vì ở thời điểm hiện tại, Quân mới thực sự thấy mình đã ‘hoá bướm’, đã đủ tự tin lẫn trải nghiệm để mang tới cho mọi người một chân dung âm nhạc rõ ràng nhất, một Trung Quân ‘là mình’ nhất sau 15 năm. Cảm ơn mọi người, nhất là những khán giả đã theo dõi chặng đường của Quân từ những ngày đầu đến hiện tại vì đã kiên nhẫn với ‘chú bướm’ này”. 

Album Người Đang Yêu của Trung Quân: Cô đọng lại 15 năm ca hát, sẵn sàng cho “chương mới” phóng khoáng hơn 2
Nam ca sĩ tại buổi showcase ra mắt ablum Người Đang Yêu - Ảnh: BTC

Các tác phẩm trong Người Đang Yêu mang màu sắc đậm chất ballad - thế mạnh trình diễn của Trung Quân sau nhiều năm ca hát. Được sản xuất bởi Producer - Nhạc sĩ Phạm Hải Âu, album Người Đang Yêu mở ra một không gian âm nhạc bồi hồi và đầy hoài niệm với người nghe, đặc biệt là với những người hâm mộ đã đồng hành cùng Trung Quân từ ngày đầu hoạt động nghệ thuật.

Bên cạnh đó, điểm tạo nên sự thú vị, hấp dẫn hơn dành cho album Người Đang Yêu là sự kết hợp ăn ý của nam ca sĩ cùng các nhạc sĩ được giới trẻ yêu thích như Xesi, Hoàng Thống hay Bùi Công Nam.

Album Người Đang Yêu của Trung Quân: Cô đọng lại 15 năm ca hát, sẵn sàng cho “chương mới” phóng khoáng hơn 3
Tracklist gồm 9 bài hát trong album Người Đang Yêu - Ảnh: FBNV

Để thực hiện thành công sản phẩm âm nhạc này, Trung Quân đã phải chủ động trong việc tìm kiếm và liên hệ với nhiều nhạc sĩ để hợp tác. Các ca khúc được 'thánh mưa' lựa chọn dựa trên cảm giác gắn kết, thấu cảm sâu sắc các câu chuyện, mạch cảm xúc của ca khúc và đặc biệt là phải hiểu chính mình.

"Sau một thời gian dài ca hát, Người Đang Yêu sẽ là một album ‘chốt’ lại tất cả những gì thuộc về Trung Quân để sẵn sàng bước đến một era mới phóng khoáng, táo bạo hơn”, Trung Quân chia sẻ.

Album Người Đang Yêu của Trung Quân: Cô đọng lại 15 năm ca hát, sẵn sàng cho “chương mới” phóng khoáng hơn 4
Anh chàng sẽ biến hóa đa dạng với các giai đoạn trong tình yêu trong album đầu tay sau 15 năm ca hát - Ảnh: FBNV

Album Người Đang Yêu bao gồm tổng cộng 9 ca khúc: Gặp Em Lúc Tan Vỡ, Yêu Em, Người Đang Yêu, Anh Vẫn Vậy Em Đổi Thay, Chia Tay, Tốt Cho Cả Hai, Đi Qua Thương Nhớ, Chờ Cơn MưaMột Ngày Khác. 

Album Người Đang Yêu của Trung Quân: Cô đọng lại 15 năm ca hát, sẵn sàng cho “chương mới” phóng khoáng hơn 5
Các sản phẩm vật lý được phát hành cùng album Người Đang Yêu - Ảnh: FBNV

Không chỉ phát hành trên các nền tảng số, album Người Đang Yêu còn được ra mắt phiên bản vật lý với đầy đủ ấn phẩm đính kèm: Đĩa CD, photobook, sticker đến 'card bo góc' - hay photocard - được đầu tư chỉn chu về hình ảnh và concept. Tại buổi showcase kết hợp triển lãm ảnh hoành tráng để giới thiệu album đầu tay, có sự quy tụ của nhiều sao đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Mai Tiến Dũng, Ngô Kiến Huy, Phượng Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Luna Đào,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.