Chờ...

Xô xát tại công ty: Một người chết, một người bị thương

VOH - Ngày 22/7, Công an tỉnh Đồng Nai cùng các cơ quan chức năng và Công an huyện Nhơn Trạch đã tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại một công ty trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 21/7, tại căn tin của Công ty L.G. (xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch), xảy ra vụ xô xát giữa hai công nhân là Tạ Quang Quốc Vương (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và ông Nguyễn Quang Toàn (52 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa).

am-nhon-trach-9750
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường trong đêm - Ảnh: Báo Tiền phong

Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn cá nhân. Trong lúc xô xát, Vương đã sử dụng hung khí đâm ông Toàn, khiến ông tử vong tại chỗ. Sau vụ việc, Vương cũng bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Nhơn Trạch đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ và tiến hành điều tra vụ án mạng. Hiện, cơ quan điều tra đang làm rõ động cơ và hoàn cảnh dẫn đến hành vi bạo lực này.

Qua vụ việc này, cơ quan chức năng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ gìn an ninh trật tự tại nơi làm việc, đặc biệt là trong các khu công nghiệp và công ty lớn. Các công nhân cần biết cách kiềm chế cảm xúc và giải quyết mâu thuẫn một cách hòa bình, tránh để xung đột cá nhân leo thang thành bạo lực.