Khó Dỗ Dành: Tạo hình tệ hại hay diễn viên không cân được trang phục?

VOH - Những tạo hình của Bạch Kính Đình (trong vai Tang Diên) và Chương Nhược Nam (trong vai Ôn Dĩ Phàm) tiếp tục được leak ra bên ngoài, cư dân mạng chê nhiều hơn khen.

Khó Dỗ Dành được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của tác giả Trúc Dĩ, cùng vũ trụ với Vụng Trộm Không Thể Giấu (Trần Triết Viễn, Triệu Lộ Tư đóng chính). Sau 1001 tin đồn về diễn viên sẽ đảm nhận vai nam nữ chính, Khó Dỗ Dành đã xác định Bạch Kính Đình sẽ vào vai Tang Diên và Chương Nhược Nam sẽ vào vai Ôn Dĩ Phàm. 

Khó Dỗ Dành đánh dấu lần đầu tiên Bạch Kính ĐìnhChương Nhược Nam hợp tác. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm. Cả hai cảm mến nhau từ cấp 3 nhưng vì biến cố mà Ôn Dĩ Phàm phải đến một thành phố khác. 

posterkhododanh
Poster nhân vật của Khó Dỗ Dành - Ảnh: Weibo

Tưởng chừng duyên phận đã bị cắt đứt, thế nhưng nhiều năm sau, Ôn Dĩ Phàm trở về quê làm việc và vô tình thuê chung nhà với Tang Diên. Trong thời gian sống chung, nhờ sự chăm sóc chu đáo, tận tình của Tang Diên, Ôn Dĩ Phàm dần mở lòng, từng bước tiến về phía anh. 

Trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc như Weibo, Douyin, Douban… cư dân mạng cho rằng điểm trừ lớn nhất ở khâu tạo hình của Khó Dỗ Dành là đa số trang phục của nhân vật đều lỗi thời, khiến cho Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam bị dìm thê thảm.

Screenshot 2024-04-27 at 20.47.10
Nhiều blogger lên bài chê trang phục được đoàn làm phim Khó Dỗ Dành chuẩn bị lỗi thời - Ảnh: Weibo

Trong truyện, Ôn Dĩ Phàm được miêu tả là một cô gái sở hữu nhan sắc kinh diễm rung động lòng người, quyến rũ tựa hồ ly. Tuy Chương Nhược Nam cũng xinh xắn, mang dáng vẻ của nữ thần thanh xuân vườn trường nhưng lại phải là Ôn Dĩ Phàm yêu kiều giống với tưởng tượng của fan nguyên tác.

Cnet phải lắc đầu ngao ngán khi nhìn thấy trang phục quá đơn điệu, không hợp thời cùng chiếc mái “phong ấn” nhan sắc của Chương Nhược Nam.

chuongnhuocnam8
Chương Nhược Nam gây thiện cảm với khán giả nhờ vẻ ngoài dễ thương nhưng cô không phải là hình tượng Ôn Dĩ Phàm trong lòng khán giả - Ảnh: Weibo
chuongnhuocnam5
Chiếc mái phong ấn nhan sắc của Chương Nhược Nam - Ảnh: Weibo
chuongnhuocnam1
Trang phục đi làm của Ôn Dĩ Phàm có phần rườm rà, lỗi mốt - Ảnh: Weibo
chuongnhuocnam6
Tạo hình của Chương Nhược Nam không hợp với thiết lập của Ôn Dĩ Phàm trong nguyên tác - Ảnh: Weibo
khododanh2
Bạch Kính Đình kém sắc trong chiếc áo hoodie có phần hơi ngắn và quần ống loe dài chấm gót - Ảnh: Weibo

Tạo hình của Bạch Kính Đình cũng không khá khẩm hơn bao nhiêu. Đoàn làm phim liên tục cho Bạch Kính Đình khi thì chiếc áo khoác quá cỡ phối với quần tây lê thê lết đất, khi thì bộ đồ tập thể dục có phần hơi nhỏ so với cơ thể của anh.

Bên cạnh những bình luận chê trang phục cũng có nhiều ý kiến nghi ngại vóc dáng và khí chất của Bạch Kính Đình không phù hợp với sự cao ngạo, lạnh lùng của một “trùm trường” như Tang Diên. 

khododanh1
Bạch Kính Đình như bơi trong bộ đồ của chính mình, tương tác thiếu tự nhiên với Chương Nhược Nam - Ảnh: Weibo

Tuy vậy, tạo hình thời còn học cấp ba của Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam vẫn nhận được những phản hồi tích cực do thể hiện được dáng vẻ trong sáng, thanh thuần, tràn ngập sức sống của những học sinh mang nhiều hoài bão.

chuongnhuocnam7
Chương Nhược Nam không hổ danh là nữ thần thanh xuân - Ảnh: Weibo
chuongnhuocnam3
Khung cảnh tràn ngập hơi thở thanh xuân của Chương Nhược Nam trong bộ đồng phục học sinh - Ảnh: Weibo
chuongnhuocnam2
Vẻ đẹp ngây ngô của bạch nguyệt quang Chương Nhược Nam - Ảnh: Weibo
bachkinhdinh8
Bạch Kính Đình trong bộ đồng phục học sinh - Ảnh: Weibo
bachkinhdinh1
Tạo hình tổng tài lạnh lùng của Bạch Kính Đình đốn tim người hâm mộ - Ảnh: Weibo

Nhiều mọt phim Hoa ngữ, đặc biệt là fan nguyên tác mong chờ ngày Khó Dỗ Dành được lên sóng để có thể chìm đắm trong mối tình khắc cốt ghi tâm của Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn