Chờ...

Sau 3 năm chia tay, Vương Nhất Bác đã thành công vượt mặt “tình cũ” Triệu Lệ Dĩnh?

VOH - Trở thành đối thủ của nhau trong quý I năm 2024, cả Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đã giúp phim của mình thành công bạo khoản.

Ngày 5/4, bộ phim truyền hình cổ trang Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ DĩnhLâm Canh Tân đóng chính cuối cùng cũng kết thúc sau gần 20 ngày phát sóng, đánh dấu một hành trình đẹp với nhiều quả ngọt. 

cung-co-phim-bao-dau-nam-2024-the-nhung-vuong-nhat-bac-vuot-mat-tinh-cu-trieu-le-dinh (9)
Dữ Phượng Hành đã kết thúc đầy ngọt ngào với nhiều thành tích khủng - Ảnh: Weibo

Theo đó, Dữ Phượng Hành được hai hệ thống phân tích dữ liệu Khốc Vân và Vân Hợp công nhận là phim đầu tiên của năm 2024 phá 100 triệu views/ngày. Phim thuộc hàng những phim hot nhất nền tảng từ trước đến nay.

Trước đó, ngày 4.4, Vân Hợp xác nhận, Dữ Phượng Hành chiếm 30,7% thị phần, cán mốc 100 triệu lượt xem trong một ngày và là phim truyền hình đầu tiên đa nền tảng cán mốc 100 triệu lượt xem trong một ngày trong năm 2024.

Dữ Phượng Hành cũng đạt kỷ lục quảng cáo trên 3.500 giây. Nhiệt của phim hiện đạt cao nhất là 31.784 điểm - đứng top 1 trong các phim đang chiếu hiện tại ở Trung Quốc.

cung-co-phim-bao-dau-nam-2024-the-nhung-vuong-nhat-bac-vuot-mat-tinh-cu-trieu-le-dinh (11)
Tác phẩm đầu năm 2024 của Triệu Lệ Dĩnh đã thành công rực rỡ - Ảnh: Weibo

Đặc biệt, Dữ Phượng Hành cũng được Khốc Vân công nhận là phim "bạo" (tác phẩm hot có sức ảnh hưởng mạnh mẽ) của năm 2024 với 19093 điểm nhiệt. Để đánh giá được tiêu chí này, bảng xếp hạng dựa trên tỉ suất lượt xem, độ phủ sóng, độ lan toả của dự án… Đây là sự công nhận mà hầu như mọi đoàn làm phim, diễn viên cũng như người hâm mộ đều mong muốn có được.

cung-co-phim-bao-dau-nam-2024-the-nhung-vuong-nhat-bac-vuot-mat-tinh-cu-trieu-le-dinh (4)
Đặc biệt, phim đã được chứng nhận là phim "bạo khoản" với 19093 điểm nhiệt - Ảnh: Weibo

Thế nhưng, điều khiến khán giả càng ngạc nhiên hơn chính là Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ bị đàn em vượt mặt. Trùng hợp, đàn em này cũng chính là “người tình màn ảnh” vào 3 năm trước của nàng hoa đán 85 - Vương Nhất Bác.

Cụ thể, phim dân quốc Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác lên sóng vào ngày 21/3 và đối đầu trực diện với Dữ Phượng Hành trong cùng khung giờ phát sóng cũng vừa được Khốc Vân chứng nhận là phim bạo vào hôm qua (7/4). Chỉ số nhiệt độ toàn mạng của phim phá 19284 điểm nhiệt, vượt qua con số 19093 điểm nhiệt của Dữ Phượng Hành trước đó. 

cung-co-phim-bao-dau-nam-2024-the-nhung-vuong-nhat-bac-vuot-mat-tinh-cu-trieu-le-dinh (5)
Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác cũng "bạo" với điểm nhiệt cao hơn Dữ Phượng Hành - Ảnh: 

Đồng thời, Truy Phong Giả là bộ phim đầu tiên trong năm phá 10000 điểm nhiệt trên IQIYI, cũng là bộ phim điệp chiến đầu tiên phá cột mốc này.

cung-co-phim-bao-dau-nam-2024-the-nhung-vuong-nhat-bac-vuot-mat-tinh-cu-trieu-le-dinh (1)
Bộ phim đầu tiên trong năm phá 10000 điểm nhiệt trên IQIYI - Ảnh: Weibo

Không chỉ ở mỗi phương diện tác phẩm, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác còn có cuộc đối đầu gay cấn ở hạng mục nhân vật hot nhất. Vào ngày 5.4, chỉ số nhân vật Vlinkage của Ngụy Nhược Lai do Vương Nhất Bác thủ vai trong Truy Phong Giả bất ngờ vượt mặt Thẩm Ly của Triệu Lệ Dĩnh. Như vậy, sau nhiều tuần giữ top 1 trên bản nhân vật Vlinkage, nữ minh tinh họ Triệu đã nhường lại vị trí này cho đàn em của mình.

cung-co-phim-bao-dau-nam-2024-the-nhung-vuong-nhat-bac-vuot-mat-tinh-cu-trieu-le-dinh (12)
Thẩm Ly đã bị Ngụy Nhược Lai soán ngôi - Ảnh: Weibo

Nhân vật Ngụy Nhược Lai cũng đang là nhân vật đầu tiên cán mốc độ hot 19.000 (19.005) trong năm 2024 theo số liệu của Vân Hợp. Đồng thời chỉ số nhân vật này cũng phá 9,20, xếp thứ nhất danh sách chỉ số nhân vật cao nhất năm nay. 

Từng hợp tác trong Hữu Phỉ vào năm 2021, thế nhưng không ai ngờ Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lại trở thành đối thủ trên đường đua năm 2024, càng ngạc nhiên hơn chính là Vương Nhất Bác lại có thể vượt mặt đàn chị đình đám. Dường như tiếc nuối khi không thể đạt thành công như kỳ vọng ở Hữu Phỉ đã được bù đắp bằng những thành tích đáng nể ở tác phẩm mới của cả hai diễn viên. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW