Tạo hình của Chương Nhược Nam trong Khó Dỗ Dành được hé lộ, cộng đồng mạng không mấy hài lòng

VOH - Mới đây, tạo hình nhân vật Ôn Dĩ Phàm do Chương Nhược Nam đảm nhận đang được chia sẻ rầm rộ với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Dự án phim chuyển thể Khó Dỗ Dành trước nay luôn là đề tài thảo luận sôi nổi của cộng đồng mọt phim Hoa ngữ. Ngay từ ban đầu, thông tin khởi động dự án được rò rỉ đã khiến khán giả đứng ngồi không yên, đặc biệt là những người hâm mộ nguyên tác.

Vậy nên khi tạo hình của nữ chính Ôn Dĩ Phàm do nữ diễn viên Chương Nhược Nam đảm nhận xuất hiện trên các trang mạng xã hội, đã có vô số ý kiến nổi lên xoay quanh đề tài này. 

Tạo hình của Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành được hé lộ, cộng đồng mạng không mấy hài lòng 1
Tạo hình của Ôn Dĩ Phàm bản chuyển thể phim ảnh được hé lộ - Ảnh: Weibo

Đa số khán giả đều cho rằng tạo hình này không phù hợp với nhân vật Ôn Dĩ Phàm. Thậm chí, nhiều ý kiến chỉ ra vấn đề nằm ở bản thân Chương Nhược Nam, bởi vốn dĩ ngay từ đầu vẻ đẹp của nữ thần thanh xuân vốn không phù hợp với miêu tả về Ôn Dĩ Phàm trong tiểu thuyết gốc.

Những ý kiến này đều công nhận nhan sắc của Chương Nhược Nam rất trong trẻo, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, trong nguyên tác, Ôn Dĩ Phàm được miêu tả mang sắc đẹp hồ ly sắc sảo, xinh đẹp đến nỗi nhìn vào tưởng là minh tinh. Tính cách cô trầm ổn, dịu dàng nhưng ngoại hình không mềm mại, dịu dàng như tiểu hoa sinh năm 1996.

Tạo hình của Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành được hé lộ, cộng đồng mạng không mấy hài lòng 2
Ôn Dĩ Phàm bản nguyên tác có vẻ đẹp kinh diễm kiểu hồ ly sắc sảo

So sánh với tạo hình được tung ra, công chúng cho rằng Chương Nhược Nam bị stylist "hại thảm" bởi phần tóc mái không phù hợp, phong cách thời trang có phần luộm thuộm, quê mùa trông kém sang. Đồng thời, tạo hình này khiến nhiều khuyết điểm nhan sắc của sao nữ 9X bị phơi bày, như chiều cao "khiêm tốn" hay khí chất không giống Ôn Dĩ Phàm trong tưởng tượng của người hâm mộ.

Tạo hình của Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành được hé lộ, cộng đồng mạng không mấy hài lòng 3
Quần áo luộm thuộm, tóc mái quê mùa trong tạo hình được lan truyền của Chương Nhược Nam không được đánh giá cao - Ảnh: Weibo

Bên cạnh đó, hình ảnh Ôn Dĩ Phàm đứng cạnh Tang Trĩ (Trương Miểu Di) - nhân vật em gái của nam chính Tang Diên cũng được hé lộ. Netizen nhận xét Ôn Dĩ Phàm trông quá ngoan, khác xa với nguyên tác. Một số bình luận còn hình dung hai nữ diễn viên giống hệt như hai Tang Trĩ đang đứng cạnh nhau.

Tạo hình của Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành được hé lộ, cộng đồng mạng không mấy hài lòng 4
Ôn Dĩ Phàm và Tang Trĩ trong phim - Ảnh: Weibo

Xem thêm: Top 25 phim ngôn tình hiện đại 2024 làm thổn thức biết bao trái tim khán giả

Bên cạnh ý kiến trái chiều, một số khán giả cũng lên tiếng bênh vực tạo hình của nữ diễn viên. Họ nhận xét rằng Chương Nhược Nam trông rất xinh đẹp, ngọt ngào và đây cũng chỉ mới là một trong nhiều tạo hình của Ôn Dĩ Phàm trên màn ảnh. Biết đâu, đó cũng là dụng ý của đoàn làm phim để thử xem hiệu ứng của khán giả. 

Ngoài ra, netizen tin rằng diễn xuất của Chương Nhược Nam sẽ “thổi hồn” vào nhân vật Ôn Dĩ Phàm và tổng thể phim Khó Dỗ Dành. Chưa biết chừng, chính bản thân nữ diễn viên sẽ dùng diễn xuất để vượt qua rào cản ngoại hình được cho là không phù hợp với khí chất của nhân vật. 

Tạo hình của Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành được hé lộ, cộng đồng mạng không mấy hài lòng 5
Vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào của Chương Nhược Nam là điều không thể phủ nhận - Ảnh: Weibo 

Trong “cái rủi có cái may”, sau khi tạo hình được chia sẻ, từ khóa "Chương Nhược Nam trong vai Ôn Dĩ Phàm" leo thang hot search của Weibo, sau 2 giờ đã mang về 70 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt tương tác từ người dùng mạng. Điều này đã góp phần tạo thêm nhiệt độ cho đoàn làm phim, giúp đẩy mạnh công tác tuyên truyền.

Tạo hình của Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành được hé lộ, cộng đồng mạng không mấy hài lòng 6
Từ khóa "Chương Nhược Nam trong vai Ôn Dĩ Phàm" gây bão Weibo

Khó Dỗ Dành nằm trong series tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Trúc Dĩ, thuộc top những bộ truyện nổi tiếng nhất trên nền tảng đọc truyện online Tấn Giang. Do đó, việc được chuyển thể thành phim đã nhận sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Đây cũng chính là áp lực lớn mà đoàn phim gặp phải.

Khâu tuyển chọn diễn viên cho Khó Dỗ Dành rất gian nan. Nguyên nhân bởi vì những ấn tượng mà nhân vật trong nguyên tác mang lại khiến khán giả rất kỳ vọng vào diễn viên đảm nhận. Dự án đã có không ít tin tức về dàn cast, sau cùng "chốt hạ" Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam.

Tạo hình của Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành được hé lộ, cộng đồng mạng không mấy hài lòng 7
Bạch Kính Đình đảm nhận vai nam chính Tang Diên 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.