Phim Netflix tháng 8/2024: Emily In Paris trở lại với nhiều drama hơn

VOH - Dàn diễn viên góp mặt trên Netflix tháng 8 khá đình đám. Những cái tên tiêu biểu gồm có Hwang Jung Min, Lily Collins, Mark Wahlberg.

Phim Hàn Quốc, Mỹ hay Thái Lan đều có mặt đầy đủ trên Netflix trong tháng 8 này. Đặc biệt, với những ai là người hâm mộ của cô nàng sành điệu Emily, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ sự trở lại của Emily In Paris, được công chiếu vào 15/8. 

Bên cạnh đó, Netflix tiếp tục chi tiền cho phim Thái Lan với tác phẩm Terror Tuesday: Extreme. Sau sự thành công ngoài mong đợi của Master Of The House, đây là series được kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành tựu trên thị trường quốc tế.

A Good Girl’s Guide to Murder

  • Ngày phát hành: 1/8/2024
  • Quốc gia: Anh Quốc
  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: Dolly Wells, Tom Vaughan
  • Diễn viên: Emma Myers, Zain Iqbal, Asha Banks, Raiko Gohara, Jude Morgan-Collie, Yali Topol Margalith
Trailer A Good Girl's Guide to Murder - Video: Netflix

A Good Girl's Guide to Murder là loạt phim truyền hình Anh Quốc, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Holly Jackson. Mùa đầu tiên của phim sẽ gồm sáu tập, mỗi tập dài 45 phút, bao quát các sự kiện trong cuốn sách đầu tiên.

Nếu loạt phim thành công và được đầu tư phần 2, các mùa sau sẽ tiếp tục khai thác nội dung của hai cuốn sách còn lại. Tuy nhiên, nhà sản xuất điều hành Frith Tiplady đã nhấn mạnh rằng mùa đầu tiên được kết thúc một cách gọn ghẽ, không để lại nhiều khúc mắc.

A Good Girl's Guide to Murder xoay quanh Pip Fitz-Amobi (do Emma Myers thủ vai), cô gái không hài lòng với cách điều tra vụ giết hại một nữ sinh địa phương và quyết định tự mình giải quyết, sử dụng dự án EPQ của bản thân làm công cụ điều tra. Về sau, Pip khám phá ra nhiều bí mật và sự thật đen tối xung quanh cái chết của cô gái, đồng thời đặt mình vào tình thế nguy hiểm khi tiến gần hơn đến sự thật.

Mission: Cross (2024)

  • Ngày phát hành: 9/8/2024
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hành động, Hài hước
  • Đạo diễn: Lee Myung Hoon
  • Diễn viên: Hwang Jung Min, Yeom Jung Ah, Jeon Hye Jin, Kim Joo Heon, Kim Joon Han

Mission Cross có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Hwang Jung Min, Yeom Jung Ah và Jeon Hye Jin.

Nội dung phim xoay quanh Kang Moo, do Hwang Jung Min thủ vai, cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt muốn từ bỏ quá khứ nguy hiểm để trở thành người chồng nội trợ, ngày ngày chăm sóc vợ là Mi Sun, do Yeom Jung Ah thủ vai. Cùng lúc, Mi Sun, thám tử điều tra tội phạm, nghi ngờ Kang Moo ngoại tình với người phụ nữ bí ẩn Hee Joo, do Jeon Hye Jin thủ vai.

Khi Mi Sun truy tìm sự thật về quá khứ của chồng, giấc mơ sống yên bình của Kang Moo bị tan vỡ, đưa hôn nhân của họ vào thử thách lớn nhất.

phim-netflix-thang-82024 (3)
Ảnh: Netflix

Trong lịch sử tham gia các dự án của Netflix, Hwang Jung Min, được biết đến qua các vai diễn trong Narco-Saints và vai khách mời trong Kill Bok Soon. Với Yeom Jung Ah, Mission Cross đánh dấu lần đầu tiên cô xuất hiện trên Netflix. Nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình như SKY Castle, Alienoid, Cleaning UpLegend of Ambition. Jeon Hye Jin, gần đây nhất xuất hiện trên Netflix trong mùa hai của Stranger, cũng được biết đến qua các vai diễn trong Search: WWW, UncleNot Others.

