Dàn diễn viên phim The Frog (Rừng Không Tiếng): Diễn xuất tuyệt vời "cứu" nội dung chậm chạp

VOH - The Frog (Rừng Không Tiếng) được nhận xét là có diễn biến chậm và rối, nhưng nhờ diễn xuất của dàn diễn viên đình đám đã giúp giữ chân khán giả.

The Frog (Rừng Không Tiếng)series phim kinh dị vừa được Netflix phát hành vào ngày 23/8 vừa qua. Tác phẩm được đạo diễn bởi Mo Wan Il, anh từng thắng giải "Đạo diễn truyền hình xuất sắc nhất" tại Baeksang lần thứ 56 với bộ phim Thế Giới Hôn Nhân. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151708-029
Đạo diễn Mo Wan Il và dàn diễn viên chính phim Rừng Không Tiếng

Nội dung Rừng Không Tiếng kể về câu chuyện của hai chủ nhà trọ trong cùng một khu vực, nhưng lại sống ở hai mốc thời gian khác nhau. Trong đó, Koo Sang Jun (Yoon Kye Sang) là người điều hành nhà nghỉ Lake View vào năm 2000, còn Jeon Young Ha (Kim Yun Seok) là người điều hành một nhà trọ nghỉ dưỡng ở năm 2020. 

Sống cách nhau 20 năm và gặp phải những sự cố tương tự, nhưng 2 người đàn ông đã đưa ra những quyết định hoàn toàn khác nhau. Điều đó đã gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, gia đình của họ. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151701-003767
Koo Sang Jun và Jeon Young Ha sống cách nhau 20 năm nhưng lại gặp phải hoàn cảnh tương tự

Sau khi lên sóng, Rừng Không Tiếng nhận phải không ít ý kiến trái chiều bởi nội dung nửa đầu phim có phần lê thê, chậm chạp. Nhưng nhờ có diễn xuất của dàn diễn viên đã giúp khán giả thêm kiên nhẫn theo dõi và bắt đầu nhận ra sự thú vị, hấp dẫn ở nửa sau của phim. 

Hãy cùng VOH tìm hiểu xem dàn diễn viên phim Rừng Không Tiếng gồm có những ai và họ đã "cứu" bộ phim như thế nào nhé!

Kim Yun Seok vai Jeon Young Ha

Jeon Young Ha là người đàn ông trung niên có cả sự nghiệp và cơ ngơi ở Seoul. Nhưng vì muốn thực hiện nguyện vọng của người vợ mắc bệnh nan y nên anh đã từ bỏ tất cả để đến một vùng quê hẻo lánh sâu trong rừng và xây dựng nhà nghỉ dưỡng. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151704-016
Jeon Young Ha rời Seoul để đến vùng quê hẻo lánh kinh doanh nhà nghỉ dưỡng

Công việc kinh doanh diễn ra bình lặng cho đến một ngày, Yoo Seong Ah (Go Min Si) cùng cậu bé Ha Si Hyeon (Jo Yeo Joon) đến thuê phòng. Nhưng sáng hôm sau, chỉ có một mình cô rời đi cùng chiếc vali, để lại căn phòng đã được dọn dẹp với nồng nặc mùi thuốc tẩy cùng chiếc đĩa nhạc dính máu. 

Dù nghi ngờ Yoo Seong Ah đã gây ra tội ác với đứa trẻ, nhưng vì lo sợ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của nhà nghỉ nên ông đã lựa chọn làm ngơ. Jeon Young Ha không ngờ rằng đúng một năm sau, khi mọi chuyện tưởng chừng đã "ngủ yên" thì Yoo Seong Ah bất ngờ quay trở lại, kéo theo chuỗi sự kiện bí ẩn và rùng rợn làm đảo lộn cuộc sống của ông. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151711-038
Cuộc sống yên bình của ông bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của người phụ nữ bí ẩn Yoo Seong Ah 

