Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu

VOH - Rục rịch lên sóng, Muốn Mãi Mãi Yêu của cặp đôi "chị em" chiếm lượng fan khủng có gì đáng mong chờ?

Quy tụ 2 gương mặt ngôi sao được yêu mến hàng đầu Cbiz - Dương Tử và Phạm Thừa Thừa, dự án chuyển thể Muốn Mãi Mãi Yêu lập tức "chưa chiếu đã hot". Hiện tại đã xuất hiện nhiều thông tin về ngày phát hành của bộ phim đã không còn xa. 

Chúng ta có thể mong chờ điều gì ở Muốn Mãi Mãi Yêu, dàn diễn viên chính và nội dung có gì đáng chú ý? Cùng VOH khám phá ngay sau đây nhé!

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 1
Những câu chuyện về tuổi trẻ, tình yêu - Ảnh: weibo

Đôi nét về phim chuyển thể Muốn Mãi Mãi Yêu

Thông tin phim 

  • Tên tiếng Trung: 要久久爱 (199爱)
  • Tên tiếng Anh: Stories Of Youth And Love
  • Thể loại: đô thị, thanh xuân, tình cảm
  • Nguyên tác: Năm 17 Tuổi Bạn Thích Ai của tác giả Anh Tiểu Lục
  • Diễn viên chính: Dương Tử, Phạm Thừa Thừa, Chu Nhan Mạn Tư, Kim Thế Giai, Vương Can Việt
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Đạo diễn: Ngưu Siêu, Mã Thành Thành
  • Biên kịch: A Mỹ, Lý Dương
  • Công ty sản xuất: Vũ Lạc Lạc
  • Số tập dự kiến: 36
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút
  • Nền tảng phát sóng: Youku

Tóm tắt nội dung chính

Muốn Mãi Mãi Yêu tập trung xoay quanh đôi bạn thanh mai trúc mã Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) và Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) và 4 người bạn nối khố của mình. Những câu chuyện trong hành trình thanh xuân, những đắng cay ngọt bùi trong tình bạn và tình yêu hứa hẹn sẽ đong đầy cảm xúc và mang đến sự rung cảm cho khán giả.

Hoàng Doanh Tử, Tưởng Dực và những người bạn đều là con một trong gia đình, chơi rất thân với nhau. Họ lớn lên bên nhau, thân thiết hơn cả người thân ruột thịt, luôn giúp đỡ lẫn nhau và kết thành "Bắc Đẩu Thất Tinh", lập nên hẹn ước cùng nhau theo học đại học ở Bắc Kinh. 

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 2
Nhóm 6 người bạn thân đã có biết bao kỷ niệm vui buồn - Ảnh: weibo

Chớp mắt đã đến năm 17 tuổi, thời gian chuẩn bị cho kỳ thi đại học và bước sang tuổi 18 trôi qua nhanh đến không ngờ. Khi trải qua "lễ trưởng thành", hẹn ước thời niên thiếu cũng bị xóa nhòa. Sau kỳ thi đại học, Hoàng Doanh Tử đến Bắc Kinh trong khi Tưởng Dực sang Mỹ du học, những người bạn quấn quýt với nhau ngày nào nay đã mỗi người mỗi ngả. 

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 3
Khi bước chân vào thế giới của người lớn cũng là lúc phải tạm nói lời chia tay - Ảnh: weibo

Thập niên đầu tiên của thế kỷ mới dần trôi qua, khi đặt chân vào xã hội, mở ra cánh cửa của người trưởng thành, họ phải đối mặt với muôn vàn vấn đề, phải trải nghiệm biết bao dư vị của cuộc đời.

Những người trẻ bị giằng xé, vùng vẫy trong cuộc đấu tranh giữa lý tưởng và hiện thực, tình cảm trong sáng một thời của họ tựa như những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm. "Năm 17 tuổi, bạn thích ai?" trở thành ẩn số trong lòng 6 người bạn, đồng thời là ký ức thanh xuân đẹp đẽ vẫn luôn in sâu trong mỗi người. 

Doanh Tử muốn gặp lại "Thất Tinh", lúc này mới nhận ra mình nhất định phải trả lời câu hỏi "Năm 17 tuổi, bạn thích ai?". Trong khi đó, câu trả lời của Tưởng Dực và những người bạn thân khác đã thể hiện đáp án cho ẩn số này.

