Phim mới của Ji Chang Wook và Jeon Jong Seo gây “sốc” vì loạt cảnh nóng hở bạo

VOH - Phần đầu tiên của bộ phim Hoàng Hậu Woo nhận về ý kiến trái chiều khi lạm dụng cảnh nóng.

Bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc Hoàng Hậu Woo (Queen Woo) với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm Ji Chang Wook, Jeon Jong Seo, Kim Mu Yeol, Jung Yu Mi, Lee Soo Hyuk và Park Ji Hwan vừa ra mắt phần đầu tiên trên TVING.

Bộ phim có sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng ở Hàn Quốc

Mặc dù đã được gắn mác 19+, Hoàng Hậu Woo vẫn nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý với những cảnh nóng đầy táo bạo.  

Ngay từ tập 1, khán giả không khỏi sửng sốt trước phân cảnh các cung nữ hầu hạ vua Gogukcheon - Go Nam Moo (Ji Chang Wook đóng) trong quá trình trị thương. Những cung nữ này bị bịt mắt và chỉ dùng vải che chắn phần thân dưới. 

phim-moi-cua-ji-chang-wook-va-jeon-jong-seo-gay-soc-vi-loat-canh-nong-ho-bao-31
Các cung nữ không mặc quần áo - Ảnh: TVING

Ở tập 2, bộ phim tiếp tục gây “sốc” với những cảnh quay quan hệ hết sức trần trụi giữa trưởng thị nữ Woo Soon (Jung Yu Mi đóng) với nữ pháp sư Sabi (Oh Ha Nee đóng) trong khi tưởng tượng về vua Go Nam Moo. Những phân đoạn ân ái được quay cận, không ngại để lộ phần ngực trần của các diễn viên nữ. 

phim-moi-cua-ji-chang-wook-va-jeon-jong-seo-gay-soc-vi-loat-canh-nong-ho-bao-30
Jung Yu Mi và Ji Chang Wook có cảnh ân ái nóng bỏng - Ảnh: TVING

Knet chỉ trích bộ phim vì không tập trung xây dựng bối cảnh tranh quyền đoạt vị, thay vào đó lại lạm dụng cảnh nóng để câu rating. Bên cạnh những lời chê bai, Hoàng Hậu Woo vẫn nhận được sự phản hồi tích cực về diễn xuất của dàn diễn viên cũng như phần nội dung được đầu tư chỉn chu. 

Hoàng Hậu Woo là tác phẩm kết hợp giữa lịch sử và hư cấu, lấy cảm hứng từ cuộc đời của hoàng hậu Woo Hee xinh đẹp và tài năng của vương quốc Cao Câu Ly (một trong ba vương quốc tồn tại trong thời đại Tam Quốc của Triều Tiên). 

phim-moi-cua-ji-chang-wook-va-jeon-jong-seo-gay-soc-vi-loat-canh-nong-ho-bao-3
Hoàng hậu Woo Hee do nữ diễn viên Jeon Jong Seo thủ vai - Ảnh: TVING

Sau khi vua Gogukcheon băng hà, hoàng hậu Woo Hee trở thành “con mồi” trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị. Để bảo vệ gia tộc và ngai vàng, Woo Hee phải kết hôn với một trong những người em trai của vua Gogukcheon. Từ đây, hành trình mới của Woo Hee bắt đầu.

phim-moi-cua-ji-chang-wook-va-jeon-jong-seo-gay-soc-vi-loat-canh-nong-ho-bao-2
phim-moi-cua-ji-chang-wook-va-jeon-jong-seo-gay-soc-vi-loat-canh-nong-ho-bao-1
Hoàng hậu Woo Hee phải tự bảo vệ bản thân trên cuộc chiến vương quyền sau khi vua Gogukcheon băng hà - Ảnh: TVING

Tại buổi họp báo ra mắt phim, đạo diễn Jung Se Kyo chia sẻ: “Bộ phim không chỉ có đoạn kết đắt giá mà còn có phần mở đầu ấn tượng. Khán giả sẽ cảm thấy thích thú khi theo dõi sự thay đổi của các nhân vật cũng như những cảnh quay mang tính biểu tượng”.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.