Emily In Paris (Mùa 4)

  • Ngày phát hành: 15/8/2024
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Lãng mạn, Hài hước, Chính kịch
  • Đạo diễn: Andy Fleming
  • Diễn viên: Lily Collins, Philippine Leroy-Beaulieu, Ashley Park, Lucas Bravo

Theo thông báo của Netflix vào ngày 3/5, Emily In Paris mùa 4 sẽ được chia làm 2 phần (mỗi phần 5 tập) và được công chiếu lần lượt vào ngày 15/8 và 12/9 năm 2024. Mùa mới nhất được ghi hình vào tháng 1/2024 và kết thúc vào tháng 5 ở thủ đô nước Pháp.

So với lịch trình sản xuất các mùa trước thì phần 4 của bộ phim bắt đầu ghi hình sớm hơn bởi thế vận hội Olympics mùa hè được tổ chức tại Pháp và mọi hoạt động quay hình, sản xuất từ tháng 6 đến tháng 9 đều bị cấm.

phim-netflix-thang-82024 (1)
"Chị đẹp" Emily sẽ giải quyết được chuyện tình cảm của bản thân trong mùa 4? - Ảnh: Netflix

Mùa 3 của tác phẩm kết thúc với những sự kiện đầy kịch tính khi Emily phát hiện Gabriel (Lucas Bravo) có con với Camille (Camille Razat). Xong, vì Camille phát hiện chồng tương lai còn vương vấn tình cảm với người cũ nên cô đã hủy hôn lễ. Cùng lúc, Alfie (Lucien Laviscount) nhận ra trái tim của Emily không hoàn toàn dành cho anh, thế nên, anh chia tay Emily và khuyên cô nên đi theo những gì con tim mách bảo.

Trong mùa 4, Emily sẽ phải đối mặt với những cảm xúc mạnh mẽ dành cho hai người đàn ông Gabriel và Alfie. Cùng lúc đó, tại nơi làm việc, Sylvie (Philippine Leroy-Beaulieu) phải đối diện với vấn đề nan giải từ quá khứ để bảo vệ hôn nhân của mình, còn Mindy (Ashley Park) và ban nhạc của cô phải chật vật khi chuẩn bị cho Eurovision.

The Union (2024)

  • Ngày phát hành: 16/8/2024
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Hành động, Hài hước, Giật gân
  • Đạo diễn: Julian Farino
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Halle Berry, Mike Colter, Adewale Akinnuoye-Agbaje, Alice Lee

The Union kể về anh công nhân xây dựng tại New Jersey, Mike (Mark Wahlberg), người đang sống yên bình cho đến khi bạn gái cũ, Roxanne (Halle Berry), bất ngờ quay trở lại.

Roxanne không chỉ đơn giản nối lại tình cũ mà còn mang theo nhiệm vụ nguy hiểm của cơ quan chính phủ bí mật tên The Union.

phim-netflix-thang-82024 (5)
Ảnh: Netflix

The Union là tổ chức chuyên thực hiện những nhiệm vụ khó khăn và nhạy cảm mà CIA và FBI không thể xử lý. Roxanne, là thành viên của The Union, tìm đến Mike để chiêu mộ anh vào một nhiệm vụ tình báo nguy hiểm ở châu Âu. Trong khi đó, Mike, người luôn mong nhớ Roxanne, lại không thể từ chối cô.

Hai nhân vật nhanh chóng bị cuốn vào thế giới nguy hiểm, đầy những cuộc rượt đuổi tốc độ cao, kịch tính, với những tia lửa tình yêu tiếp tục bùng cháy giữa họ.

Love Next Door

  • Ngày phát hành: 17/8/2024
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn, Hài hước
  • Đạo diễn: Yoo Je Won
  • Diễn viên: Jung Hae In, Jung So Min

Tiếp nối thành công của Queen of Tears, trong tháng 8, Netflix sẽ ra mắt khán giả bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc mang tên Love Next Door. Tác phẩm do Do Yu Je Won đạo diễn và Shin Ha Eun viết kịch bản. Đây là những người đã tạo nên thành công cho Hometown Cha-Cha-Cha.

phim-netflix-thang-82024 (2)
"Nam thần" Jung Hae In và "mỹ nữ" Jung So Min sẽ làm nên thành công tương tự Queen Of Tears? - Ảnh: Netflix

Love Next Door kể về câu chuyện của Bae Seok-ryu (do Jung So Min thủ vai). Sau nhiều lần vấp ngã trong cuộc sống, cô quyết định tìm một khởi đầu mới. Và rồi, nữ chính tình cờ gặp lại Choi Seung-hyo (Jung Hae In), một kiến trúc sư trẻ nổi tiếng và cũng là con trai của bạn thân mẹ cô. Những ký ức ngượng ngùng thời thơ ấu kéo về, liệu có cản trở tình cảm giữa hai nhân vật khi họ gặp lại nhau ở tuổi trưởng thành?

Terror Tuesday: Extreme

  • Ngày phát hành: 20/8/2024
  • Quốc gia: Thái Lan
  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Au Chayan Laoyodtrakool, Top Surapong Ploensang
  • Diễn viên: Nat Kitcharit, Piglet Charada Imraporn, Gee Sutthirak Subvijitra, Smile Parada Thitawachira, Cherprang Areekul

Terror Tuesday: Extreme được lấy cảm hứng từ chương trình radio Angkhan Khlumpong (Terror Tuesday). Bộ phim bao gồm 8 tập, mỗi tập là một câu chuyện độc lập, mang đến những trải nghiệm đáng sợ và nhiều khúc ngoặt bất ngờ.

Được sản xuất bởi Netflix và dự kiến ra mắt vào ngày 20/8/2024, Terror Tuesday: Extreme khai thác những sự kiện có thật và biến chúng thành những câu chuyện kinh dị, kịch tính, tạo nên bầu không khí u ám và đầy căng thẳng xuyên suốt phim.

Trailer Terror Tuesday: Extreme - Video: Netflix Asia

Trailer của tác phẩm mở đầu bằng cảnh một chương trình radio, nơi thính giả gọi đến để chia sẻ câu chuyện kinh dị của họ. Đoàn phim hé lộ những cảnh rùng rợn từ các tập phim thông qua các lát cắt về một cửa hàng áo cưới ma quái, một máy giặt bị ám, đến căn phòng đáng sợ - nơi cả gia đình bốn người đã chết.

Terror Tuesday: Extreme là một phần trong chiến lược đầu tư của Netflix vào thị trường Thái Lan, bên cạnh các bộ phim khác như Doctor Climax, The BelieversMaster of the House. Tác phẩm hứa hẹn mang đến những giây phút kinh dị, rùng rợn, lôi cuốn người xem qua từng câu chuyện bí ẩn và bất ngờ.

The Deliverance 

  • Ngày phát hành: 30/8/2024
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Kinh dị, Siêu nhiên, Giật gân
  • Đạo diễn: Lee Daniels
  • Diễn viên: Andra Day, Glenn Close, Aunjanue Ellis-Taylor, Mo'Nique

The Deliverance là phim kinh dị siêu nhiên, có sự tham gia của Andra Day, Rob Morgan, Caleb McLaughlin, Aunjanue Ellis-Taylor, Tasha Smith, Omar Epps, Mo'Nique và Glenn Close.

Trailer The Deliverance - Video: Netflix

Bộ phim kể về Ebony Jackson (Andra Day), người mẹ đơn thân đang đấu tranh với những con quỷ trong mình. Cô quyết định chuyển đến nhà mới với hy vọng gia đình sẽ được hạnh phúc, ấm êm. Tuy nhiên, những hiện tượng kỳ lạ trong nhà nhanh chóng làm Trung tâm Bảo vệ Trẻ em nghi ngờ. Họ cảnh cáo sẽ chia tách gia đình Ebony nếu những sự việc không an toàn tiếp tục xảy ra trong gia đình cô.

Lúc này, Ebony nhận ra bản thân đang phải chiến đấu không chỉ cho cuộc sống của mình mà còn cho linh hồn của các con cô. The Deliverance được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, do Lee Daniels, người từng được đề cử giải Oscar, chỉ đạo.

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đọc sẽ tìm được bộ phim yêu thích để thưởng thức. Cùng theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.