Kim Yun Seok sinh năm 1967, là nam diễn viên kỳ cựu của màn ảnh xứ Hàn với hơn 35 năm kinh nghiệm. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trên sân khấu kịch vào năm 1988, sau đó xuất hiện trên màn ảnh rộng lần đầu tiên vào năm 1994 với bộ phim điện ảnh A Little Lover. 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Kim Yun Seok đã đạt được nhiều giải thưởng lớn với những vai diễn ấn tượng. Trong đó, nam diễn viên đã 2 lần lên ngôi "Ảnh đế Rồng Xanh" với Kẻ Săn Đuổi (The Chaser) 1987: Ngày Định Mệnh (1987: When The Day Comes). Ngoài ra, ông còn thử sức với vai trò Đạo diễn - Biên kịch và nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151710-032
Kim Yun Seok đảm nhận vai Jeon Young Ha là nam diễn viên kỳ cựu xứ Hàn

Rừng Không Tiếng là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Kim Yun Seok với phim truyền hình sau gần 20 năm. Với tài năng cùng kinh nghiệm diễn xuất, nam diễn viên đã cho khán giả thấy khả năng nhập vai và thể hiện chiều sâu tâm lý phức tạp của nhân vật. Từ dáng vẻ hiền lành bên cạnh vợ con, ánh mắt dữ dội khi đối mặt với nữ sát nhân và sự đấu tranh tâm lý của Jeon Young Ha đều được Kim Yun Seok thể hiện rất tốt. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151702-009
Màn hóa thân của nam diễn viên để lại nhiều ấn tượng cho người xem

Yoon Kye Sang vai Koo Sang Jun

Koo Sang Jun là chủ của một nhà nghỉ có tầm nhìn ra bờ hồ đầy lãng mạn, nơi đây là tất cả ước mơ của vợ chồng anh. Sau nhiều biến cố, Koo Sang Jun vẫn sống cần cù và nỗ lực để làm trụ cột của gia đình. Nhưng không ngờ rằng chỉ vì lòng tốt giúp đỡ người đàn ông giữa đêm mưa gió, cả gia đình anh đã phải đứng bên bờ vực và có thể mất tất cả. 

Theo đó, người đàn ông tội nghiệp mà Sang Jun đã ngỏ lời mời vào nhà nghỉ của mình lại chính là tên giết người hàng loạt. Thậm chí, hắn còn gây án ngay tại căn phòng đẹp nhất trong nhà nghỉ của Sang Jun, khiến nơi đây trở thành "nhà nghỉ chết chóc" và không thể vực dậy sau sự việc kinh hoàng. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151702-01045
Chăm chỉ làm việc nhưng Koo Sang Jun không ngờ lại gặp họa vì chính sự nhiệt tình của mình

Nỗ lực làm việc để kiếm những đồng lương ít ỏi không đủ để Sang Jun nuôi sống gia đình. Cuối cùng anh phải tận mắt chứng kiến vợ mình ra đi mãi mãi còn con trai thì bị bạn học bắt nạt. Điều đó khiến Sang Jun không ngừng tự hỏi "Tại sao những điều bất hạnh này lại đến với gia đình mình?". 

Từ người đàn ông chăm chỉ và đầy tình yêu thương, Sang Jun giờ đây không thể tự do thể hiện cảm xúc đau khổ của mình. Những tổn thương, bất hạnh và khoảng trống trong tâm hôn của Sang Jun đã được nam diễn viên Yoon Kye Sang thể hiện đầy chân thật. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151703-01265
Cuộc sống tràn đầy niềm tin của gia đình Sang Jun bỗng chìm trong bóng tối

Yoon Kye Sang sinh năm 1979, là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Anh là thành viên nhóm nhạc Kpop thế hệ đầu tiên g.o.d (Groove Over Dose). Ra mắt vào năm 1999, đến nay g.o.d vẫn được xem là "huyền thoại" của làn sóng Hallyu khi đạt được thành công, sự nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất những năm 2000. 

Thành công với vai trò ca sĩ nhưng năm 2004, Yoon Kye Sang bất ngờ rời nhóm để chuyển hướng sang diễn xuất. Đến nay, nam diễn viên đã có 20 năm kinh nghiệm với gia tài tác phẩm đồ sộ ở cả điện ảnh lẫn truyền hình. Một số dự án giúp Yoon Kye Sang để lại dấu ấn có thể kể đến như: Gia Đình Là Số 1 phần 3 (High Kick! 3), Mối Tình Bất Diệt (The Greatest Love), Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu (Kiss Sixth Sense),...

