Top 14 phim của Mark Wahlberg - Loạt bom tấn không nên bỏ lỡ

VOH - Mark Wahlberg là diễn viên, nhà sản xuất, nhạc sĩ và doanh nhân người Mỹ.

Anh bắt đầu diễn xuất vào cuối những năm 1980 và đã xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng, bao gồm Ted (2012), The Fighter (2010), Inception (2010), Boogie Nights (1997) và The Departed (2006).

Công việc diễn xuất của Wahlberg đã trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Ban đầu, anh được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim hành động và hài hước. Một số bộ phim nổi tiếng của anh trong thời kỳ này bao gồm The Perfect Storm (2000), The Italian Job (2003) và The Departed (2006).

Trong những năm gần đây, Wahlberg đã chuyển sang những vai chính kịch. Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho vai diễn trong The Fighter (2010), trong đó nam diễn viên đóng vai võ sĩ quyền anh. Bộ phim đã mang về cho Wahlberg một giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Dưới đây là tổng hợp các tác phẩm không thể bỏ lỡ của Mark Wahlberg, mời bạn đọc cùng xem qua.

Phim của Mark Wahlberg: Father Stu (2022) 

  • Ngày phát hành: 13/4/2022
  • Thể loại: Tiểu sử/Chính kịch
  • Đạo diễn: Rosalind Ross
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Mel Gibson, Jacki Weaver
  • Điểm IMDb: 6,5/10

Father Stu là phim tiểu sử năm 2023 của Mỹ do Rosalind Ross viết kịch bản và đạo diễn. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Stuart Long, một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp trở thành mục sư Công giáo.

Stuart Long (Mark Wahlberg) là võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp đang gặp thất bại. Sau một chấn thương khiến anh không thể tiếp tục thi đấu, Stuart chuyển đến Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, anh sớm nhận ra rằng mình không phù hợp với công việc này.

Father Stu
Father Stu - Ảnh: IMDb

Trong khi vật lộn để tìm ra mục đích trong cuộc sống, Stuart gặp Carmen (Teresa Ruiz), một phụ nữ trẻ xinh đẹp. Carmen là tín đồ Công giáo và cô đã giúp Stuart tìm thấy niềm tin của mình.

Về sau, Stuart quyết định trở thành mục sư và theo học tại Đại học Công giáo Thánh John ở Los Angeles. Lúc này, anh phải đối mặt với nhiều thử thách, bao gồm bệnh tật và đau đớn, nhưng anh vẫn kiên trì với con đường của mình.

Wahlberg đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho vai diễn của mình, với nhiều nhà phê bình cho rằng nam diễn viên đã có một màn trình diễn xuất sắc.

Thợ Săn Cổ Vật - Uncharted (2022) 

  • Ngày phát hành: 18/2/2022
  • Thể loại: Phiêu lưu/Hành động
  • Đạo diễn: Ruben Fleischer
  • Diễn viên: Tom Holland, Mark Wahlberg, Sophia Ali, Tati Gabrielle, Antonio Banderas
  • Điểm IMDb: 6,3/10

Uncharted là phim hành động, phiêu lưu năm 2022 của Mỹ dựa trên loạt trò chơi điện tử cùng tên của Naughty Dog. Phim do Ruben Fleischer đạo diễn, với kịch bản của Rafe Judkins, Art Marcum và Matt Holloway.

Uncharted
Uncharted - Ảnh: IMDb

Phim kể về câu chuyện của Nathan Drake (Tom Holland), một thanh niên trẻ có ước mơ trở thành thợ săn kho báu. Tình cờ, anh gặp được thợ săn kho báu lão luyện Sully (Mark Wahlberg), người đang tìm kiếm kho báu bị mất của Tây Ban Nha mang tên El Dorado.

Sau đó, Nathan và Sully bắt đầu cuộc hành trình nguy hiểm để tìm kiếm kho báu. Họ phải đối mặt với nhiều kẻ thù, bao gồm một băng đảng tội phạm do Santiago Moncada (Antonio Banderas) cầm đầu.

Vai Sully của Mark Wahlberg là thợ săn kho báu lão luyện với tính cách hài hước và quyến rũ. Anh cũng là người đã giúp Nathan đút kết kinh nghiệm và trở thành thợ săn kho báu thực thụ.

Phim hay nhất của Mark Wahlberg: Tình Cha - Joe Bell (2021) 

  • Ngày phát hành: 23/7/2021
  • Thể loại: Tiểu sử
  • Đạo diễn: Reinaldo Marcus Green
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Reid Miller, Connie Britton, Maxwell Jenkins, Gary Sinise, Igby Rigney
  • Điểm IMDb: 6,2/10

Joe Bell là phim tiểu sử dựa trên câu chuyện có thật của Joe Bell. Cụ thể, con trai của Joe Bell (Mark Wahlberg), Jadin (Reid Miller) là người đồng tính và cậu bị bắt nạt ở trường. Về sau, Jadin tự tử và thế là Joe quyết định đi bộ xuyên đất nước để nâng cao nhận thức của người dân về nạn bắt nạt đồng tính.

Joe Bell
Joe Bell - Ảnh: IMDb

Trong suốt hành trình của mình, Joe gặp gỡ nhiều người bị ảnh hưởng bởi nạn bắt nạt. Anh cũng phải đối mặt với sự phản đối từ những người không đồng ý với thông điệp của mình

Cuối cùng, Joe đến Washington, D.C., nơi anh gặp Tổng thống Hoa Kỳ và bộc lộ mong muốn thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho những đứa trẻ thuộc cộng đồng giới tính thứ ba.

Dù tổng thể phim không được đánh giá cao nhưng Wahlberg đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho vai diễn của mình. Nam diễn viên nhận nhiều cái gật đầu cho màn thể hiện sự đau khổ, quyết tâm và lòng dũng cảm của Joe Bell.

Xem thêm: 
Phim đam mỹ Âu – Mỹ hay nhất và cực lãng mạn
Top 30 phim đam mỹ hay nhất của điện ảnh thế giới

Ký Ức Vô Tận - Infinite (2021) 

  • Ngày phát hành: 10/6/2021
  • Thể loại: Hành động/Khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Antoine Fuqua
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Chiwetel Ejiofor, Sophie Cookson, Jason Mantzoukas, Rupert Friend, Toby Jones
  • Điểm IMDb: 5,5/10

Infinite là phim hành động, khoa học viễn tưởng năm 2021 của Mỹ do Antoine Fuqua đạo diễn và viết kịch bản.

Infinite
Infinite - Ảnh: IMDb

Phim kể về câu chuyện của Evan McCauley (Mark Wahlberg), một người đàn ông mắc chứng rối loạn tâm thần phân liệt. Anh bị ám ảnh bởi những ký ức về những cuộc đời khác của mình và không biết liệu chúng có thực hay chỉ là ảo giác.

Một ngày nọ, Evan gặp Tổ chức Infinite, nơi tin rằng Evan là một "Người vô tận", có thể nhớ lại tất cả các cuộc đời của mình

Evan được đưa đến Trung tâm Infinite, nơi anh được đào tạo để sử dụng khả năng đặc biệt vừa được phát hiện. Cũng trong lúc này, anh được cho biết rằng một số kẻ thù vì muốn lợi dụng sức mạnh của Người vô tận nên đã gây ra cuộc chiến khốc liệt.

Thế rồi Evan phải đưa ra lựa chọn, liệu bản thân có muốn tham gia cuộc chiến này hay không. Thêm vào đó, Evan cũng phải đối mặt với bí mật về quá khứ của mình mà anh không hay biết.

Công Lý Của Spenser - Spenser Confidential (2020) 

  • Ngày phát hành: 6/3/2020
  • Thể loại: Hành động/Tội phạm
  • Đạo diễn: Peter Berg
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Winston Duke, Alan Arkin, Iliza Shlesinger, Bokeem Woodbine, Marc Maron
  • Điểm IMDb: 6,2/10

Phim kể về câu chuyện của Spenser (Mark Wahlberg), cựu cảnh sát Boston bị kết án vì tội danh không phạm phải. Bị đổ oan khi hai sĩ quan cảnh sát Boston bị giết, Spenser quyết định tự mình điều tra sự việc để chứng minh bản thân trong sạch. Trong quá trình này, anh hợp tác với võ sĩ quyền anh nghiệp dư Hawk (Winston Duke) với nhiều bước tiến đột phá.

Spenser Confidential
Spenser Confidential - Ảnh: IMDb

Spenser và Hawk nhanh chóng phát hiện ra rằng vụ án phức tạp hơn họ tưởng. Cả hai phải đối mặt với một thế lực tội phạm nguy hiểm, những người sẽ không dừng lại vì bất cứ điều gì để ngăn họ tìm ra sự thật.

Nhìn chung, Spenser Confidential là tác phẩm hành động - hài hước hấp dẫn. Phim có các pha hành động mãn nhãn và nhiều khoảnh khắc gây cười. Wahlberg cũng tạo nên màn trình diễn xuất sắc trong vai Spenser. Nam diễn viên thể hiện được sự cứng rắn, hóm hỉnh và lòng dũng cảm của nhân vật này.

Phim Mark Wahlberg hay: Mốc 22 - Mile 22 (2018) 

  • Ngày phát hành: 17/8/2018
  • Thể loại: Hành động/Giật gân
  • Đạo diễn: Peter Berg
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Iko Uwais, John Malkovich, Lauren Cohan, Ronda Rousey, Nikolai Nikolaeff
  • Điểm IMDb: 6,1/10

Mile 22phim hành động của Mỹ, được phát hành vào năm 2018, do Peter Berg đạo diễn và viết kịch bản.

Phim kể về câu chuyện của James Silva (Mark Wahlberg), đặc vụ CIA được giao nhiệm vụ hộ tống nhân viên cấp cao của chính phủ Indonesia đến địa điểm an toàn. Bởi nhân viên này đang nắm giữ thông tin quan trọng có thể ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố nên nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu.

Mile 22
Mile 22 - Ảnh: IMDb

Thế rồi Silva và đội của anh phải đối mặt với một nhóm sát thủ nguy hiểm, những người quyết ngăn nhóm đặc vụ hoàn thành kế hoạch bằng mọi giá.

Vì thể hiện được sự cứng rắn, quyết tâm và lòng dũng cảm của nhân vật, nam diễn viên Wahlberg và tác phẩm Mile 22 nhìn chung được đánh giá cao và được nhận xét là đáng xem cho những người hâm mộ thể loại hành động.

Xem thêm: 
Top 11 bộ phim hình sự Mỹ hay, hấp dẫn, xem xong là ghiền
Những bộ phim về quân đội Mỹ hay nhất với nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn

Transformers: Chiến Binh Cuối Cùng - Transformers: The Last Knight (2017) 

  • Ngày phát hành: 21/6/2017
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng/Hành động
  • Đạo diễn: Michael Bay
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Josh Duhamel, Stanley Tucci, Anthony Hopkins
  • Điểm IMDb: 5,2/10

Transformers: The Last Knight là phim hành động - khoa học viễn tưởng do Michael Bay đạo diễn và viết kịch bản. Đây là phần thứ năm trong loạt phim Transformers và phần cuối cùng của "câu chuyện về Prime".

Transformers: The Last Knight
Transformers: The Last Knight - Ảnh: IMDb

Phim kể về Cade Yeager (Mark Wahlberg), người đang sống yên bình cùng con gái và đam mê chế tạo. Một ngày, khi vô tình tìm thấy Optimus Prime từ bãi phế liệu, Cade rơi vào cuộc chiến ngăn chặn cuộc xâm lược của Decepticons của các autobot. Trong quá trình này, anh được Bumblebee, Optimus Prime và một nhóm các Transformers khác giúp đỡ.

Phim có các pha hành động mãn nhãn và một câu chuyện hấp dẫn. Wahlberg đã có một màn trình diễn xuất sắc trong vai Cade Yeager, một nhân vật kiên cường, quyết tâm và thừa lòng dũng cảm.

Phim thu về 605,4 triệu USD so với 217 triệu USD kinh phí bỏ ra, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 10 trong năm 2017.

Thảm Họa Giàn Khoan - Deepwater Horizon (2016) 

  • Ngày phát hành: 30/9/2016
  • Thể loại: Chính kịch/Hành động
  • Đạo diễn: Peter Berg
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Kurt Russell, John Malkovich, Gina Rodriguez, Dylan O'Brien, Kate Hudson
  • Điểm IMDb: 7,1/10

Deepwater Horizon là phim đề tài thảm họa, có các pha hành động mãn nhãn và một câu chuyện cảm động. Phim được dựa trên thảm họa giàn khoan dầu Deepwater Horizon xảy ra ở Vịnh Mexico vào năm 2010.

Deepwater Horizon
Deepwater Horizon - Ảnh: IMDb

Deepwater Horizon bắt đầu với Mike Williams (Mark Wahlberg), kỹ sư trưởng đang làm việc trên giàn khoan Deepwater Horizon. Anh và các đồng nghiệp đang chuẩn bị cho một cuộc khoan dầu mới.

Thế nhưng, vào ngày 20/4/2010, một vụ nổ kinh hoàng xảy ra trên giàn khoan, khiến Mike và các đồng nghiệp phải chiến đấu hết mình để giữ lại mạng sống. Tuy nhiên, 11 người đã thiệt mạng trong vụ nổ.

Phim nhìn chung nhận về nhiều đánh giá tích cực nhưng lại là thảm họa phòng vé. Tác phẩm được sản xuất với kinh phí 110 triệu USD và thu về dưới 122 triệu USD. Deepwater Horizon nhận hai đề cử Oscar lần thứ 89 gồm Biên tập âm thanh xuất sắc nhất và Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất.

Xem thêm: 
Tuyển chọn 18 bộ phim thảm họa sóng thần hay, ấn tượng nhất
Top 24 phim thảm họa thiên nhiên hoành tráng chấn động toàn cầu

Ngày Định Mệnh - Patriots Day (2016) 

  • Ngày phát hành: 21/12/2016
  • Thể loại: Chính kịch/Giật gân
  • Đạo diễn: Peter Berg
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Kevin Bacon, John Goodman, J. K. Simmons, Michelle Monaghan
  • Điểm IMDb: 7,3/10

Patriots Dayphim chính kịch tội phạm hấp dẫn. Phim có các pha hành động mãn nhãn, một câu chuyện cảm động và một cái nhìn sâu sắc về thảm họa có thật từng xảy ra.

Tác phẩm kể về câu chuyện của cảnh sát, FBI và người dân Boston khi cả ba cùng hợp tác để truy bắt những kẻ đánh bom cuộc đua marathon ở Boston.

Phim bắt đầu khi cuộc đua chạy đường dài được tổ chức vào năm 2013. Lúc này, hai quả bom đột nhiên phát nổ, giết chết ba người và làm bị thương hơn 260 người khác.

Patriots Day
Patriots Day - Ảnh: IMDb

Trong phim, Mark Wahlberg đóng vai Tommy Saunders sĩ quan cảnh sát Boston đang làm nhiệm vụ tại cuộc đua. Anh và các đồng nghiệp phải đối mặt với quá trình truy bắt khó khăn để tìm ra kẻ đánh bom tàn độc.

Phim có sự tham gia của Mark Wahlberg: Lone Survivor (2013) 

  • Ngày phát hành: 21/12/2016
  • Thể loại: Chính kịch/Giật gân
  • Đạo diễn: Peter Berg
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Kevin Bacon, John Goodman, J. K. Simmons, Michelle Monaghan
  • Điểm IMDb: 7,3/10

Phim bắt đầu với lính đặc nhiệm hải quân Mỹ, Marcus Luttrell (Mark Wahlberg), đang chuẩn bị cho nhiệm vụ bí mật ở Afghanistan. Cụ thể, anh và ba đồng đội, Michael Murphy (Taylor Kitsch), Danny Dietz (Emile Hirsch) và Matthew Axelson (Ben Foster), được giao nhiệm vụ tiêu diệt một tên trùm Taliban.

Lone Survivor
Lone Survivor - Ảnh: IMDb

Về sau, Luttrell và đồng đội bị nhóm phiến quân Taliban phục kích. Murphy, Dietz, và Axelson bị giết trong cuộc giao tranh và Luttrell là người duy nhất sống sót.

Lúc này, Luttrell phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là tìm đường thoát khỏi vùng núi Afghanistan để bảo toàn mạng sống của mình.

Lone Survivor là một bộ phim hành động chính kịch hấp dẫn. Nam diễn viên Wahlberg thể hiện tốt sự thay đổi tâm lý của Luttrell trong suốt bộ phim qua biểu cảm và hành vi của nhân vật. Lúc đầu, Luttrell là người lính trẻ, tự tin và lạc quan. Nhưng sau khi chứng kiến cái chết của đồng đội, anh trở nên nghi ngờ và sợ hãi...

Bộ phim hay nhất của Mark Wahlberg: Ted (2012) 

  • Ngày phát hành: 29/7/2012
  • Thể loại: Hài/Kỳ ảo
  • Đạo diễn: Seth MacFarlane
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Mila Kunis, Seth MacFarlane, Joel McHale, Giovanni Ribisi
  • Điểm IMDb: 6,9/10

Ted (2012) là phim hài Mỹ do Seth MacFarlane đạo diễn và viết kịch bản.

Phim kể về câu chuyện của John Bennett (Mark Wahlberg), một cậu bé 8 tuổi, ước rằng chú gấu bông Ted sẽ trở thành người bạn thân nhất của mình. Một ngày, điều ước trở thành hiện thực và Ted trở thành người bạn thân nhất của anh.

Ted
Ted - Ảnh: IMDb

John và Ted lớn lên cùng nhau và họ trở thành hai người bạn thân thiết. Tuy nhiên, khi John trưởng thành, anh bắt đầu cảm thấy xấu hổ về Ted và cố gắng từ bỏ Ted, nhưng không thể.

John cuối cùng nhận ra rằng anh yêu Ted và không thể sống thiếu cậu bạn từ thuở nhỏ. Anh và Ted hàn gắn mối quan hệ của và họ tiếp tục là những người bạn thân thiết.

Võ Sĩ - The Fighter (2010)

  • Ngày phát hành: 6/12/2010
  • Thể loại: Chính kịch/Thể thao
  • Đạo diễn: David O. Russell
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Christian Bale, Amy Adams, Melissa Leo
  • Điểm IMDb: 7,8/10

The Fighter (2010) là phim tiểu sử về thể thao của Mỹ do David O. Russell đạo diễn và viết kịch bản. Phim dựa trên cuộc đời của Micky Ward, một võ sĩ quyền anh hạng nặng người Mỹ.

The Fighter
The Fighter - Ảnh: IMDb

Micky Ward (Mark Wahlberg) là võ sĩ quyền anh hạng nặng người Mỹ, đang cố gắng tìm kiếm thành công trong sự nghiệp của mình. Anh được mẹ, bà Alice Ward, quản lý và được anh trai, Dicky Eklund, đào tạo để sớm ngày tìm thấy tia sáng hy vọng trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, Micky phải đối mặt với nhiều trở ngại trong cuộc sống, bao gồm sự nghiện ngập của Dicky và sự qua đời của cha. Dẫu vậy, anh vẫn kiên trì theo đuổi giấc mơ của mình.

Micky cuối cùng đạt được thành công trong sự nghiệp và trở thành một võ sĩ quyền anh hạng nặng hàng đầu. Anh cũng hàn gắn mối quan hệ với Dicky và cả hai bắt đầu làm việc cùng nhau để giúp đỡ những người khác.

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim võ thuật hay nhất của Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ
Top phim võ thuật hay 'đỉnh của đỉnh' dành cho hội fan đam mê đánh đấm, túy quyền

Bộ phim có sự góp mặt của diễn viên Mark Wahlberg: Điệp Vụ Boston - The Departed (2006) 

  • Ngày phát hành: 6/10/2006
  • Thể loại: Chính kịch/Tội phạm
  • Đạo diễn: Martin Scorsese
  • Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Matt Damon, Jack Nicholson, Mark Wahlberg, Martin Sheen, Ray Winstone
  • Điểm IMDb: 8,5/10

The Departed (2006) dựa trên bộ phim Infernal Affairs (2002) của Hồng Kông, kể về câu chuyện của hai điệp viên ngầm: một người là cảnh sát, một người là tội phạm và đều có nhiệm vụ thâm nhập vào thế giới của đối phương.

The Departed
The Departed - Ảnh: IMDb

Trong phim, Leonardo DiCaprio đóng vai Billy Costigan, một cảnh sát trẻ được cài vào băng đảng của Frank Costello (Jack Nicholson) để lấy thông tin. Billy phải đối mặt với nhiều thử thách trong vai trò điệp viên ngầm của mình, bao gồm sự nghi ngờ của Costello và sự nguy hiểm của cuộc sống trong băng đảng.

Trong khi đó, tên tội phạm Colin Sullivan (Matt Damon), được cài vào Sở Cảnh sát Boston. Cuối cùng, Billy và Colin phát hiện ra thân phận của nhau. Và thế là họ phải đối mặt với cuộc đối đầu mang tính quyết định, trong đó phải lựa chọn giữa lòng trung thành với băng đảng hoặc cảnh sát. 

Wahlberg đã có màn trình diễn xuất sắc trong vai Trung sĩ Sean Dignam. Đây là nhân vật chủ chốt của phim và được biết đến với thái độ thẳng thắn, cứng rắn và thường xuyên nói tục...

Bốn Anh Em - Four Brothers (2005) 

  • Ngày phát hành: 6/10/2006
  • Thể loại: Chính kịch/Hành động
  • Đạo diễn: John Singleton
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Tyrese Gibson, André Benjamin, Garrett Hedlund, Terrence Howard
  • Điểm IMDb: 6,8/10

Phim bắt đầu với bốn anh em Mercer, Bobby (Mark Wahlberg), Angel (Tyrese Gibson), Jeremiah (André Benjamin) và Jack (Garrett Hedlund), đoàn tụ sau cái chết của mẹ. Thế nhưng, bốn người con sớm phát hiện rằng mẹ đã bị giết một cách bí ẩn và họ quyết định tìm ra kẻ giết người để đòi lại công bằng cho mẹ.

Bobby là người dẫn đầu cuộc điều tra. Anh là cựu quân nhân cứng rắn và không ngại sử dụng bạo lực để tìm ra kẻ giết người.

Four Brothers
Four Brothers - Ảnh: IMDb

Bobby và các em đã phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc điều tra của họ, bao gồm sự tham nhũng của cảnh sát và quyết tâm trả thù của những kẻ giết người.

Four Brothers là một bộ phim hành động tội phạm hấp dẫn. Phim có các pha hành động mãn nhãn và cái kết thỏa lòng người xem. 

Tổng thể, Mark Wahlberg đã có một màn trình diễn xuất sắc trong Four Brothers. Nam diễn viên thể hiện được sự dũng cảm, quyết tâm và tình yêu thương của anh cả Bobby Mercer.

Mark Wahlberg là diễn viên tài năng với khả năng biến hóa đa dạng. Anh thể hiện xuất sắc ở nhiều vai diễn, từ những nhân vật hành động mạnh mẽ đến những vai bi kịch, cảm động. Nếu là fan của Mark Wahlberg thì bạn chắc chắn nên xem qua những bộ phim hay mà anh từng tham gia.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim.