Chờ...

Mai Davika vượt mặt Baifern Pimchanok, lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

VOH - Sức hút của Nữ Hoàng Ayodhaya đến từ nhiều yếu tố như kịch bản hấp dẫn, tái hiện chân thực cuộc chiến giành ngôi vương...

Bộ phim cổ trang Thái Lan Nữ Hoàng Ayodhaya (Mae Yua) với sự tham gia của Mai Davika chính thức lên sóng vào ngày 24/10 vừa qua, mang đến những màn cung đấu gay cấn, kịch tính trong bối cảnh sử thi Thái Lan. 

mai-davika-muot-mat-baifern-pimchanok-lap-ky-luc-vo-tien-khoang-hau
Nữ Hoàng Ayodhaya thuộc thể loại cổ trang, cung đấu - Ảnh: Vieon

Tập đầu tiên của phim lập kỷ lục rating cao nhất lịch sử kênh One31 kể từ khi thành lập đài, với con số ấn tượng là 3.089. Đây được coi là thành tích vô tiền khoáng hậu, đưa Mai Davika trở thành nữ diễn viên đáng chú ý trong tháng.

Thành tích của Nữ Hoàng Ayodhaya còn giúp phim được ví là "ngựa chiến" đáng gờm, tiếp nối sự thành công của Thiên Sứ Tội Lỗi (do Baifern Pimchanok đóng chính) trước đó. 

mai-davika-muot-mat-baifern-pimchanok-lap-ky-luc-vo-tien-khoang-hau  (1)
Rating mở đầu của Nữ Hoàng Ayodhaya vượt xa Thiên Sứ Tội Lỗi - Ảnh: Sanook

Nữ Hoàng Ayodhaya thu hút khán giả bởi cốt truyện đan xen giữa tình yêu, thù hận và quyền lực trong bối cảnh lịch sử Ayodhaya. Bộ phim tái hiện sinh động cuộc tranh đấu khốc liệt để giành ngôi vương, qua đó phơi bày những góc khuất về quyền lực và sự phức tạp của con người.

Màn hóa thân xuất sắc của Mai Davika vào vai nữ vương Sri Sudachan/Jinda cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nữ diễn viên không chỉ gây sốc với nhan sắc mỹ miều, kiêu sa trong những bộ cổ phục lộng lẫy mà còn chinh phục khán giả bằng diễn xuất tiến bộ vượt bậc.

Khán giả nhận xét là đài từ, dáng vẻ lẫn khí chất của Mai khi hóa thân vào vai diễn Jinda rất ổn định, cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và khả năng diễn xuất ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên. 

mai-davika-muot-mat-baifern-pimchanok-lap-ky-luc-vo-tien-khoang-hau (3)
Mai Davika xinh đẹp hút hồn trong dự án mới - Ảnh: one31

Với thành tích rating này, Nữ Hoàng Ayodhaya đang cạnh tranh trực tiếp với bộ phim My Cherie Amour của đài CH3 (được chiếu cùng khung giờ). Đây cũng là một trong những dự án phim truyền hình Thái Lan đáng chú ý nhất năm với sự tham gia của cặp đôi đình đám Yaya UrassayaTor Thanapob. Tuy nhiên, dù My Cherie Amour được đánh giá cao về cốt truyện và dàn diễn viên chất lượng, nhưng lại thiếu đi yếu tố drama, khiến rating ngày càng tụt dốc.

Trong khi đó, Nữ Hoàng Ayodhaya lại có kịch bản hấp dẫn, lôi cuốn, khai thác tối đa yếu tố cung đấu, tranh giành quyền lực. Vì thế, khả năng cao Nữ Hoàng Ayodhaya sẽ vượt mặt "chiến mã" của đài CH3 về mặt rating. 

mai-davika-muot-mat-baifern-pimchanok-lap-ky-luc-vo-tien-khoang-hau (5)
Liệu Nữ Hoàng Ayodhaya có vượt mặt được My Cherie Amour? - Ảnh: NSX

Mặc dù đạt được thành tích ấn tượng khi ra mắt, nhưng cũng có ý kiến cho rằng rating cao của Nữ Hoàng Ayodhaya một phần là nhờ hiệu ứng từ bộ phim Thiên Sứ Tội Lỗi của Baifern Pimchanok để lại. Theo đó, Nữ Hoàng Ayodhaya được phát sóng ngay sau khi Thiên Sứ Tội Lỗi kết thúc, tận dụng lượng khán giả đông đảo vốn đã theo dõi bộ phim trước đó. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút riêng của Nữ Hoàng Ayodhaya. Từ kịch bản, diễn xuất, tạo hình cho đến bối cảnh, phục trang đều được đầu tư công phu, tỉ mỉ, mang đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.