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151710-033
Nam diễn viên Yoon Kye Sang 

Go Min Si vai Yoo Seong Ah

Yoo Seong Ah là vị khách "không mời mà đến" đã làm xáo trộn cuộc sống vốn yên bình của Young Ha. Dù bị Yoo Seong Ah biết rõ về gia đình và con gái của mình nhưng những thông tin, thậm chí là tên thật của cô vẫn là ẩn số với Young Ha. 

Ẩn sau vẻ ngoài xinh đẹp, Yoo Seong Ah lại là một người phụ nữ lạnh lùng khi có thể nhẫn tâm ra tay với Ha Si Hyeon chỉ vì thấy cậu bé quá phiền. Sau đó, cô bất ngờ quay trở lại, tiếp tục ra tay với những người vô tội khác một cách tàn độc chỉ vì bản thân cảm thấy không vui. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151705-018678
Yoo Seong Ah là người phụ nữ có tính cách và tâm lý bất ổn

Đảm nhận vai diễn Yoo Seong Ah, Go Min Si đã khiến người xem phải kinh ngạc với khả năng hóa thân quá đỉnh của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1995 hoàn toàn "lột xác" khỏi hình ảnh hiền lành, nữ tính trước đây để thể hiện hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp nhưng điên cuồng, độc ác. Thậm chí, tâm lý phức tạp của Yoo Seong Ah còn được nhiều người nhận xét không khác gì "quỷ dữ". 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151704-015675
Go Min Si đã có màn lột xác ấn tượng, khác hoàn toàn so với những vai diễn trước đó

Go Min Si là nữ diễn viên trẻ tài năng và đầy triển vọng của màn ảnh xứ Hàn trong những năm gần đây. Tên tuổi của cô được nhiều khán giả nhớ đến qua các dự án nổi bật như: Chuông Báo Tình Yêu (Love Alarm), Thế Giới Ma Quái (Sweet Home), Tuổi Trẻ Của Tháng Năm (Youth of May), Sát Thủ Nhân Tạo phần 1 (The Witch: Part 1. The Subversion), Những Kẻ Buôn Lậu (Smugglers)... 

Diễn xuất của Go Min Si luôn được đánh giá cao bởi khả năng hóa thân vào các nhân vật và thể loại phim đa dạng. Trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng từng đạt những giải thưởng lớn như: "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Rồng Xanh 2023 với phim điện ảnh Smugglers, "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" và "Cặp đôi xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Phim truyền hình KBS 2021 với dự án Youth Of May,...

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151709-030
Nữ diễn viên sinh năm 1995 hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa

Lee Jung Eun vai Yoon Bo Min

Yoon Bo Min từng là cảnh sát thuộc Đội Phòng chống tội phạm bạo lực và tham gia vụ án liên quan đến nhà nghỉ của Koo Sang Jun vào 20 năm trước. Ở hiện tại, cô được điều về làm cảnh sát trưởng đồn cảnh sát địa phương, nơi Jeon Young Ha kinh doanh nhà nghỉ dưỡng. 

Với trực giác độc đáo cùng kỹ năng quan sát tỉ mỉ, Yoon Bo Min đã phá được nhiều vụ án và bắt thành công không ít tên sát nhân tàn bạo. Cô còn có biệt danh là "mèo" bởi khả năng nhạy bén trong việc săn đuổi tội phạm. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151706-019
Yoon Bo Min là cảnh sát trưởng với khả năng quan sát đầy nhạy bén

Sự xuất hiện của nhân vật Yoon Bo Min giúp người xem hiểu rõ hơn về sự liên kết trong mạch phim. Ở 2 thời điểm với 2 vụ án khác nhau, nhưng nữ cảnh sát Yoon Bo Min vẫn là mắc xích quan trọng trong việc phá án. Đặc biệt, vì từng chứng kiến những chuyện tương tự xảy ra trong quá khứ và hậu quả mà nó đã gây ra, nên cô càng thận trọng hơn khi tiếp cận vụ việc ở thời điểm hiện tại. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151703-012
Nhân vật giữ vai trò quan trọng trong việc liên kết các tình tiết và dòng thời gian của phim

Đảm nhận vai diễn Yoon Bo Min là nữ diễn viên kỳ cựu Lee Jung Eun, người đã thành công trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, cô còn là giáo viên dạy diễn xuất, từng đào tạo nhiều diễn viên nổi tiếng như Ye Ji Won, Lee Eun Joo,...

Nữ diễn viên sinh năm 1970 từng tham gia nhiều tác phẩm đình đám, có thể kể đến như: Mẹ (Mother), Ký Sinh Trùng (Parasite), Di Nguyện Bí Ẩn (The Day I Died: Unclosed Case, Khi Hoa Trà Nở (When the Camellia Blooms), Nơi Đảo Xanh (Our Blues), Ngày May Mắn Đẫm Máu (A Bloody Lucky Day),...

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151709-031
Lee Jung Eun là nữ diễn viên quen mặt với khán giả phim Hàn

Đặc biệt, Ký Sinh Trùng đã góp phần đưa tên tuổi của Lee Jung Eun lên tầm cao mới khi dự án đã giành được giải "Cành cọ vàng" tại Liên hoan phim Cannes và giải "Phim xuất sắc nhất" tại Oscar. Ngoài ra, vai diễn cô giúp việc Moon Gwang trong phim đã giúp Lee Jung Eun nhận giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Rồng XanhGiải thưởng điện ảnh Daejong

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151701-00265
Vai diễn cô giúp việc của Lee Jung Eun trong Ký Sinh Trùng khiến nhiều khán giả khó lòng quên được

Chanyeol vai Koo Gi Ho (lớn)

Koo Gi Ho là con trai của Koo Sang Jun và Seo Eun Gyeong (Ryu Hyun Kyung). Việc chứng kiến biến cố khiến gia đình mình rơi vào bất hạnh đã khiến Koo Gi Ho ôm lòng thù hận. Thậm chí, Koo Gi Ho cũng không cho phép bản thân tin tưởng bất cứ ai nên mỗi ngày trôi qua đều vô cùng mệt mỏi. 

Trong suốt những năm tháng trưởng thành, cậu đã rèn luyện bản thân, lên kế hoạch chi tiết để trả thù cho người mẹ đã khuất và người bố mất trí của mình. Đặc biệt, hành động lần này của anh cũng đã có tác động rất lớn đến Jeon Young Ha, khiến ông dũng cảm đưa ra quyết định trước những rắc rối mà mình đang gặp phải. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151708-028
Koo Gi Ho là con trai của Koo Sang Jun, lớn lên với quyết tâm trả thù cho bất hành của bố mẹ

Sự xuất hiện của Chayeol trong vai diễn Koo Gi Ho đã mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Nam diễn viên đã thể hiện tốt hình ảnh chàng trai trẻ phải chịu nhiều tổn thương thời niên thiếu, đến khi trưởng thành cũng không thể nở một nụ cười vui vẻ. 

Chanyeol sinh năm 1992, có xuất thân idol với vai trò thành viên nhóm nhạc EXO. Nam ca sĩ lần đầu lấn sân sang diễn xuất vào năm 2015 với vai diễn khách mời trong bộ phim điện ảnh Lời Chào Tình Yêu (Salut D'Amour). Sau đó, Chanyeol tiếp tục góp mặt trong một vài dự án phim truyền hình như: Chỉ Vì Yêu (To The Beautiful You), Chín Người Mất Tích (Missing Nine), Ký Ức Alhambra (Memories of the Alhambra). 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151702-00845
Chanyeol là nam ca sĩ nổi tiếng đang từng bước tạo dấu ấn trong diễn xuất

Roh Yoon Seo vai Jeon Ui Seon 

Jeon Ui Seon là cô con gái tài giỏi, hiểu chuyện và đầy mạnh mẽ của Jeon Young Ha. Dù xuất hiện ở nửa sau của phim, nhưng Ui Seon vẫn có vai trò quan trọng và góp phần giúp Ha Young nhận ra sai lầm của mình. 

