Tạo hình mới của Chương Nhược Nam trong Khó Dỗ Dành thành công chinh phục khán giả

VOH - Sau quãng thời gian bị đánh giá không hợp vai. Chương Nhược Nam chính thức chinh phục được khán giả trong tạo hình mới trên phim trường Khó Dỗ Dành.

Thời gian qua, dự án phim chuyển thể Khó Dỗ Dành nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là những thông tin liên quan đến dàn diễn viên. Vì tiểu thuyết gốc của tác giả Trúc Dĩ vốn rất được yêu thích, vậy nên người hâm mộ nguyên tác càng khắt khe trong vấn đề tuyển chọn nam, nữ chính hợp vai.

Đến lúc đội hình chính thức được công bố, người hâm mộ càng thêm lo lắng khi người đảm nhận vai nữ chính Ôn Dĩ Phàm là Chương Nhược Nam. Sau khi những tạo hình đầu tiên của nữ diễn viên trên phim trường được lan truyền, netizen cảm thấy không hài lòng. 

Đa số nhận xét tổ tạo hình thiết kế phục trang cùng kiểu tóc quá quê mùa. Đồng thời, ngoại hình và thần thái của Chương Nhược Nam cũng bị đánh giá là không phù hợp với hình tượng nhân vật Ôn Dĩ Phàm.

tao-hinh-moi-cua-chuong-nhuoc-nam-trong-kho-do-danh-cuoi-cung-cung-da-chinh-phuc-khan-gia  (1)
Tạo hình trước đó của Chương Nhược Nam không gây được thiện cảm - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, tạo hình đồng phục mới đây nhất của Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành đã khiến công chúng phải “quay xe”. Xứng với danh xưng “nữ thần thanh xuân”, vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần của Chương Nhược Nam trong bộ đồng phục học sinh đã đốn tim biết bao khán giả.

tao-hinh-moi-cua-chuong-nhuoc-nam-trong-kho-do-danh-cuoi-cung-cung-da-chinh-phuc-khan-gia  (18)
Vẻ đẹp trong sáng của Chương Nhược Nam với đồng phục làm đốn tim biết bao khán giả - Ảnh: Weibo

Chỉ là áo sơ mi trắng, váy đen, áo khoác đồng phục đơn giản, thế nhưng Chương Nhược Nam trong tạo hình này vẫn nổi bật hơn bất kỳ tạo hình nào khác. Nhan sắc không tì vết ấy đích thực chính là hình tượng tiêu chuẩn của “mối tình đầu” trong lòng những thiếu niên 17, 18 tuổi. 

tao-hinh-moi-cua-chuong-nhuoc-nam-trong-kho-do-danh-cuoi-cung-cung-da-chinh-phuc-khan-gia  (17)
"Nữ thần thanh xuân" trong tạo hình học sinh trung học nhận được nhiều lời khen ngợi - Ảnh: Weibo

Ngắm nhìn loạt ảnh chụp Chương Nhược Nam trong tạo hình mới này, đa số khán giả dành lời khen ngợi, đồng thời bày tỏ niềm tin nữ diễn viên có thể đảm nhận tốt vai diễn. Bên cạnh đó, họ hy vọng trong quá trình hậu kỳ, đoàn làm phim có thể tạo bộ lọc tốt để cảnh quay cũng như nhan sắc của diễn viên có thể phát huy tốt nhất.

Ở chiều ngược lại, vẫn có không ít những đánh giá cho rằng Chương Nhược Nam chỉ phù hợp với tạo hình học sinh trung học, nhưng nhân vật Ôn Dĩ Phàm còn có nhiều phân cảnh ở quãng thời gian trưởng thành. Đồng thời, họ chỉ ra Ôn Dĩ Phàm trong nguyên tác sở hữu sắc đẹp hồ ly sắc sảo, xinh đẹp tựa minh tinh, còn Chương Nhược Nam dù thế nào cũng chỉ dừng ở mức đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng.

tao-hinh-moi-cua-chuong-nhuoc-nam-trong-kho-do-danh-cuoi-cung-cung-da-chinh-phuc-khan-gia  (3)
Một số cư dân mạng vẫn lo lắng Chương Nhược Nam không phù hợp với hình tượng nhân vật - Ảnh: Weibo

Ngoài những đánh giá dành cho Chương Nhược Nam, khán giả cũng có lời khen ngợi với ảnh “leak” mới của Bạch Kính Đình trong tạo hình nam chính Tang Diên. Người hâm mộ chia sẻ cảm giác rung động khi ngắm nhìn chàng diễn viên sinh năm 1993 mặc áo đồng phục. Bạch Kính Đình hệt như dáng vẻ người con trai mà các nữ sinh thầm thương trong những năm trung học.

tao-hinh-moi-cua-chuong-nhuoc-nam-trong-kho-do-danh-cuoi-cung-cung-da-chinh-phuc-khan-gia  (16)
Bạch Kính Đình khiến trái tim chị em mọt phim đập liên hồi - Ảnh: Weibo
tao-hinh-moi-cua-chuong-nhuoc-nam-trong-kho-do-danh-cuoi-cung-cung-da-chinh-phuc-khan-gia  (12)
Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam được kỳ vọng sẽ tạo nên thước phim đậm chất thanh xuân - Ảnh: Weibo

Nhờ những chủ đề bàn luận xoay quanh Khó Dỗ Dành, sự chú ý của công chúng dành cho hai diễn viên chính đã tăng lên đáng kể, đặc biệt là Chương Nhược Nam. Lượng tương tác trên nền tảng Douyin gần đây của Chương Nhược Nam thường xuyên phá mốc 4 triệu lượt thích. Video mới nhất đã hơn 9 triệu lượt tim, bỏ xa nhiều diễn viên cùng lứa nói chung và những tiểu hoa vốn được coi là gương mặt hot trên douyin khác nói riêng.

Khán giả dự đoán rằng, trong tương lai, khi bộ phim thanh xuân vườn trường Khó Dỗ Dành lên sóng, Chương Nhược Nam sẽ có cơ hội thăng cấp lên hàng lưu lượng.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER-cuoi-bai