Khó Dỗ Dành leak cảnh quay mới, Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam có cảm giác CP không?

VOH - Sau khi cảnh quay đầu tiên xuất hiện, dự án chuyển thể từ IP ăn khách Khó Dỗ Dành đang tạo nên nhiều tranh cãi xoay quanh cặp đôi diễn viên chính.

Sau khi tạo hình của Chương Nhược Nam vai Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành vừa được chia sẻ rầm rộ những ngày qua, nay đến lượt Tang Diên do Bạch Kính Đình thủ vai gây "náo loạn". Ngoài ra, cảnh leak đối diễn đầu tiên giữa hai người đang trở thành chủ đề thảo luận rất sôi nổi đối với fan Trung lẫn Việt. 

Khó Dỗ Dành leak cảnh quay mới, Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trở thành tâm điểm chú ý 1
"Leak Khó Dỗ Dành" nhanh chóng trở thành đề tài được quan tâm - Ảnh: weibo

Loạt hình ảnh, video ngắn cảnh quay giữa Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam vừa xuất hiện, từ khóa "leak Khó Dỗ Dành" đã leo thẳng lên vị trí số 6 hot search bảng giải trí trong hơn 2 giờ đồng hồ. Lượt xem nội dung liên quan từ khóa này đã vượt qua con số 425 ngàn, gần 7 ngàn lượt thảo luận và hơn 16 ngàn lượt tương tác. Qua đó có thể thấy mức độ quan tâm của khán giả dành cho dự án này không hề nhỏ. 

Khó Dỗ Dành leak cảnh quay mới, Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trở thành tâm điểm chú ý 2
Tạo hình của Bạch Kính Đình trong vai Tang Diên đang nhận về phản ứng tích cực áp đảo - Ảnh: weibo

Đáng chú ý, nam chính Bạch Kính Đình vốn không được lòng fan nguyên tác và một bộ phận khán giả. Thế nhưng tạo hình vừa mới hé lộ của nam diễn viên sinh năm 1993 trong phim có thể sẽ làm thay đổi quan điểm của không ít người.

Thiết lập nhân vật Tang Diên theo nguyên tác là chàng trai rất khôi ngô tuấn tú, có biệt danh "Tang đầu bảng". Tính khí khó gần, kiêu ngạo, trầm tính và chững chạc. Tang Diên độc miệng, không thích để tâm đến người khác trừ những ai mà anh yêu thương. 

Khó Dỗ Dành leak cảnh quay mới, Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trở thành tâm điểm chú ý 3
Những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh: weibo

Khó Dỗ Dành vốn là tiểu thuyết do tác giả Trúc Dĩ chắp bút, Tang Diên cũng chính là anh trai của Tang Trĩ - nữ chính trong tiểu thuyết Vụng Trộm Không Thể Giấu - đã được chuyển thể thành phim và phát sóng năm ngoái (do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính). Bởi vì cùng chung series tiểu thuyết nên không tránh khỏi việc hai dự án sẽ có sự so sánh, Khó Dỗ Dành tự nhiên được kỳ vọng cao sẽ trở thành dự án thành công như người "anh em" của mình. 

 

Phân cảnh đầu tiên giữa Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình vẫn chưa thể khẳng định gì nhiều về "phản ứng hóa học" hay tương tác của họ. Điều khán giả có thể thấy trước tiên chính là cảm giác CP với ngoại hình có vẻ tương xứng và hứa hẹn cũng sẽ đẹp đôi không kém gì Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) và Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn).

Khó Dỗ Dành leak cảnh quay mới, Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trở thành tâm điểm chú ý 5
Cảm giác CP giữa Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam bước đầu được nhiều mọt phim mong đợi - Ảnh: weibo

Tuy nhiên, tranh cãi xoay quanh dự án Khó Dỗ Dành nối tiếp nhau không ngừng. Ngoài vấn đề nam chính không hợp vai, không có vibe thiết lập "Tang đầu bảng" thì tạo hình của Chương Nhược Nam vừa qua cũng khiến cho cộng đồng mọt phim thảo luận không ngớt.

Khó Dỗ Dành leak cảnh quay mới, Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trở thành tâm điểm chú ý 6
Kiểu tóc mái của Chương Nhược Nam bị chê bai không thương tiếc - Ảnh: weibo

Một bộ phận khán giả cho rằng Chương Nhược Nam có nét đẹp kiểu "quá ngoan ngoãn" không cá tính như Ôn Dĩ Phàm cùng với tạo hình trang phục, kiểu tóc đầy bất ổn. Trong khi đó, các ý kiến còn lại nhận xét Ôn Dĩ Phàm của Chương Nhược Nam như "xé sách bước ra", xinh đẹp đến độ nao lòng. 

Khó Dỗ Dành leak cảnh quay mới, Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trở thành tâm điểm chú ý 6
Trạng thái của nam chính bắt đầu tạo niềm tin cho khán giả - Ảnh: weibo

Xem thêm: 
Tạo hình của Chương Nhược Nam trong Khó Dỗ Dành được hé lộ, cộng đồng mạng không mấy hài lòng 
Review Vụng Trộm Không Thể Giấu: vì yêu, cố gắng trở nên tốt hơn cũng thật lãng mạn

Trùng hợp, ban đầu diễn viên Mã Bá Khiên thủ vai Tang Diên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu bị khán giả phản đối kịch liệt. Nhưng khi bộ phim lên sóng, nhờ vào nét diễn tự nhiên, làm toát lên được nét tính cách nhân vật mà Bã Bá Khiên đã dần trở thành hình tượng Tang Diên lý tưởng trong mắt mọi người.

Khó Dỗ Dành leak cảnh quay mới, Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam có cảm giác CP không? 7
Khán giả còn từng hy vọng Mã Bá Khiên tiếp tục đảm nhận vai Tang Diên trong Khó Dỗ Dành - Ảnh: weibo

Chính vì vậy, mặc dù Bạch Kính Đình không được ủng hộ từ sớm nhưng biết đâu sẽ thành công chinh phục khán giả bởi kỹ năng diễn xuất có chiều sâu và thường xuyên được công nhận trước đó. 

Khó Dỗ Dành leak cảnh quay mới, Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trở thành tâm điểm chú ý 7
Tiểu thuyết gốc và bản truyện tranh rất được độc giả trẻ yêu thích - Ảnh: weibo

Khó Dỗ Dành là câu chuyện tình yêu ngọt ngào, nhẹ nhàng xen lẫn những nốt nhạc trầm buồn của cuộc sống, hứa hẹn sẽ sưởi ấm những trái tim trưởng thành. Ôn Dĩ Phàm gặp lại Tang Diên, người mà cô từ chối khi còn học chung cấp ba. Những tưởng đã trở thành hai con người xa lạ nhưng họ lại tình cờ trở thành bạn cùng nhà. Từ đây, hai người bắt đầu viết tiếp câu chuyện còn dang dở...

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

Khó Dỗ Dành leak cảnh quay mới, Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trở thành tâm điểm chú ý 8