O.lew thích hát khoe vẻ đẹp nữ tính trong MV mới, giữ vững phong độ sau hit triệu view

VOH - Chứng minh năng lực của một tân binh GenZ tiềm năng, sản phẩm vừa mới phát hành của O.lew nhận được sự quan tâm lớn.

O.lew thích hát (tên thật Phan Thị Thuỳ Linh, 1999) là một trong những ca sĩ hiện tượng trẻ cực viral cộng đồng mạng thời gian qua. Tính đến thời điểm hiện tại, Olew đã sở hữu ca khúc Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau đạt hơn 16 triệu lượt xem chỉ sau 5 tháng. Gần đây nhất là Hôm nay cuối tuần đạt 160 ngàn lượt xem sau 3 tuần. Hai bài hit chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, O.lew tiếp tục cho ra mắt MV Vườn hoa con cá kết hợp cùng rapper Ngắn.

O.lew tiết lộ Vườn hoa con cá là sản phẩm đầy tâm huyết của cô và ekip. Mọi người đã lên kế hoạch quay một MV hoàn chỉnh đảm bảo được sự thăng hoa ở phần nghe và đẹp ở phần nhìn. Cả một quá trình sản xuất có rất nhiều điều mới mẻ và khó khăn với O.lew về khâu chuẩn bị hình ảnh. 

O.lew thích hát khoe vẻ đẹp nữ tính trong MV mới, giữ vững phong độ sau hit triệu view, chứng minh năng lực của một tân binh GenZ tiềm năng 2

Tạo hình trong Vườn hoa con cá của O.lew

Trong MV Vườn hoa con cá, khán giả sẽ được thấy những khung hình tình yêu đáng yêu nhất của một cặp đôi - do chính O.lew và rapper Ngắn đảm nhận diễn xuất. Kết hợp với giọng hát tình cảm, nhẹ nhàng của O.lew khiến bài hát càng thêm cảm xúc, từng câu lyric như những lời thỏ thẻ ngọt ngào của một cô gái dành cho người yêu. Dù ở độ tuổi nào khi nghe bài hát này cũng sẽ cảm nhận được một làn gió thanh xuân tươi mát.

O.lew thích hát khoe vẻ đẹp nữ tính trong MV mới, giữ vững phong độ sau hit triệu view, chứng minh năng lực của một tân binh GenZ tiềm năng 3

O.lew và rapper Ngắn đảm nhận diễn xuất

O.lew chia sẻ: “Bài này mình viết trước bài Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau. Cảm hứng của bài này cũng chính là những cảm xúc của mình-một cô gái trải qua vài mối tình không thành nghĩ sẽ không đủ niềm tin để đặt lòng tin vào ai nữa. Nhưng tới một lúc, có một người đến và mang cho mình cảm giác an toàn, tin tưởng khiến mình tin vào tình yêu hơn.

O.lew thích hát khoe vẻ đẹp nữ tính trong MV mới, giữ vững phong độ sau hit triệu view, chứng minh năng lực của một tân binh GenZ tiềm năng 4

Cảm giác an toàn, tin tưởng khiến mình tin vào tình yêu hơn - O.lew

O.lew mong mọi người khi nghe bài hát này sẽ cảm nhận được một điều là: "tình yêu có thể khiến con người ta mất niềm tin, nhưng cũng chính nó giúp cho niềm tin được sống dậy. Mong là sau tất cả những đổ vỡ, những vất vả đã qua, ta có thể gặp đúng người mình cần gặp, sẽ cùng tay nắm tay khi ra đường, ôm nhau khi mệt mỏi và nhất là không bao giờ bỏ đi". 

O.lew thích hát khoe vẻ đẹp nữ tính trong MV mới, giữ vững phong độ sau hit triệu view, chứng minh năng lực của một tân binh GenZ tiềm năng 5

O.lew mong mọi người khi nghe bài hát tin rằng tình yêu giúp cho niềm tin được sống dậy

Liên tục ra mắt sản phẩm, O.lew bày tỏ cảm thấy không quan ngại các ca khúc sẽ ảnh hưởng tới nhau. Với nữ ca sĩ, mỗi sản phẩm đều có thông điệp cảm xúc rất riêng. Và chính người nghe cũng sẽ có những cung bậc cảm xúc riêng để đồng cảm được với bài hát đó. Nên cô khá thoải mái cho những “đứa con tinh thần” đã được đầu tư, ấp ủ “chào sân” thị trường nhạc Việt. 

O.lew thích hát khoe vẻ đẹp nữ tính trong MV mới, giữ vững phong độ sau hit triệu view, chứng minh năng lực của một tân binh GenZ tiềm năng 6

O.lew liên tục ra mắt sản phẩm, không ngại việc tự mình cạnh tranh với chính mình

Sau rất nhiều sản phẩm triệu lượt xem, viral trên khắp các nền tảng xã hội, khá bất ngờ là O.lew cũng không tự nhận mình là ca sĩ. Cô cho biết, chỉ mong khán giả có thể biết đến sản phẩm của mình và biết cô là người tạo nên nó thôi cũng là một niềm hạnh phúc rồi. Có thể nói, O.lew cũng là một trong những nghệ sĩ GenZ đa nhiệm khi có thể vừa tự sáng tác, thể hiện các sản phẩm riêng. 

O.lew thích hát khoe vẻ đẹp nữ tính trong MV mới, giữ vững phong độ sau hit triệu view, chứng minh năng lực của một tân binh GenZ tiềm năng 7

O.lew không tự nhận mình là ca sĩ

Với giọng hát ngọt ngào cùng cách viết nhạc rất đặc trưng, tin rằng O.lew sẽ sớm có nhiều bản hit “bỏ túi” hơn nữa, và có một chỗ đứng vững trong lòng khán giả. O.lew hiện là một trong những đối tác của Metub Network cùng phát triển kênh, đưa các sản phẩm âm nhạc chất lượng đến nhiều người nghe hơn nữa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!