Top 15 phim làm nên tên tuổi của "bông hồng" Margot Robbie

VOH - Margot Robbie là diễn viên, nhà sản xuất và người mẫu người Úc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại Australia trước khi trở thành một ngôi sao quốc tế được nhiều người biết đến như hiện nay.

Nữ diễn viên bắt đầu tham gia lớp học diễn xuất ở tuổi 17 và sau đó tham gia một số phim truyền hình ở Australia như NeighboursPan Am. Tuy nhiên, sự nghiệp của Margot Robbie vụt sáng khi cô đóng vai Naomi Lapaglia trong bộ phim The Wolf of Wall Street (2013).

Sau đó, Margot Robbie tham gia nhiều dự án điện ảnh đáng chú ý, bao gồm Suicide Squad (2016), trong vai Harley Quinn, và I, Tonya (2017), nơi cô vào vai nữ vận động viên trượt băng Tonya Harding và đạt được đề cử giải Oscar cho vai diễn này.

Sau đây, mời bạn đọc đến với top 15 phim nổi bật nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Margot Robbie nhé!

Nàng Barbie - Barbie (2023)

  • Ngày phát hành: 21/7/2023
  • Thể loại: Hài/Chính kịch
  • Đạo diễn: Greta Gerwig
  • Diễn viên: Margot Robbie, Ryan Gosling, America Ferrera, Michael Cera, Kate McKinnon, Issa Rae, Rhea Perlman
  • Điểm IMDb: 7,3/10

Barbieland là một xã hội mẫu hệ nơi sinh sống của nhiều Barbies, Kens và những mẫu đồ chơi đã ngừng sản xuất, bị ruồng bỏ do những đặc điểm khác thường. Kens thích giải trí trên bãi biển, trong khi Barbies là những cô nàng luôn tỏa ra sự quý phái.

Nàng Barbie
Nàng Barbie

Ken (Ryan Gosling) khao khát sự chú ý của Barbie (Margot Robbie) nhưng cô lại tập trung vào các hoạt động khác. Tại một bữa tiệc khiêu vũ, cuộc khủng hoảng của Barbie bắt đầu, dẫn đến những thay đổi không ngờ. Cô được Weird Barbie (Kate McKinnon) khuyên nên tìm đứa trẻ ở thế giới thực để giúp chữa khỏi bệnh. Ken tham gia cuộc hành trình này, họ phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau, bao gồm cả việc bị bắt giữ.

Tại thế giới thực, Barbie phát hiện ra Gloria (America Ferrera) là nhân viên của Mattel và là người đã giúp đỡ cô trong hành trình của mình. Trong khi đó, Ken nhận ra chế độ phụ hệ và ủng hộ sự thay đổi của Kens ở Barbieland. Trở về, Ken thuyết phục các Kens thống trị Barbieland và các Barbies phải phục tùng họ. Thời gian sau, Barbie và Ken hòa giải, Barbies giành lại quyền lực và họ thề sẽ sửa chữa những sai lầm trong quá khứ, thúc đẩy sự bình đẳng…

Asteroid City (2023)

  • Ngày phát hành: 16/6/2023
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng/Hài
  • Đạo diễn: Wes Anderson
  • Diễn viên: Jason Schwartzman, Scarlett Johansson, Tom Hanks, Jeffrey Wright, Tilda Swinton, Bryan Cranston, Edward Norton, Adrien Brody
  • Điểm IMDb: 6,7/10

Phim bối cảnh ở một thế giới tương lai mang màu sắc cổ điển của những năm 1950, nơi một người dẫn chương trình truyền hình giới thiệu về vở kịch Asteroid City của nhà viết kịch Conrad Earp/ Jones Hall (Edward Norton). Vở kịch được thể hiện dưới dạng một khung hình đầy màu sắc, xoay quanh một hội nghị thiên văn học của giới trẻ tại thị trấn sa mạc Asteroid City. Augie (Jason Schwartzman), một phóng viên ảnh chiến trường, tham dự hội nghị này cùng các con của mình.

