Dương Tử U40 vẫn can đảm đóng vai học sinh, "yêu đương" em trai Phạm Băng Băng

VOH - Tiểu hoa 90 hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong năm 2024, khởi động bằng vai điễn "cưa sừng làm nghé" trong phim Muốn Mãi Mãi Yêu.

Vừa qua, Dương Tử lọt top những ngôi sao Cbiz được dự đoán sẽ khuấy đảo màn ảnh năm 2024. Mặc dù vướng ồn ào vi phạm lệnh giới hạn thù lao với cát-xê 344 tỷ đồng/phim, cô nàng vẫn giữ vững phong độ và chuẩn bị ra mắt dự án ngôn tình hiện đại Muốn Mãi Mãi Yêu (Tình Yêu 199). Lần này, Dương Tử hợp tác cùng Phạm Thừa Thừa, bạn diễn nam kém cô đến 8 tuổi.

Dương Tử U40 vẫn can đảm đóng vai học sinh,
Muốn Mãi Mãi Yêu sẽ có mặt trên VieON từ ngày 20/1/2024

Tuy chỉ mới công bố lịch chiếu nhưng Muốn Mãi Mãi Yêu từ sớm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với hơn 4 triệu lượt đặt hẹn xem phim. Trên VieON, bộ phim thu hút rất nhiều lượt tương tác, phần lớn khán giả đều kỳ vọng dự án này sẽ "gây bão" đầu năm 2024. 

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Ngưu Siêu, kịch bản do biên kịch A Mỹ và Lý Dương đảm nhiệm, Tình Yêu 199 xoay quanh câu chuyện về nhóm bạn thanh mai trúc mã 9x có biệt danh là "Bắc Đẩu Thất Tinh". Những năm tháng tuổi trẻ, họ đã ở bên nhau cùng vui đùa, học tập và cùng nhau trưởng thành. 

Dương Tử U40 vẫn can đảm đóng vai học sinh,
Đôi bạn thân thiết và dần nảy sinh tình cảm đặc biệt

Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) là người đã “dạy” cho Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) cách áp dụng tình cảm vào cuộc sống và công việc, cùng nhau phát triển và rồi dần nảy sinh tình yêu. Thế giới quan của Doanh Tử dần dần xoay chuyển. Biến cố xảy ra khi Hoàng Doanh Tử đỗ đại học đến Bắc Kinh còn Tưởng Dực đi Mỹ. Những người bạn lúc nào cũng có nhau giờ đây mỗi người một phương, nhóm "Bắc Đẩu Thất Tinh" tạm thời mất dạng.

Nhiều năm trôi qua, khi đã ở tuổi 30 và mỗi người đều đang đi trên con đường đời riêng, họ nhận được tin Quan Siêu (Chiêu Thụy) sắp kết hôn. Lúc này, những mảnh ký ức ùa về, chuyện cũ như một cuộn phim phát lại trước mắt. Hoàng Doanh Tử làm mọi cách để 6 người gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm. Ngoài ra cô cũng muốn tìm câu trả lời cho bản thân của năm 17 tuổi trước câu hỏi: “Năm 17 tuổi đó cô đã thích ai?”.

Xem thêm: Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu

Một trong những lý do giúp cho Muốn Mãi Mãi Yêu được mọt phim "đếm ngược từng ngày" là nhờ sức hút của Dương Tử sau Trường Tương Tư cũng như mức độ nổi tiếng của em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa.

Dương Tử U40 vẫn can đảm đóng vai học sinh,
Cặp đôi hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim người xem 

Là một trong những tiểu hoa đán nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Tử được yêu mến khi đóng cặp với toàn nam thần có diễn xuất như: Thành Nghị, Đặng Luân, Lý Hiện... Nên duyên cùng Phạm Thừa Thừa, những tưởng chênh lệch tuổi tác sẽ khiến hai người khó tạo nên "phản ứng hóa học". Thế nhưng người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước tương tác đáng yêu và ngọt ngào trong loạt ảnh do nhà sản xuất công bố.  

Dương Tử U40 vẫn can đảm đóng vai học sinh,
Nữ diễn viên sinh năm 1992 vẫn tự tin đóng vai học sinh trung học

Ở tuổi U40, nữ chính Hương Mật vẫn tự tin khoác lên mình bộ đồng phục học sinh trung học. Nét tươi tắn, nụ cười rạng rỡ và đầy năng động giúp cô nàng dễ dàng "hack" tuổi.

Dương Tử sinh năm 1992, được biết đến với phong cách diễn xuất tự nhiên và khả năng thể hiện đa dạng các loại vai diễn. Cô nàng lấy lại vị thế nhờ siêu phẩm tiên hiệp gây "náo loạn" năm 2023 - Trường Tương Tư phần 1. Năm 2024, nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá nổi trội khi ngoài Muốn Mãi Mãi Yêu, Trường Tương Tư phần 2 cũng dự kiến ra mắt trong thời gian tới. 

Dương Tử U40 vẫn can đảm đóng vai học sinh,
Mong chờ Hoàng Doanh Tử

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, ra mắt với tư cách idol ca sĩ thông qua chương trình thực tế Idol Producer năm 2018. Tên tuổi của anh luôn bị gắn mác là em trai Phạm Băng Băng. Hợp tác cùng Dương Tử là cơ hội sáng giá để nam diễn viên chứng minh thực lực diễn xuất và sự nghiêm túc trong con đường theo đuổi nghệ thuật. 

Dương Tử U40 vẫn can đảm đóng vai học sinh,
Phạm Thừa Thừa hút fan nhờ nét điển trai, khí chất sang trọng nhưng tính cách rất dí dỏm

Bên cạnh sự tò mò về tương tác giữa cặp đôi chính, mọt phim cũng rất quan tâm đến nội dung câu chuyện. Màu phim đậm nét retro với tone màu đầy hoài niệm, Tình Yêu 199 hứa hẹn sẽ là chuyến du hành trở về thời thanh xuân với bao khoảnh khắc tươi đẹp khó quên. 

Dương Tử U40 vẫn can đảm đóng vai học sinh,
Muốn Mãi Mãi Yêu (Tình Yêu 199) được kỳ vọng cao sẽ làm nên chuyện

Khán giả không ngừng háo hức đón chờ tác phẩm mới của tiểu hoa đán xinh đẹp Dương Tử cùng Phạm Thừa Thừa. Tình Yêu 199 sẽ được phát sóng độc quyền trên VieON với phụ đề/thuyết minh vào lúc 17:00 ngày 20/1, từ thứ hai đến chủ nhật.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.