Lịch chiếu phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe của Trần Tình Húc và Trương Dư Hi

VOH - Dù Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi đều sở hữu visual hút mắt nhưng cặp đôi khó lòng cạnh tranh với các đối thủ nặng ký đang mê hoặc khán giả.

Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đã chính thức ấn định lịch chiếu, bắt đầu lên sóng trên iQIYI từ ngày 19/10. Bộ phim do Trần Tinh HúcTrương Dư Hi đảm nhận vai chính, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhị Nguyệt Sinh, xoay quanh câu chuyện giữa nam bác sĩ Hành Tri Chỉ và nữ diễn viên Tần Phỉ.

Lối kể chuyện hài hước, ngọt ngào của bộ phim hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần phù hợp với khán giả trẻ. Tuy nhiên, motif có phần lỗi thời, tô điểm và nhấn mạnh nghĩa cử cao đẹp song song với tình yêu lãng mạn lại khó để tạo nên hiệu ứng bùng nổ. 

voh-loi-noi-doi-cua-em-cung-de-nghe-cua-tran-tinh-huc-va-truong-du-hi-ruc-rich-len-song-0
voh-loi-noi-doi-cua-em-cung-de-nghe-cua-tran-tinh-huc-va-truong-du-hi-ruc-rich-len-song-1
Màn nên duyên của cặp đôi có visual nổi trội đồng đều - Ảnh: weibo

Nữ diễn viên Tần Phỉ (Trương Dư Hi đóng) theo đội cứu trợ y tế và tình nguyện viên đến vùng bị thiên tai ở Tây Nam khắc phục hậu quả. Ai cũng cho rằng Tần Phỉ tham gia chuyến đi chỉ là giả tạo, nhằm xây dựng hình tượng và đánh bóng tên tuổi của mình. Tuy nhiên, trái ngược với nhận định của mọi người, Tần Phỉ rất nghiêm túc, chăm chỉ làm việc thậm chí còn kịp thời cứu người trong lúc nguy cấp.

Đội trưởng đội y tế Hành Tri Chỉ (Trần Tinh Húc đóng) hóa ra là fan của Tần Phỉ, sau thời gian tiếp xúc gần gũi, anh nhận ra lòng tốt và tinh thần kiên cường của cô. Hai người bắt đầu hiểu về đối phương nhiều hơn, tình cảm cũng ngày một lớn dần.

Trùng hợp thay, Tần Phỉ cũng nhận ra Hành Tri Chỉ chính là vị bác sĩ trẻ đã từng cứu mình. Nhiều năm trước, cô tham gia cuộc thi múa đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn. Trong thời khắc tính mạng nguy kịch và tuyệt vọng nhất, chính Hành Tri Chỉ đã thắp lại hy vọng cho cô. Duyên phận đã sớm gắn kết hai người và cho họ cơ hội để tiếp tục viết nên chuyện tình đẹp cùng lúc phấn đấu trên con đường sự nghiệp. 

voh-loi-noi-doi-cua-em-cung-de-nghe-cua-tran-tinh-huc-va-truong-du-hi-ruc-rich-len-song-3
voh-loi-noi-doi-cua-em-cung-de-nghe-cua-tran-tinh-huc-va-truong-du-hi-ruc-rich-len-song-2
Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe lên sóng iQIYI từ ngày 19/10 - Ảnh: weibo

Một người làm bác sĩ, một người làm diễn viên nhưng họ luôn giúp đỡ nhau trong cuộc sống lẫn công việc, tình yêu như tiếp thêm năng lượng và làm chỗ dựa tinh thần vững chắc. Hành Tri Chỉ tiếp tục tham gia nhiệm vụ cứu trợ quan trọng trong khi Tần Phỉ đã được mọi người công nhận sao biết bao cố gắng.

Tần Phỉ nói với Hành Tri Chỉ rằng: "Anh dùng sinh mệnh cứu lấy sinh mệnh. Anh đã hứa với em, bình an trở về. Em đều tin lời anh nói cho dù là lời nói dối cũng thật êm tai".

Thông qua giới thiệu nội dung phim và trailer trước thềm lên sóng, Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe cho người xem cảm nhận đây sẽ là một câu chuyện thú vị, ngọt ngào. Đồng thời, phim sẽ không thiếu những khoảnh khắc căng thẳng trong quá trình làm việc, tham gia cứu trợ cùng lúc mang đến những thử thách, trở ngại trong tình yêu của cặp đôi chính.

Trailer ấn định ngày phát hành

Đây là lần thứ ba Trần Tinh Húc gặp khán giả trong năm nay. Trước đó, anh gây sốt với vai luật sư tổng tài khó tính Tiền Hằng trong phim ngôn tình Anh Cũng Có Ngày Này. Khán giả bị ấn tượng sâu sắc với tạo hình và body đẹp mê người cùng "chemistry" ngọt lịm giữa anh và nữ chính Chương Nhược Nam. Tuy nhiên, Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi lên sóng cùng thời điểm với Anh Cũng Có Ngày Này, do Trần Tinh Húc đóng cặp với Tống Thiến lại không nhận được sự chú ý lớn. 

voh-loi-noi-doi-cua-em-cung-de-nghe-cua-tran-tinh-huc-va-truong-du-hi-ruc-rich-len-song-4
Trần Tinh Húc chiếm trọn tình cảm khán giả nhờ nét đẹp trai nam tính và diễn xuất ấn tượng - Ảnh: weibo

Nữ chính Trương Dư Hi vừa qua cũng đã tái xuất màn ảnh trong phim Phố Trấn Hồn: Nhiệt Huyết Sục Sôi đóng chính cùng Ngao Thụy Bằng. Vậy nhưng, bộ phim này chịu cảnh ảm đạm, không đủ sức cạnh tranh với các "hắc mã" tháng 9.

voh-loi-noi-doi-cua-em-cung-de-nghe-cua-tran-tinh-huc-va-truong-du-hi-ruc-rich-len-song-5
Trương Dư Hi trong phim Phố Trấn Hồn: Nhiệt Huyết Sục Sôi - Ảnh: weibo

Trần Tinh Húc đã thu hút một lượng fan nhất định và Tương Dư Hi cũng là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả. Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe thành công hay thất bại không chỉ dựa vào nhan sắc và diễn xuất của cặp đôi chính mà còn phải trông chờ vào cách xây dựng, triển khai kịch bản cũng như chất lượng hình ảnh.

Ở thời điểm Xuân Hoa Diễm đang không ngừng tạo nên cơn sốt, Cẩm Tú An Ninh bất ngờ "trổi dậy", dù Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe là phim hiện đại nhưng cũng sẽ gặp rất nhiều bất lợi để tìm kiếm vị trí của mình trong lòng khán giả. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.