Asteroid City
Asteroid City

Hội nghị trở nên hỗn loạn khi một UFO bất ngờ xuất hiện, người ngoài hành tinh trên con tàu bước xuống và lấy đi mảnh thiên thạch tạo nên miệng núi lửa của thành phố. Từ đó, cả thị trấn bị cách ly nghiêm ngặt. Những người tham dự hội nghị nổi dậy, chống lại sự kiểm soát của quân đội bằng cách sử dụng các phát minh của họ.

Câu chuyện đan xen quá trình tạo ra vở kịch, thể hiện mối quan hệ của Earp với nam diễn viên Jones Hall và câu chuyện hậu trường. Vở Asteroid City lên đến cao trào khi gia đình Augie rời Asteroid City sau khi lệnh cách ly được dỡ bỏ…

Trong phim, Margot Robbie vào vai người vợ đã chết trong vở kịch và là diễn viên đóng vai người phụ nữ này. Dù chỉ xuất hiện trong vài phân đoạn ngắn nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên vì màn xuất hiện của mình. 

Xem thêm: 
Chìm vào cõi hư ảo với top 15 phim về giấc mơ siêu hay
Top 16 phim trí tuệ nhân tạo hay tuyệt đỉnh không thể bỏ qua

Vụ Án Mạng Kỳ Bí - Amsterdam (2022)

  • Ngày phát hành: 7/10/2022
  • Thể loại: Hài/Thần bí
  • Đạo diễn: David O. Russell
  • Diễn viên: Christian Bale, Margot Robbie, John David Washington, Chris Rock, Anya Taylor-Joy, Zoe Saldaña, Mike Myers, Michael Shannon
  • Điểm IMDb: 6,1/10
Vụ Án Mạng Kỳ Bí
Vụ Án Mạng Kỳ Bí

Lấy bối cảnh sau Thế chiến thứ nhất, phim theo chân Burt Berendsen (Christian Bale) và Harold Woodman (John David Washington), hai người xa lạ tạo nên tình bạn gắn kết khi tham gia chiến tranh ở Pháp. Ở chiến trường, họ được y tá Valerie Bandenberg (Margot Robbie) chăm sóc sức khỏe. Valerie là người nổi tiếng với việc tạo ra tác phẩm nghệ thuật bằng mảnh đạn được lấy từ những người lính.

Sau chiến tranh, bộ ba sống cùng nhau ở Amsterdam. Burt quay lại với vợ ở New York, trong khi Harold khao khát trở thành luật sư và bắt đầu mối tình lãng mạn với Valerie. Mười lăm năm sau, Burt và Harold gặp lại nhau khi họ được yêu cầu khám nghiệm tử thi của một thượng nghị sĩ. Chẳng bao lâu, họ vướng vào âm mưu liên quan đến một tổ chức bí mật nhằm lật đổ chính quyền.

Với sự giúp đỡ của các đồng minh, họ phát hiện ra âm mưu, sự lừa dối và cố gắng làm sạch tên tuổi của mình...

Điệp Vụ Cảm Tử - The Suicide Squad (2021)

  • Ngày phát hành: 30/7/2021
  • Thể loại: Hành động/Kỳ ảo
  • Đạo diễn: James Gunn
  • Diễn viên: Margot Robbie, Idris Elba, John Cena, Joel Kinnaman, Sylvester Stallone, Viola Davis, Jai Courtney
  • Điểm IMDb: 7,2/10

The Suicide Squad là bộ phim siêu anh hùng của đạo diễn James Gunn. Đây là một câu chuyện độc lập, không liên quan đến bộ phim Suicide Squad (2016).

Điệp Vụ Cảm Tử
Điệp Vụ Cảm Tử

Bộ phim xoay quanh nhóm tù binh nguy hiểm được gọi là "Task Force X" hoặc "Suicide Squad". Chính phủ Mỹ tạo ra nhóm này để thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm và bí mật. Trong phần này, nhóm bao gồm các thành viên như Bloodsport (Idris Elba), Harley Quinn (Margot Robbie), Peacemaker (John Cena), Polka-Dot Man (David Dastmalchian), Ratcatcher 2 (Daniela Melchior) và nhiều nhân vật khác.