Cặp đôi chính cách nhau "gần chục tuổi"

Dương Tử vai Hoàng Doanh Tử

Không còn cần phải nói quá nhiều về Dương Tử, nữ diễn viên sinh năm 1992 xuất thân diễn viên nhí. Kinh nghiệm dày dặn, là một trong những tiểu hoa 9X được săn đón nhất nhì màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, Dương Tử đã có trong tay nhiều tác phẩm nổi đình nổi đám như: Trường Tương Tư, Trầm Vụn Hương Phai, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Cá Mực Hầm Mật (Thân Ái, Nhiệt Ái), Hương Mật Tựa Khói Sương,...

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 4
Dương Tử thử thách "cưa sừng làm nghé" trong Muốn Mãi Mãi Yêu - Ảnh: weibo

Mặc dù không thể luôn giữ vững phong độ toàn bộ các vai diễn từng thể hiện, nhưng diễn xuất và khả năng nhập vai của Dương Tử luôn được công nhận và nhận về đánh giá cao.

Nên duyên cùng "em trai" Phạm Thừa Thừa kém mình 8 tuổi nhưng qua đoạn trailer Muốn Mãi Mãi Yêu, có thể thấy visual của cặp đôi không tạo cảm giác cách biệt tuổi tác quá lớn. Đồng thời, tương tác tự nhiên và "chemistry" giữa hai diễn viên từ các hình ảnh/video leak hậu trường trước đó được đông đảo fan kỳ vọng. 

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 5
Tạo hình học sinh tươi trẻ, năng động của Dương Tử trong phim - Ảnh: weibo

Thể hiện thiết lập nhân vật cá tính, thú vị và rất "manly", đây cũng chính là hình ảnh đời thường của Dương Tử nên sẽ không quá làm khó cô nàng. Bộ phim miêu tả nhân vật ở nhiều cột mốc thời gian khác nhau nên khán giả sẽ mong chờ Dương Tử có sự thay đổi ra sao giữa lúc là một thiếu nữ và khi đã bước vào đường đời. 

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 6
Mong chờ màn hợp tác giữa cặp đôi "chị em" xinh đẹp - Ảnh: weibo

Xem thêm: 
Anh Cũng Có Ngày Này của Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam còn thiếu “gia vị”?
Hoành Điếm đầu năm 2024: Chiến trường "nhan sắc fancam" của Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Điền Hi Vi

Phạm Thừa Thừa vai Tưởng Dực

Sao nam Phạm Thừa Thừa từ khi gia nhập giới giải trí đã luôn phải gắn liền với cái bóng của người chị nổi tiếng Phạm Băng Băng. Anh chàng sinh ngày 16/6/2000, từng du học tại nước ngoài và tham gia tập luyện để chuẩn bị con đường nghệ thuật giống chị gái. Năm 2018, Phạm Thừa Thừa chính thức debut với vai trò ca sĩ, phát hành ca khúc đầu tiên tựa đề I'm Here.

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 7
Phạm Thừa Thừa liệu có thể tiếp tục chinh phục khán giả trong vai Tưởng Dực?

Ban đầu công chúng chỉ biết Phạm Thừa Thừa là em trai của Phạm Băng Băng, gia nhập Cbiz nhờ vào danh tiếng của chị gái. Dưới áp lực từ sự thành công của chị, Phạm Thừa Thừa luôn phấn đấu hết mình để chứng minh bản thân thật sự có tài năng, không muốn mãi núp dưới cái bóng của "Phạm Gia".

Dần dần, khán giả đã nhìn thấy một Phạm Thừa Thừa có sức hút riêng, nét điển trai tỏa nắng và đang tạo nên những thành tích đáng chú ý khi tiếp tục chuyển mình sang lĩnh vực diễn xuất. 

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 8
Gương mặt điển trai, toát lên hơi thở thanh xuân - Ảnh: weibo

Trong năm 2023, Phạm Thừa Thừa đã để lại ấn tượng tốt trong bộ phim Từng Thiếu Niên do Trương Nhất Sơn và Quan Hiểu Đồng thủ vai chính. Dự án song nam chủ Vai Trái Có Cậu do anh đóng chính cùng Vương An Vũ cũng đang rất được mọt phim mong chờ tuy có nguy cơ bị đắp chiếu vô thời hạn. 

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 9
Cặp đôi "chị em" trai xinh gái đẹp hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim người xem - Ảnh: weibo

Hợp tác với đàn chị Dương Tử, hai người đều thuộc kiểu tính cách hoạt bát, năng động. Dáng vẻ của nam diễn viên sinh năm 2000 vừa có cảm giác tuổi trẻ nhiệt huyết vừa có phong phạm, mùi vị của người đàn ông trưởng thành. Chính vì vậy, người hâm mộ kỳ vọng vai diễn lần này cùng với số "vượng bạn diễn" của Dương Tử sẽ giúp anh chàng bứt phá, tạo nên thành tích mới trong sự nghiệp.

Dàn cast triển vọng

Chu Nhan Mạn Từ vai Phương Minh Vũ

Sinh ra tại vùng đất Nội Mông toàn đại mỹ nhân, Chu Nhan Mạn Từ là nữ diễn viên xinh đẹp, từng góp mặt trong một số bộ phim như: Mười Năm Của Chúng Ta, Chấp Niệm Như Ảnh, Thắng Thua, Yêu Thầm Quất Sinh Hoài Nam...

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 9
Nhân vật Phương Minh Vũ do Chu Nhan Mạn Từ thể hiện - Ảnh: weibo

Cô sinh ngày 17/1/1993, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Bắt đầu đóng phim từ năm 2014 nhưng phần lớn đều là những vai phụ hoặc những dự án không có độ phổ biến cao do đó cái tên Chu Nhan Mạn Từ vẫn còn tương đối lạ lẫm với khán giả.

Kim Thế Giai vai Đinh Dã 

Nam diễn viên Kim Thế Giai có thể nói là gương mặt đáng tin cậy, sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, thấu hiểu nhân vật mà mình đảm nhiệm. Anh sinh ngày 10/11/1986 tại Thượng Hải, là nam diễn viên chính quy tốt nghiệp khoa biểu diễn khóa 2005 của Học viện Hý kịch Thượng Hải. 

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 10
Diễn xuất của Kim Thế Giai thường xuyên được khán giả đón nhận - Ảnh: weibo

Tham gia diễn xuất từ năm 2004, sở hữu gia tài hơn 10 tác phẩm điện ảnh và hơn 20 phim truyền hình. Trong số đó có những tác phẩm đáng chú ý như: Muốn Gặp Em, Vấn Tâm, Cực Phẩm Tân Nương, Tiểu Thời Đại, Chung Cư Tình Yêu...

Chiêu Thụy vai Quan Siêu

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 11
Anh chàng thích thể thao - Ảnh: weibo

Phương Duyệt Kiều vai Lam Diệc Phi

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 12
Cô bạn yêu thích múa và có mối quan hệ đẹp đẽ với cậu bạn Quan Siêu - Ảnh: weibo 

Vương Côn Việt vai Trang Viễn

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 13
Cậu bạn học bá có tuyến câu chuyện với Phương Minh Vũ - Ảnh: weibo

Một số diễn viên khác

  • Vương Tiêu Tranh vai Vera
  • Xa Bảo La vai Hác Bình
  • Triệu Thục Trân vai bà ngoại
  • Uông Trác Thành vai Cao Chiêm
  • Đổng Hướng Vinh vai Lam Bân

Lịch chiếu Muốn Mãi Mãi Yêu

Muốn Mãi Mãi Yêu đã phát hành trailer đầu tiên vào cuối năm 2023 với nhiều tình tiết thú vị và đặc sắc. Bộ phim được đồn đoán sẽ phát hành vào đầu năm 2024, rất có khả năng sẽ lên sóng trong tháng 1 này

Dàn diễn viên Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử - Phạm Thừa Thừa từ “huynh đệ chí cốt” đến mãi yêu 14
Câu chuyện nhiều màu sắc về tuổi trẻ, tình bạn, tình yêu - Ảnh: weibo

Trên nền tảng Youku đã ghi nhận hơn 1 triệu lượt đặt hẹn xem phim, lượt đọc của "siêu thoại" (tương tự group topic) của Muốn Mãi Mãi Yêu trên Weibo đã vượt con số 480 triệu, hơn 720 ngàn bài đăng, lượng fan hơn 129 ngàn. Từ đó cho thấy sức hút của cặp đôi chính, người hâm mộ thật sự mong đợi không chỉ riêng CP chính mà bộ phim sẽ mang đến một câu chuyện đủ lôi cuốn. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.