Đảm nhận vai diễn Jeon Ui Seon, nữ diễn viên trẻ Roh Yoon Seo đã không làm người xem thất vọng với khả năng diễn xuất tài tình. Đặc biệt, phân cảnh Roh Yoon Seo và Go Min Si đánh tay đôi thật sự khiến người xem phải mãn nhãn vì sự nỗ lực hết mình của 2 nữ diễn viên xinh đẹp. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151703-012654
Jeon Ui Seon có vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng lại rất mạnh mẽ và dũng cảm

Ra mắt khán giả vào năm 2022 trong bộ phim Our Blues, Roh Yoon Seo đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khả năng diễn xuất đầy ấn tượng. Vai diễn trong bộ phim truyền hình Khóa Học Yêu Cấp Tốc (Crash Course in Romance) đã giúp Roh Yoon Seo giành giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Giải thưởng nghệ thuật BaekSang 2023. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151704-01567532
Roh Yeon Seo là nữ diễn viên tân binh nhiều hứa hẹn của màn ảnh Hàn trong những năm gần đây

Ryu Hyun Kyung trong vai Seo Eun Kyung

Seo Eun Kyung là vợ Koo Sang Jun, người đã từ bỏ công việc để cùng anh xây dựng cuộc sống mới tại Lake View Motel. Tuy nhiên, khi biến cố ập đến khiến cuộc sống rơi vào khó khăn, Seo Eun Kyung cũng trở nên suy sụp. Cô thậm chí còn nói những lời nặng lời, làm tổn thương người chồng đã luôn hết mực yêu thương mình. 

Mặc dù sau đó, tình yêu gia đình đã giúp Seo Eun Kyung nỗ lực lấy lại tinh thần, nhưng những hình ảnh từ vụ án mạng kinh hoàng vẫn luôn ám ảnh cô. Cuối cùng Eun Kyung đã đưa ra quyết định cực đoan, để lại nỗi đau không thể bù đắp cho chồng và con trai. 

Nữ diễn viên Ryu Hyun Kyung đã có màn trình diễn tuyệt vời với nhân vật Seo Eun Kyung. Cô đã thể hiện chân thật sự thay đổi trong tính cách cùng những cảm xúc phức tạp của nhân vật, khiến người xem có thể vừa thấy tức giận, nhưng cũng vừa thương và đồng cảm với những gì Eun Kyung đã trải qua.

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151707-025
Seo Eun Kyung có diễn biến tâm lý đầy chân thực, khiến người xem vừa thường vừa giận

Thực tế, Ryu Hyun Kyung đã bắt đầu diễn xuất từ năm 12 tuổi và sở hữu trong tay hàng trăm vai diễn điện ảnh lẫn truyền hình. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười khi tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1983 vẫn chưa thật sự được nhiều khán giả biết đến. 

Trước đó, Ryu Hyun Kyung từng được biết đến với chuyện tình kéo dài 6 năm cùng nam diễn viên Park Sung Hoon (The Glory). Tuy nhiên vào năm 2022, cả hai xác nhận chia tay và trở lại mối quan hệ đồng nghiệp khiến nhiều khán giả tiếc nuối. 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151712-042
Vai diễn lần này được kỳ vọng sẽ giúp Ryu Hyun Kyung để lại dấu ấn trong lòng khán giả 

Park Ji Hwan vai Park Jong Du

Park Jong Du là người bạn thân thiết và hiểu rõ nhất những khó khăn của Koo Sang Jun. Dù sở hữu vẻ ngoài dữ tợn, nhưng Jong Du lại là người chân thành cùng trái tim ấm áp. Anh đã ở bên cạnh tin tưởng, động viên Sang Jun giữa biến cố, sau này lại là người hỗ trợ kế hoạch trả thù của Gi Ho.  

Đối với nhiều khán giả xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn đã không còn xa lạ với nam diễn viên Park Ji Hwan. Anh từng góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình như: Nơi Đảo Xanh (Our Blues), Sinh Vật Gyeongseong (Gyeongseong Creature), Vua Bạch Phiến (The Drug King), Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt (The Roundup: Punishment),... 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151707-023
Park Jong Du có vẻ ngoài đáng sợ nhưng lại là người tốt bụng, tình nghĩa

Ha Yoon Kyung vai Yoon Bo Min thời trẻ

Ở thời điểm hiện tại, Yoon Bo Min đã là một cảnh sát lão luyện và không bao giờ để lộ cảm xúc, suy nghĩ của mình trước người khác. Nhưng vào 20 năm trước, cô vẫn là một cảnh sát tân binh và thường để cảm xúc chi phối hành động, lời nói của mình. 

Sự non nớt nhưng tràn đầy nhiệt huyết của nữ cảnh sát Yoon Bo Min thời trẻ đã được Ha Yoon Kyung thể hiện thành công. Trước đó, Ha Yoon Kyung từng được nhiều khán giả nhớ đến với vai nữ bác sĩ Heo Seon Bin trong series phim Chuyện Đời Bác Sĩ (Hospital Playlist).

Ngoài ra, cô cũng từng góp mặt trong một vài dự án phim như: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo), Người Thầy Y Đức 3 (Dr. Romantic 3), Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You in My 19th Life),... 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151707-024
Nữ cảnh sát Yoon Bo Min thời trẻ với dáng vẻ ngây thơ và dễ bộc lộ cảm xúc của mình

Hong Ki Joon vai Ji Hyang Cheol

Ji Hyang Cheol là tên sát nhân hàng loạt đã gieo rắc nỗi bất hạnh lên gia đình của Koo Sang Jun. Trong một đêm mưa gió, hắn đã thực hiện tội ác ngay tại nhà nghỉ của Sang Jun với thái độ lạnh lùng và không hề e sợ bất cứ điều gì. Dù Ji Hyang Cheol đã bị bắt, nhưng Lake View Motel đã thành "nhà nghỉ chết chóc" nên không ai dám lui tới. Thậm chí khi vợ chồng Koo Sang Jun rao bán với giá rẻ nhưng vẫn không có ai muốn đến mua. 

Thời gian ở trong tù, tên sát nhân Ji Hyang Cheol có thể sống thoải mái trong gia đình Koo Sang Jun phải chịu quá nhiều đau khổ. Điều này đã khiến Koo Gi Ho quyết tâm lên kế hoạch trả thù, để Ji Hyang Cheol phải nhận cái kết thích đáng cho những gì hắn đã gây ra. 

Đảm nhiệm vai diễn sát nhân lạnh lùng Ji Hyang Cheol là nam diễn viên Hong Ki Joo, sinh năm 1978. Trước đó, nam diễn viên thường đảm nhận vai phụ trong nhiều tác phẩm như: Đội Bóng Chày Dreams (Hot Stove League), Linh Cẩu (Hyena), Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng (Along With the Gods: The Last 49 Days),...

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151702-008856
Sát nhân Ji Hyang Cheol vẫn thoải mái sống trong tù sau những tội ác mà mình đã gây ra

Jang Seung Jo vai Ha Jae Sik 

Ha Jae Sik là chồng của Yoo Seong Ah, người đã kết hôn với cô vì muốn cậu con trai riêng Ha Si Hyeon của mình có mẹ. Từ yêu thành hận, Yoo Seong Ah đã tống anh vào tù vì tội bạo hành gia đình, đồng thời ra tay với cậu con trai mà anh yêu thương nhất để trút giận. Sau khi ra tù và biết chuyện của con trai, Ha Jae Sik đã tìm Yoo Seong Ah để trả thù.

Hóa thân vào nhân vật Ha Jae Sik, nam diễn viên Jang Seung Jo đã khiến khán giả phải bất ngờ, khó nhận ra vì tạo hình khác lạ cùng diễn xuất tuyệt vời. Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1981 từng góp mặt trong những tác phẩm: Thanh Tra Mẫu Mực (The Good Detective), Hoa Tuyết Điểm (Snowdrop), Trò Chơi Tử Thần (Death's Game), Vạch Trần Tội Ác (Nothing Uncovered),... 

dan dien vien the frog gom co nhung ai20240828-151708-026
Ha Jae Sik là người có tác động ban đầu, nhưng xuất hiện ở đoạn cuối với vai trò kết thúc những rắc rối của Yoo Seung Ah

Có thể thấy, Rừng Không Tiếng sở hữu hệ thống nhân vật khá phức tạp, nhưng mỗi người trong đó đều có những vai trò riêng để góp phần tạo nên sự liên kết cho tác phẩm. Đặc biệt, những cảm xúc của từng nhân vật cũng được thể hiện rất rõ thông qua diễn xuất của các diễn viên. 

Nếu bạn yêu mến Go Min Si và muốn thấy cô đã "lột xác" như thế nào so với trước, hoặc đang mong đợi màn tái xuất màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Kim Yun Seok, hay chỉ đơn giản là muốn theo dõi một bộ phim tâm lý, kinh dị thì Rừng Không Tiếng sẽ là một tác phẩm thích hợp. 

Phim The Frog (Rừng Không Tiếng) đã phát hành trọn bộ 8 tập trên Netflix. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.