Nhóm được gửi đến đảo Corto Maltese, một quốc gia hư cấu ở miền Nam Mỹ, để tiêu diệt tổ chức khủng bố đang nắm giữ vũ khí hủy diệt. Họ phải đối mặt với quân đội và quân thù, cùng với những bí mật đen tối của chính phủ.

Câu chuyện kết hợp giữa hành động mãn nhãn và hài hước. Những nhân vật đa dạng và tình huống không lường trước cùng với cuộc chiến đầy rẫy nguy hiểm tạo nên nhiều chi tiết hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Trong The Suicide Squad, Margot Robbie tiếp tục mang đến sự hài hước, điên loạn và độc đáo qua vai Harley Quinn.

Birds of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng của Harley Quinn - Birds of Prey (2020)

  • Ngày phát hành: 7/2/2020
  • Thể loại: Hành động/Siêu anh hùng
  • Đạo diễn: Cathy Yan
  • Diễn viên: Margot Robbie, Mary Elizabeth Winstead, Jurnee Smollett-Bell, Rosie Perez, Chris Messina, Ella Jay Basco
  • Điểm IMDb: 6,1/10

Birds of Prey là bộ phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật Harley Quinn của DC Comics. Câu chuyện tập trung vào Harley Quinn sau khi chia tay với Joker và cố gắng tìm cách sống tự do và độc lập.

Birds of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng của Harley Quinn
Birds of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng của Harley Quinn

Sau khi chia tay với Joker, Harley Quinn (Margot Robbie) trở thành mục tiêu của nhiều tội phạm và thất bại trong việc duy trì địa vị của mình. Sau khi cô bị tên tội phạm Roman Sionis (Ewan McGregor) (còn được gọi là Black Mask) đánh bại, Harley bắt đầu gặp, làm quen và bảo vệ một cô gái trẻ tên Cassandra Cain (Ella Jay Basco), người đã đánh cắp viên kim cương có chứa thông tin quan trọng về Roman Sionis.

Trong quá trình này, Harley kết hợp với nhóm nữ anh hùng gồm Black Canary (Jurnee Smollett-Bell), Huntress (Mary Elizabeth Winstead) và Renee Montoya (Rosie Perez), cùng nhau hợp tác để bảo vệ Cassandra Cain và đánh bại Roman Sionis. Cả nhóm phải đối mặt với nhiều thử thách nguy hiểm, chiến đấu với tội phạm và tìm cách truy tìm viên kim cương.

Xem thêm: 
Top 15+ phim hành động chiếu rạp kịch tính và hấp dẫn nhất
Top 15 bộ phim hành động nhân vật chính là phụ nữ mạnh mẽ

Chuyện Ngày Xưa Ở Hollywood - Once Upon a Time in Hollywood (2019)

  • Ngày phát hành: 26/7/2019
  • Thể loại: Chính kịch/Hài 
  • Đạo diễn: Quentin Tarantino
  • Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie, Emile Hirsch, Margaret Qualley, Timothy Olyphant, Austin Butler, Dakota Fanning
  • Điểm IMDb: 7,6/10

Once Upon a Time in Hollywood lấy bối cảnh tại Los Angeles vào những năm 1960. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống của hai nhân vật chính là diễn viên phụ Rick Dalton (do Leonardo DiCaprio thủ vai) và cựu chiến binh Cliff Booth (do Brad Pitt thủ vai).

Chuyện Ngày Xưa Ở Hollywood
Chuyện Ngày Xưa Ở Hollywood

Rick Dalton từng là ngôi sao một thời trong các bộ phim viễn Tây, nhưng sau đó anh chỉ tham gia vai phụ và đối mặt với danh tiếng ngày càng giảm sút. Trong khi đó, Cliff Booth là bạn thân và đồng thời là diễn viên đóng thế. Bên cạnh cuộc sống thường ngày của hai người đàn ông, bộ phim còn kể về hành trình tìm hiểu của Cliff về một diễn viên trẻ tên là Sharon Tate (do Margot Robbie thủ vai), người sống ở căn nhà bên cạnh.

