Anh Hùng Bàn Phím: Tài tử Son Sukku vén màn chiêu trò fake news

VOH - Ngày 09/04/2024, trailer của Anh Hùng Bàn Phím chính thức được phát hành. Dự án đánh dấu sự tái xuất của tài tử Son Sukku trên màn ảnh rộng.

Anh Hùng Bàn Phím (tên tiếng Anh: Troll Factory) chính thức trình làng trailer với nhịp phim hấp dẫn, cùng những tình tiết kích thích khiến người xem không khỏi tò mò. Đồng thời, đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất trên màn ảnh rộng của nam tài tử Son Sukku. 

anh-hung-ban-phim-tai-tu-son-sukku-ven-man-chieu-tro-doi-trang-thay-den-cua-tin-gia20240410-101712-09
Poster chính thức của bộ phim tại Việt Nam

Anh Hùng Bàn Phím do đạo diễn Ahn Guk Jin cầm trịch, nội dung xoáy sâu vào những vấn nạn của tin giả: truyền thông bị thao túng, cộng đồng mạng bị dắt mũi cùng những hệ lụy khôn lường phía sau.

Dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết Daetgeulboodae (tên tiếng Anh: The Comments Army) của tác giả Jang Kang-Myeong. 

anh-hung-ban-phim-tai-tu-son-sukku-ven-man-chieu-tro-doi-trang-thay-den-cua-tin-gia20240410-101817-03
Bộ phim do đạo diễn Ahn Guk Jin cầm trịch

Trong tác phẩm lần này, nam diễn viên Son Sukku vào vai Im Sang-jin - một phóng viên bất ngờ rơi vào thảm cảnh mất việc, trở thành mục tiêu công kích của cả xã hội vì đưa tin đồn thất thiệt về tập đoàn Manjun.

Trong lúc suy sụp, Im Sang-jin bất ngờ nhận được một tin nhắn ẩn danh tiết lộ những thông tin anh công khai trên mặt báo là sự thật, còn những tin thật kia thực chất là "tin giả" - chúng đã bị thao túng bởi một "đội quân" bí ẩn mang tên “Team Aleph". 

anh-hung-ban-phim-tai-tu-son-sukku-ven-man-chieu-tro-doi-trang-thay-den-cua-tin-gia20240410-101817-04
Biệt đội Aleph đều là những cậu thanh niên rất trẻ nhưng bản lĩnh không phải dạng "vừa"

Quyết tâm tìm ra chân tướng và trả lại sự trong sạch cho chính mình, Im Sang-jin đã dấn thân vào con đường đối đầu với băng nhóm này. Càng điều tra, anh càng bàng hoàng bởi sự thật kinh tởm và những bí mật kinh hoàng về việc tung tin giả. Liệu "trùm cuối" quyền lực đến thế nào mà có thể thao túng cả một bộ máy truyền thông? Đứng giữa vòng xoáy tiền và sự thật, Im Sang-jin sẽ lựa chọn thế nào?

anh-hung-ban-phim-tai-tu-son-sukku-ven-man-chieu-tro-doi-trang-thay-den-cua-tin-gia20240410-101817-01
Liệu Im Sang-jin có chiến thắng trong cuộc chiến này? 

Son Sukku khiến người xem đặt niềm tin khi nam tài tử được mệnh danh là "bàn tay vàng" trong việc lựa chọn kịch bản. Các tác phẩm có sự góp mặt của anh đều nhận về phản hồi tích cực. Killer Paradox, My Liberation Notes hay Designated Survivor: 60 Days đều là những bộ phim truyền thông có rating cao ở xứ sở kim chi.

Trong khi đó, ở địa hạt điện ảnh, nam tài tử lại ghi dấu ấn mạnh mẽ với The Roundup - một trong những dự án điện ảnh ăn khách nhất vào năm 2022. 

Việc lựa chọn chủ đề "nổi cộm" của xã hội và cách khai thác có phần u ám, Anh Hùng Bàn Phím hứa hẹn sẽ là tác phẩm không thể bỏ qua đối với các khán giả yêu thích dòng phim trinh thám pha lẫn chút yếu tố drama, kinh dị.

Phim điện ảnh Anh Hùng Bàn Phím sẽ có suất chiếu đặc biệt vào ngày 18/4/2024 và chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 19/4/2024. 

BANNER cuoi bai NEW