Anime Chainsaw Man tung teaser và key visual cho phần phim mới

VOH - Bộ anime đình đám năm 2022 - Chainsaw Man công bố những thông tin mới cho phần phim tiếp theo.

Mới đây, trang chính thức của MAPPA Studio trên nền tảng X (tên gọi trước đây là Twitter) đã đăng thông báo về việc chuyển thể arc tiếp theo của bộ anime đình đám Chainsaw Man. Khác với những gì đã được dự đoán từ trước, phần phim mới sẽ không chiếu theo dạng TV-series mà sẽ là một phần phim chiếu rạp.

Anime Chainsaw Man tung teaser và key visual cho phần phim mới 1
Logo của Chainsaw Man - The Movie: Reze Arc

Theo thông tin được cung cấp trong teaser và key visual, phần phim mới sẽ mang tên Chainsaw Man - The Movie: Reze Arc. Phim sẽ nối tiếp những diễn biến của phim trong mùa đầu tiên của phần TV-series.

Chainsaw Man - The Movie: Reze Arc giới thiệu cho chúng ta một nhân vật mới tên là Reze hay còn được gọi là Quỷ bom (Bomb Devil). Reze cũng đã được xuất hiện thoáng qua trong những cảnh cuối của mùa 1.

Trong phần phim điện ảnh này, Reze sẽ có một mối quan hệ tình cảm với nhân vật chính Denji, đồng thời kéo theo đó là những vấn đề, những mâu thuẫn trong thế giới đầy máu me và tăm tối trong thế giới của loài quỷ.

Anime Chainsaw Man tung teaser và key visual cho phần phim mới 2
Anime Chainsaw Man tung teaser và key visual cho phần phim mới 3
Denji và Reze
Anime Chainsaw Man tung teaser và key visual cho phần phim mới 4
Mối tình lãng mạng nhưng đầy trắc trở của hai nhân vật

Trong teaser có thể quan sát thấy phong cách hình ảnh của Chainsaw Man - The Movie: Reze Arc giờ đây đã không còn giống như mùa 1 nữa mà đã sát hơn với nguyên tác manga.

Không phủ nhận phong cách hình ảnh trong season rất đặc biệt và đầy tính cinematic, tuy nhiên nó lại khiến cho một bộ phận người xem không quen với phong cách này cảm thấy không hài lòng với bộ phim. Theo một số nguồn tin, hầu hết các nhân sự chủ chốt trong mùa đầu tiên của bộ phim đều không tham gia vào sản xuất phần phim điện ảnh này.

Chính vì vậy có thể bộ phim lần này sẽ có một phong cách hình ảnh và hoạt họa hoàn toàn khác với những gì chúng ta được thấy ở Chainsaw Man mùa 1.

Anime Chainsaw Man tung teaser và key visual cho phần phim mới 5
Phong cách hình ảnh của Chainsaw Man trong mùa 1

Chainsaw Man là bộ anime được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Fujimoto Tatsuki sáng tác và minh họa. Phiên bản anime được chuyển thể bởi studio MAPPA - một studio có nhiều sản phẩm chất lượng như Jujustsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến), Attack On Titan (Đại Chiến Titan),...

Bộ phim kể về Denji - một thiếu niên nghèo khổ đến cùng cực do phải gánh khoản nợ mà ba cậu để lại. Bên cạnh cậu chỉ có người bạn đồng hành là thú cưng Pochita - Quỷ cưa.

Anime Chainsaw Man tung teaser và key visual cho phần phim mới 6
Denji và Pochita

Denji có một ước mơ đơn giản chính là có một cuộc sống yên bình và có bạn gái nhưng điều ước đó mãi chẳng thể hoàn thành vì Denji đã bị phản bội và giết chết. Ngay giây phút đó, Pochita đã hòa làm một với Denji, giúp cậu sống lại và trở thành Quỷ cưa.

Bởi vì năng lực của Denji lúc này quá nguy hiểm nên cậu phải chọn giữa việc bị giết hoặc là gia nhập Sở Trị An. Thế là Denji đã gia nhập vào Sở Trị An giải quyết những vấn đề liên quan đến quỷ gây ảnh hưởng đến xã hội.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.