Chàng Nữ Phi Công có gì hot mà vượt mặt cả Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma?

VOH - Ngày đầu công chiếu, Chàng Nữ Phi Công thu hút được lượt xem "khủng" lên đến 370.000 khán giả, vượt mặt cả bom tấn trừ tà đình đám Exhuma.

Với sự chỉ đạo tài tình của nữ đạo diễn Kim Han Gyeol và sở hữu dàn diễn viên thực lực, Chàng Nữ Phi Công gây sốt tại Hàn Quốc trong nhiều tuần liền và dự kiến đổ bộ phòng vé Việt vào cuối tháng 08 và dịp lễ 2/9. 

Tính đến ngày 21/08, Chàng Nữ Phi Công (tựa tiếng Anh: Pilot) đã vượt quá 4 triệu lượt xem và trở thành bom tấn có doanh thu cao nhất mùa hè tại phòng vé Hàn Quốc. 

Bộ phim nhận được vô số lời tán dương từ công chúng bởi kịch bản độc đáo, sự biến đổi "nhân cách" độc đáo của Jo Jung Seok, diễn xuất duyên dáng của Jo Jung Seok, Han Sun Hwa và Lee Joo Myoung.

chang-nu-phi-cong-co-gi-hot-ma-vuot-mat-ca-exhuma-quat-mo-trung-ma20240822-140351-03
Chàng Nữ Phi Công đổ bộ phòng vé Việt vào cuối tháng 08

Bộ phim có ý nghĩa rất lớn đối với người hâm mộ của Jo Jung Seok khi đây là dự án tái xuất của nam diễn viên sau hơn 5 năm. Tác phẩm gần nhất anh tham gia là Exit (tên tiếng Việt: Lối Thoát Trên Không) đóng cặp cùng nữ diễn viên Yoona. 

chang-nu-phi-cong-co-gi-hot-ma-vuot-mat-ca-exhuma-quat-mo-trung-ma20240822-140330-02
Lối Thoát Trên Không ghi nhận mức doanh thu ấn tượng 69,5 triệu USD trên toàn cầu

Nội dung Chàng Nữ Phi Công kể về hành trình "giả gái" đầy dở khóc dở cười của anh chàng Han Jung Woo (Jo Jung Seok). Trước đó, dù là một phi công dân dụng tài giỏi, nhưng đứng trước cơn bão sa thải, anh vẫn bị cấp trên "thổi bay". Để không bị rơi vào cảnh thất nghiệp, Jung Woo cố gắng tìm việc ở chỗ mới nhưng không có bất cứ doanh nghiệp nào chấp nhận anh chàng.

 Vì vậy, Jung Woo đã dùng đến "hạ sách" là "giả" CV - lấy tên em gá i Han Jung Mi (Han Sun Hwa)      để ứng tuyể n vào vị trí cơ trưởng nữ. Không ngờ, kế hoạch này lại thà nh công và buộc anh phải đóng giả em gái nếu muốn  giữ công việc. 

chang-nu-phi-cong-co-gi-hot-ma-vuot-mat-ca-exhuma-quat-mo-trung-ma20240822-140351-06
Jung Woo (Jo Jung Seok) phải đóng giả em gái để có công việc

  

  Qua đoạn trailer dài 90 giây, NSX chiêu đãi khán giả vô số khoảnh khắc vừa hài hước vừa gay cấn, Chàng Nữ Phi Công hứa hẹn làm người xem cười ra nước mắt bởi loạt huống lầy lội, éo le khi nam chính phải cố gắng thích nghi với thân phận Han Jung Mi, đồng thời tránh để lộ bí mật “giả gái” động trời đấy cho bất cứ ai.

chang-nu-phi-cong-co-gi-hot-ma-vuot-mat-ca-exhuma-quat-mo-trung-ma20240822-140351-05
Anh chàng phải tìm đủ mọi cách để che giấu bí mật "động trời"

Ngay trong ngày đầu công chiếu, tác phẩm nhanh chóng làm dậy sóng phòng vé Hàn Quốc khi thu hút hơn 370.000 khán giả ra rạp, vượt mặt cả bom tấn trừ tà đình đám Exhuma và trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu mở màn cao nhất năm nay. 

chang-nu-phi-cong-co-gi-hot-ma-vuot-mat-ca-exhuma-quat-mo-trung-ma20240822-140848-07
Doanh thu mở màn của Chàng Nữ Phi Công vượt mặt cả Exhuma

Thành công vang dội của bộ phim càng giúp Jo Jung Seok khẳng định được vị thế của một diễn viên thực lực khi anh có thể biến hóa đa dạng, "tinh quái" qua từng dạng vai. 

Jo Jung Seok sinh năm 1980, ra mắt năm 2004 và xuất thân là một diễn viên nhạc kịch. Năm 2011, anh góp mặt trong bộ phim truyền hình đầu tiên mang tên What's Up. Sau hơn 20 năm, nam diễn viên đạt được vô số giải thưởng danh giá và góp mặt trong loạt dự án đình đám Architecture 101 (2012), You’re The Best, Lee Soon Shin (2013), Oh My Ghost (2015), Jealousy Incarnate (2016), 2 mùa Hospital Playlist (2020),...

Với hiệu ứng tích cực từ phòng vé nội địa, Chàng Nữ Phi Công hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của phòng vé Việt trong những ngày sắp tới. 

Trailer Chàng Nữ Phi Công

Bộ phim chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 30/8/2024. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.