Chờ...

Thay đổi tên "X" của Twitter bị chặn trong cửa hàng Apple

VOH - Trong một động thái đổi tên thương hiệu gần đây, Twitter đã cập nhật thành công tên và logo của mình trên nhiều nền tảng khác nhau, nhưng lại gặp trục trặc trên Apple Store.

Mới đây, việc cập nhật tên mới của Twitter đã gặp phải một trở ngại bất ngờ trong Apple Store do giới hạn 2 ký tự nghiêm ngặt của nền tảng đối với tên ứng dụng, khiến Twitter không thể sử dụng tên "X".

Để triển khai việc thay đổi tên thương hiệu, Twitter vô cùng siêng năng trong việc triển khai tên và logo mới của mình trên tất cả các nền tảng khác.

Bất chấp những nỗ lực này, người dùng nhận thấy rằng tên này vẫn xuất hiện dưới dạng "Twitter" trên Apple Store, mặc dù logo và ứng dụng đã trải qua những thay đổi đáng kể trang chủ. Vấn đề dường như xuất phát từ giới hạn ký tự của Apple Store, yêu cầu tên ứng dụng phải bao gồm ít nhất hai ký tự.

Thay đổi tên "X" của Twitter bị chặn trong cửa hàng Apple 1
X gặp khó khăn trong việc thay đổi logo trên Apple Store.

Do đó, các thông báo từ "X" được đổi thương hiệu vẫn hiển thị tiêu đề "Twitter" ban đầu. Nhóm của Twitter có khả năng hợp tác chặt chẽ với Apple để tìm ra giải pháp cho tình trạng khó khăn khi đặt tên này.

Sự cố đặt tên này tại Apple Store đã khơi dậy sự tò mò của người dùng và các chuyên gia trong ngành, nêu bật những thách thức mà các công ty có thể gặp phải khi điều hướng các hạn chế dành riêng cho nền tảng trong các nỗ lực đổi thương hiệu quan trọng.

Tuy nhiên, tính đến hôm nay (31/7), trên Apple Store đã xuất hiện logo X của Twitter, phá vỡ mọi tin đồn rào cản mà các nhà công nghệ khác dành cho logo X.

Công cuộc thay đổi tên thương hiệu Twitter của Elon Musk đã gặp phải nhiều tranh cãi từ dư luận cũng như các chuyên gia công nghê. Thế nhưng, vị tỷ phú vẫn luôn tự tin rằng, đây là một nền tảng sẽ làm được nhiều thứ hơn cả Twitter lúc trước. Gần đây, Elon Musk đã tự hào khoe số người dùng nền tàng cao nhất trong tháng 7 vừa qua.