Bộ phim tái hiện không chỉ bối cảnh văn hóa và giải trí của thập kỷ 1960 mà còn bám sát những sự kiện lịch sử nổi tiếng, bao gồm cả vụ ám sát nhóm Charles Manson.

Nhân vật Sharon Tate của Margot là một diễn viên trẻ và triển vọng trong thập kỷ 1960, nổi tiếng với vai diễn trong nhiều bộ phim và sự nghiệp đang trên đà phát triển. Mặc dù vai diễn của Margot Robbie trong bộ phim không phải là điểm chính nhưng nó vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc tái hiện bối cảnh và tạo nên bức tranh Hollywood thập kỷ 1960.

Bombshell (2019)

  • Ngày phát hành: 20/12/2019
  • Thể loại: Chính kịch 
  • Đạo diễn: Jay Roach
  • Diễn viên: Charlize Theron, Nicole Kidman, John Lithgow, Kate McKinnon, Connie Britton, Malcolm McDowell, Allison Janney, Margot Robbie
  • Điểm IMDb: 6,8/10

Bombshell dựa trên câu chuyện có thật về cuộc khủng hoảng tại hãng truyền thông Fox News vào năm 2016, khi nhiều phụ nữ làm việc tại đó đứng lên tố cáo ông Roger Ailes - người sáng lập và lãnh đạo Fox News - về những hành vi quấy rối tình dục.

Bombshell
Bombshell

Cốt truyện xoay quanh ba nhân vật chính: Megyn Kelly (do Charlize Theron thủ vai), nhà báo nổi tiếng tại Fox News; Gretchen Carlson (do Nicole Kidman thủ vai), nhà báo đã bị sa thải khỏi hãng sau khi tố cáo Roger Ailes và Kayla Pospisil (do Margot Robbie thủ vai), một nhân viên trẻ mới vào làm việc tại Fox News.

Phim mô tả cuộc chiến đấu của ba phụ nữ này để đối diện với thực tế của vấn đề quấy rối tình dục và lập nên vụ kiện tập thể chống lại Roger Ailes và Fox News. Bằng cách tiết lộ những bí mật nội bộ và cách làm việc của hãng truyền thông, phim khắc họa cuộc chiến đấu vì công bằng và được tôn trọng trong môi trường làm việc.

Mary Queen of Scots (2019)

  • Ngày phát hành: 18/1/2019
  • Thể loại: Chính kịch/Lịch sử 
  • Đạo diễn: Josie Rourke
  • Diễn viên: Saoirse Ronan, Margot Robbie, Jack Lowden, Joe Alwyn, David Tennant, Guy Pearce
  • Điểm IMDb: 6,3/10

Mary Queen of Scots dựa trên cuộc đời của Mary Stuart, Nữ hoàng Scotland và mối quan hệ phức tạp giữa cô và Elizabeth I, Nữ hoàng Anh. Cốt truyện xoay quanh các sự kiện lịch sử và mâu thuẫn chính sau:

Mary Queen of Scots
Mary Queen of Scots

Mary Stuart (do Saoirse Ronan thủ vai) trở về Scotland sau khi bị gả đi từ bé và lớn lên ở Pháp. Cô trở thành Nữ hoàng Scotland và có nhiều hành động ảnh hưởng đến quyền kế thừa ngai vàng Anh của Elizabeth I (do Margot Robbie thủ vai), người em họ của cô.

Mâu thuẫn giữa Mary và Elizabeth gia tăng khi Mary quyết định tái hôn với Henry Stuart, Lãnh chúa Darnley (do Jack Lowden thủ vai), người sau này tham gia vào âm mưu chống lại Mary.

Phim mô tả sự đấu tranh vì quyền lực, tình bạn và định mệnh của hai nữ hoàng mạnh mẽ trong thời kỳ lịch sử có nhiều biến động. Cả hai phụ nữ phải đối mặt với những áp lực từ nội bộ và ngoại bộ, trong khi họ cố gắng duy trì và bảo vệ quyền lực và ngôi vị của mình.

Xem thêm: 
Top 15 phim đáng xem cho người mê giọng Anh quốc
20+ phim Tây Ban Nha hay nhất dành cho các mọt phim

Nhà Ga Tử Thần - Terminal (2018)

  • Ngày phát hành: 6/7/2018
  • Thể loại: Kinh dị 
  • Đạo diễn: Vaughn Stein
  • Diễn viên: Margot Robbie, Simon Pegg, Dexter Fletcher, Max Irons, Mike Myers
  • Điểm IMDb: 5,3/10

Bộ phim tâm lý kinh dị gồm những câu chuyện nhỏ xen kẽ và gắn kết với nhau. Hai sát thủ tên Vince (do Dexter Fletcher thủ vai) và Alfred (do Max Irons thủ vai) được thuê để thực hiện nhiệm vụ ám sát một phụ nữ bí ẩn tên Annie (do Margot Robbie thủ vai). Trong quá trình theo dõi và tiếp cận Annie, họ phát hiện ra rằng có nhiều âm mưu và bí mật đang xảy ra.

Nhà Ga Tử Thần
Nhà Ga Tử Thần

Annie là một phụ nữ táo bạo và bí ẩn, có mối quan hệ với người đàn ông giàu có và quyền lực, Bill (do Simon Pegg thủ vai), cũng như một người đàn ông bí ẩn mang tên Mr. Franklin (do Mike Myers thủ vai).

Những cuộc gặp gỡ và xung đột giữa các nhân vật dẫn dắt đến những thay đổi đáng kể trong tình thế và mục tiêu của mỗi người. Qua từng thước phim, mỗi nhân vật tiết lộ một phần của quá khứ và động cơ cá nhân của mình, góp phần tạo nên câu chuyện phức tạp liên quan đến âm mưu, tham vọng và trả thù.

I, Tonya (2017)

  • Ngày phát hành: 8/12/2017
  • Thể loại: Chính kịch/Độc lập
  • Đạo diễn: Craig Gillespie
  • Diễn viên: Margot Robbie, Sebastian Stan, Allison Janney, Julianne Nicholson, Bobby Cannavale
  • Điểm IMDb: 7,5/10

I, Tonya kể câu chuyện có thật về cuộc đời của vận động viên trượt băng nghệ thuật người Mỹ, Tonya Harding (Margot Robbie). Tonya từng là một trong những vận động viên nổi tiếng, nhưng tên tuổi cô gắn liền với vụ tấn công đối thủ cạnh tranh Nancy Kerrigan (Caitlin Carver).

I, Tonya
I, Tonya

Phim xoay quanh cuộc đời khó khăn của Tonya, từ khi cô còn nhỏ đến khi trở thành vận động viên trượt băng xuất sắc. Tuy nhiên, cuộc sống của cô luôn bị ánh sáng đèn sân khấu và cuộc sống riêng tư làm xáo trộn. Tonya trải qua nhiều khó khăn trong việc thể hiện tài năng của mình, không chỉ vì khả năng thi đấu, mà còn vì những thách thức cá nhân và xã hội.

Phần lớn câu chuyện tập trung vào vụ tấn công Nancy Kerrigan năm 1994, khi Tonya bị cáo buộc liên quan đến kế hoạch bạo lực để loại bỏ đối thủ cạnh tranh. Phần còn lại của phim khám phá những khía cạnh đa chiều về cuộc đời của Tonya, bao gồm cả mối quan hệ căng thẳng với mẹ và chồng cũ của cô.

Tạm Biệt Christopher Robin - Goodbye Christopher Robin (2017)

  • Ngày phát hành: 20/9/2017
  • Thể loại: Chính kịch/Lịch sử
  • Đạo diễn: Simon Curtis
  • Diễn viên: Domhnall Gleeson, Margot Robbie, Kelly Macdonald
  • Điểm IMDb: 7,1/10

Goodbye Christopher Robin kể về câu chuyện phía sau sự sáng tạo của nhân vật huyền thoại trong loạt truyện tranh nổi tiếng Winnie the Pooh của Christopher Robin Milne.

Tạm Biệt Christopher Robin
Tạm Biệt Christopher Robin

Phim bắt đầu với viễn cảnh sau Thế chiến I, khi nhà văn người Anh A.A. Milne (Domhnall Gleeson ) (được gọi là Alan) trở về từ chiến trường châu Âu. Vì cảm thấy mệt mỏi và thất vọng về cuộc sống bạo lực nên ông quyết định rời xa thành phố để định cư tại một ngôi nhà ở ngoại ô cùng với vợ Daphne (Margot Robbie) và cậu con trai nhỏ Christopher Robin (Will Tilston) (được gọi là Billy Moon).

Alan tìm kiếm sự bình yên và cảm hứng cho việc viết sách sau cuộc chiến, nhưng tình cảm gia đình dường như gặp khó khăn. Sau một thời gian, Alan bắt đầu tạo ra câu chuyện về nhân vật nguyên mẫu của Winnie the Pooh và bạn bè, lấy cảm hứng từ cuộc sống hằng ngày của chính cậu con trai Billy Moon. Tuy nhiên, việc viết sách này khiến cuộc sống của Billy chịu nhiều tác động.

Phần lớn phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa Alan và Billy, cũng như cách những tác phẩm về Winnie the Pooh đã thay đổi cuộc sống của cả hai. Sự nổi tiếng đột ngột và tác động của việc trở thành ngôi sao trẻ tuổi lên Billy tạo ra xung đột trong gia đình và cuộc sống cá nhân của cậu.

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim chiến tranh Nga hay nhất mọi thời đại
Top 15 phim Trung Quốc đề tài kháng chiến hay nhất

Biệt Đội Cảm Tử - Suicide Squad (2016)

  • Ngày phát hành: 5/8/2016
  • Thể loại: Siêu anh hùng/Hành động/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: David Ayer
  • Diễn viên: Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, Joel Kinnaman, Viola Davis, Jai Courtney, Jay Hernandez, Adewale Akinnuoye-Agbaje
  • Điểm IMDb: 5,9/10

Suicide Squad dựa trên nhóm nhân vật cùng tên trong vũ trụ điện ảnh của DC Comics. Cốt truyện xoay quanh nhóm tội phạm nguy hiểm và không thể kiểm soát được chính phủ tập hợp để thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm.

Biệt Đội Cảm Tử
Biệt Đội Cảm Tử

Cụ thể, thành phố Gotham đang trong tình trạng hỗn loạn do sự hoành hành của những siêu tội phạm nguy hiểm. Với nguy cơ bạo lực ngày càng gia tăng, chính phủ quyết định tạo ra nhóm gọi là "Suicide Squad" dưới sự lãnh đạo của Amanda Waller (Viola Davis).

Nhóm gồm các tên tội phạm khét tiếng như Deadshot (Will Smith), Harley Quinn (Margot Robbie), Captain Boomerang (Jai Courtney), Killer Croc (Adewale Akinnuoye-Agbaje), Diablo (Jay Hernandez) và được chỉ huy bởi Rick Flag (Joel Kinnaman).

Nhiệm vụ đầu tiên của Suicide Squad là ngăn chặn Enchantress (Cara Delevingne), nữ phù thủy ẩn trong thân xác của cô gái June Moone với tham vọng hủy diệt thế giới. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhóm phải đối mặt với cảnh sát và các siêu anh hùng khác trong vũ trụ DC như Batman (Ben Affleck) và Flash (Ezra Miller), đồng thời đối đầu với mối quan hệ phức tạp và những quá khứ đen tối của từng thành viên trong nhóm.

Huyền Thoại Tarzan - The Legend of Tarzan (2016)

  • Ngày phát hành: 1/7/2016
  • Thể loại: Lãng mạn/Chính kịch
  • Đạo diễn: David Yates
  • Diễn viên: Alexander Skarsgård, Samuel L. Jackson, Margot Robbie, Djimon Hounsou, Jim Broadbent, Christoph Waltz
  • Điểm IMDb: 6,2/10

The Legend of Tarzan dựa trên nhân vật Tarzan, người đàn ông được nuôi dưỡng bởi tộc người châu Phi trong rừng hoang dã và trở thành lãnh đạo của tộc người đó.

Huyền Thoại Tarzan
Huyền Thoại Tarzan

Tarzan, hay còn gọi là John Clayton III (do Alexander Skarsgård thủ vai), đã rời rừng sau khi lấy vợ Jane Porter (do Margot Robbie thủ vai) và trở thành một quý ông ở London. Tuy nhiên, cuộc đời bình yên của họ bị đảo lộn khi Tarzan được mời trở về Congo để làm đại sứ thương mại. Thế nhưng, kẻ tham lam Leon Rom (do Christoph Waltz thủ vai) đã âm mưu lợi dụng Tarzan để đạt được mục đích riêng của mình.

Khi Jane và Tarzan trở lại Congo, họ bị kéo vào âm mưu của Leon Rom: bắt cóc Tarzan và đưa anh về gặp người đứng đầu tộc nhằm tìm kiếm kho báu. Lúc này, Tarzan phải đối mặt với quá khứ của mình và sử dụng những kỹ năng sống sót trong rừng để bảo vệ người dân Congo và giải cứu Jane khỏi tay Leon Rom.

Chữ Z Trong Zachariah - Z for Zachariah (2015)

  • Ngày phát hành: 24/1/2015
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng/Giật gân
  • Đạo diễn: Craig Zobel
  • Diễn viên: Chiwetel Ejiofor, Margot Robbie, Chris Pine
  • Điểm IMDb: 6/10

Z for Zachariah dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Robert C. O'Brien. Cốt truyện diễn ra sau khi một thảm họa hạt nhân xóa sạch mọi dấu vết của sự sống trên Trái Đất. Tại một thung lũng xanh mướt còn sót lại, Ann Burden (do Margot Robbie thủ vai) là người may mắn sống sót và đang trải qua những ngày tháng cô độc, phải tự nuôi sống bản thân.

Chữ Z Trong Zachariah
Chữ Z Trong Zachariah

Mọi thứ thay đổi khi một người đàn ông tên John Loomis (do Chiwetel Ejiofor thủ vai) xuất hiện trong thung lũng. Ban đầu, Ann hoan nghênh sự xuất hiện của John và hai người dần xây dựng một mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, khi một người đàn ông khác tên là Caleb (do Chris Pine thủ vai) xuất hiện, mối quan hệ giữa họ bắt đầu căng thẳng.

Cuộc sống của họ dần trở nên phức tạp khi tình cảm và sự ghen tuông nảy sinh. Họ phải đối mặt với những quyết định khó khăn trong bối cảnh thế giới hoàn toàn thay đổi. Câu chuyện tập trung vào quan hệ giữa ba nhân vật chính và cách họ phản ứng với tình huống đầy khó khăn trong bối cảnh hậu tận thế.

Xem thêm: 
Top 25 phim về ngày tận thế hay nhất không nên bỏ qua
17 bộ phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại

Chuyện Tình Thời Chiến - Suite Française (2015)

  • Ngày phát hành: 13/3/2015
  • Thể loại: Chiến tranh/Lãng mạn 
  • Đạo diễn: Saul Dibb
  • Diễn viên: Michelle Williams, Kristin Scott Thomas, Matthias Schoenaerts, Sam Riley, Ruth Wilson, Margot Robbie, Lambert Wilson
  • Điểm IMDb: 7/10 

Suite Française dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Irène Némirovsky. Bộ phim diễn ra trong giai đoạn Chiến tranh thế giới thứ hai, tại một ngôi làng nông thôn ở Pháp. Cốt truyện tập trung vào mối quan hệ phức tạp giữa người dân trong ngôi làng khi họ phải đối mặt với sự xâm chiếm của quân đội Đức.

Chuyện Tình Thời Chiến
Chuyện Tình Thời Chiến

Lucile (do Michelle Williams thủ vai) là người phụ nữ đã kết hôn với chàng lính Pháp bị bắt làm tù binh. Trong khi chồng vắng nhà, cô bắt đầu có quan hệ tình cảm với Bruno (do Matthias Schoenaerts thủ vai), một lính Đức đang làm việc trong ngôi làng. Tuy nhiên, cuộc tình này gặp nhiều khó khăn và phản đối từ mọi người xung quanh.

Trong khi đó, sự sống của những người dân trong ngôi làng bị ảnh hưởng bởi sự xâm chiếm của quân Đức. Họ phải đối mặt với cuộc sống dưới sự kiểm soát của quân thù, đồng thời trải qua cảm giác lo sợ, hy vọng và tình yêu trong bối cảnh khó khăn của chiến tranh.

Trong phim, Margot Robbie vào vai Celine, một trong những người thuê nhà của mẹ chồng Lucile và tiết lộ rằng chồng Lucile đã ngoại tình. Sự xuất hiện và hành động của Celine làm bước đệm, tạo sự thay đổi trong suy nghĩ của Celine.

Sói Già Phố Wall - The Wolf of Wall Street (2014)

  • Ngày phát hành: 11/1/2014
  • Thể loại: Chính kịch/Hình sự
  • Đạo diễn: Martin Scorsese
  • Diễn viên: Michelle Williams, Kristin Scott Thomas, Matthias Schoenaerts, Sam Riley, Ruth Wilson, Margot Robbie
  • Điểm IMDb: 8,2/10 

Phim dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Jordan Belfort, do đạo diễn Martin Scorsese thực hiện, kể về cuộc đời của Jordan Belfort, một người môi giới chứng khoán tài năng nhưng tham lam và tàn nhẫn.

Sói Già Phố Wall
Sói Già Phố Wall

Belfort (do Leonardo DiCaprio đóng) bắt đầu sự nghiệp tại Wall Street và nhanh chóng trở thành một trong những người môi giới thành công nhất. Tuy nhiên, anh và công ty của mình sớm dấn thân vào những hành vi lừa đảo và gian lận tài chính để nhanh chóng làm giàu.

Belfort sống một cuộc sống xa hoa, tiêu tiền hoang phí vào những bữa tiệc, xe hơi xa xỉ, cờ bạc, tình dục và ma túy.

Cuộc sống và công việc của Belfort cuối cùng bị FBI phát hiện và điều tra. Phim tập trung vào cuộc đối đầu giữa Belfort và một đặc vụ FBI kiên nhẫn (do Kyle Chandler đóng). Cuộc điều tra và các hành vi bất hợp pháp của Belfort đưa đến những hậu quả nghiêm trọng cho cả anh và công ty của mình.

Trong The Wolf of Wall Street (2013), Margot Robbie đảm nhận vai Naomi Lapaglia, vợ thứ hai của Jordan Belfort. Vai diễn của Margot Robbie trong phim giúp khai thác mặt trái của cuộc sống xa hoa và lừa đảo của nhân vật Naomi, cũng như mối quan hệ bất ổn giữa cô và Jordan Belfort. 

Trên đây là danh sách các bộ phim nổi bật trong sự nghiệp của Margot Robbie, một diễn viên tài năng đã gặt hái được nhiều thành công và danh tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh. Danh sách này bao gồm các bộ phim đa dạng về thể loại, từ hài kịch, tội phạm, hành động đến lịch sử và tâm lý. Nếu bạn yêu mến Margot Robbie thì đừng quên tìm xem phim của cô trên các trang phim uy tín nhé!

Đến VOH mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin về những bộ phim, diễn viên hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!