Chờ...

Top 13 phim đáng xem của "Joker" Jared Leto

VOH - Những vai diễn đầu tiên trên màn ảnh của Jared Leto là trong các bộ phim truyền hình như Camp Wilder, Almost Home và Rebel Highway.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Jared Leto thực sự bắt đầu thăng hoa khi anh đóng vai Jordan Catalano trong bộ phim truyền hình My So-Called Life. Vai diễn này đã giúp anh nổi tiếng và được nhớ đến trong lĩnh vực truyền hình.

Sau đó, Leto bắt đầu tham gia vào các bộ phim điện ảnh, gặp nhiều thách thức và thất bại. Tuy nhiên, anh đã tạo ra những vai diễn ấn tượng trong các phim như Fight Club, Requiem for a Dream và American Psycho.

Năm 1998, anh thành lập ban nhạc 30 Seconds to Mars cùng với anh trai và hai người bạn. Sau đó, ban nhạc này nhanh chóng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Sự nghiệp điện ảnh của Leto trải qua nhiều biến động, nhưng anh vẫn tiếp tục được biết đến với những vai diễn ấn tượng và khả năng diễn xuất xuất sắc, giành được tượng vàng Oscar cho vai diễn phụ trong Dallas Buyers Club.

Morbius (2022)

  • Ngày phát hành: 1/4/2022
  • Thể loại: Hành động/Khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Daniel Espinosa
  • Diễn viên: Jared Leto, Matt Smith, Adria Arjona, Jared Harris, Al Madrigal
  • Điểm IMDb: 5,2/10
Morbius
Morbius - Ảnh: IMDb

Bác sĩ Michael Morbius (Jared Leto) là nhà khoa học thiên tài với mục tiêu chữa trị căn bệnh máu quái ác mà anh mắc phải từ khi còn nhỏ. Anh tìm cách tạo ra biện pháp chữa trị bằng cách sử dụng công nghệ tế bào gốc và gene sửa đổi. Tuy nhiên, trong quá trình thử nghiệm trên chính mình, anh biến đổi gen và trở thành ma cà rồng khát máu.

Morbius phát triển siêu năng lực của bản thân, bao gồm sức mạnh và tốc độ siêu phàm. Tuy ban đầu cố gắng kiểm soát sự biến đổi này và sử dụng nó để chữa bệnh cho mình, nhưng anh nhanh chóng trở thành một kẻ thù nguy hiểm đối với xã hội.

Phim chủ yếu kể về Morbius khi anh tìm cách kiểm soát bản thân và tìm ra cách chữa trị cho tình trạng của mình. Trong quá trình này, anh đối mặt với nhiều thách thức, phải đấu tranh để giữ được đạo đức và tránh trở thành quái vật thực sự.

Gia Tộc Gucci - The House of Gucci (2021)

  • Ngày phát hành: 9/11/2021
  • Thể loại: Chính kịch/Tội phạm
  • Đạo diễn: Ridley Scott
  • Diễn viên: Lady Gaga, Adam Driver, Jared Leto, Jeremy Irons, Salma Hayek, Al Pacino
  • Điểm IMDb: 6,6/10 
Gia Tộc Gucci
Gia Tộc Gucci - Ảnh: IMDb

The House of Gucci dựa trên cuốn sách cùng tên của Sara Gay Forden, kể về câu chuyện có thật xảy ra trong gia đình Gucci, một trong những gia tộc sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới. Trong thập niên 1990, Patrizia Reggiani (do Lady Gaga thủ vai) là phụ nữ xinh đẹp và tham vọng, kết hôn với thành viên trẻ tuổi của tập đoàn thời trang Gucci, Maurizio Gucci (do Adam Driver thủ vai).

Tuy nhiên, khi Maurizio quyết định ly hôn Patrizia để kết hôn với người khác, cuộc sống của họ bắt đầu rơi vào vòng xoáy của tham vọng, âm mưu và tình yêu. Patrizia không ngừng cố gắng lật đổ chồng cũ và chiếm tập đoàn thời trang Gucci. Để thực hiện mục tiêu này, cô thuê một sát thủ chuyên nghiệp (do Jared Leto thủ vai) để ám sát Maurizio.

Chiến tranh gia đình và cuộc sống cá nhân của hai con người từng hạnh phúc gây ra loạt bi kịch. Quá trình này đồng thời tiết lộ những tham vọng, không đoái hoài mọi thứ của Patrizia, cùng với việc các nhân vật khác trong gia đình Gucci phải đối mặt với lòng đố kỵ.

The Outsider (2018) 

  • Ngày phát hành: 9/3/2018
  • Thể loại: Tội phạm/Giật gân
  • Đạo diễn: Martin Zandvliet
  • Diễn viên: Jared Leto, Tadanobu Asano, Kippei Shiina, Rory Cochrane, Shioli Kutsuna, Emile Hirsch
  • Điểm IMDb: 6,2/10
The Outsider
The Outsider - Ảnh: IMDb

Vào những năm 1950 tại Nhật Bản sau Thế chiến II, Jared Leto thủ vai Nick Lowell, một binh sĩ Mỹ tham gia chiến tranh và được phóng thích sau khi Nhật Bản đầu hàng. Trái tim và tâm hồn của anh bị tàn phá bởi những ký ức về chiến tranh và sự mất mát. Lúc này, Nick cố gắng tìm kiếm lối thoát và mục tiêu trong cuộc sống.

Một ngày nọ, Nick gặp và kết bạn với thành viên của Yakuza, tổ chức tội phạm Nhật Bản. Anh bắt đầu sống trong thế giới ngầm của băng đảng và trở thành "người ngoại lai" duy nhất làm việc cho họ. Dần dần, Nick thăng tiến trong tổ chức và trở thành thành viên quan trọng.

Tuy nhiên, cuộc sống của Nick trong Yakuza không dễ dàng và anh phải đối mặt với nhiều khó khăn, xung đột và phản bội. Bộ phim khám phá sự phức tạp của tình bạn, danh dự và lòng trung thành trong bối cảnh xã hội đen Nhật Bản đầy bạo lực. Nó mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và tâm hồn của người ngoại lai trong thế giới mà anh không thuộc về.

Xem thêm: 
Top 15 phim Mafia nổi tiếng thế giới
15+ phim về xã hội đen hay trên Netflix, nghẹt thở đến từng giây

Tội Phạm Nhân Bản 2049 - Blade Runner 2049 (2017)

  • Ngày phát hành: 5/10/2017
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng/Hành động
  • Đạo diễn: Denis Villeneuve
  • Diễn viên: Jared Leto, Ryan Gosling, Harrison Ford, Ana de Armas, Sylvia Hoeks, Robin Wright, Mackenzie Davis, Carla Juri
  • Điểm IMDb: 8/10
Tội Phạm Nhân Bản 2049
Tội Phạm Nhân Bản 2049 - Ảnh: ScreenCrush

Phim lấy bối cảnh vào năm 2049, trong một tương lai xa xôi, khi thế giới đang chìm trong hỗn loạn và bị phân chia. Xã hội con người được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến và người máy nhân tạo, gọi là Replicants, được tạo ra để phục vụ con người. Tuy nhiên, sự phân biệt và xung đột giữa con người và Replicants vẫn còn tồn tại.

Nhân vật chính, tên K (Ryan Gosling), là một Blade Runner - những người được giao nhiệm vụ săn lùng và giết chết các Replicants cũng như các phiên bản Replicants cũ bị thất lạc. Trong một nhiệm vụ, K phát hiện bí mật có thể thay đổi toàn bộ xã hội. Điều này dẫn anh vào cuộc tìm kiếm Rick Deckard (Harrison Ford), một Blade Runner đã biến mất trong nhiều thập kỷ có thể có câu trả lời cho bí mật này.

Khi K tiến hành tìm kiếm, anh bắt đầu đặt câu hỏi về bản thân mình, bản chất của con người và ý nghĩa về sự tồn tại của Replicants.

Trong Blade Runner 2049, Jared Leto đảm nhận vai Niander Wallace, người sáng lập và CEO của Wallace Corporation, tập đoàn công nghệ mạnh mẽ và quyền lực trong thế giới của Blade Runner. Jared Leto thể hiện vai diễn Niander Wallace với phong cách độc đáo và ám ảnh. Nhân vật này là nhà tư tưởng và khoa học tài năng, nhưng cũng mang trong mình sự kỳ quái. 

Hội Những Người Mua Thuốc Dallas - Dallas Buyers Club (2013)

  • Ngày phát hành: 22/11/2013
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng/Hành động
  • Đạo diễn: Jean-Marc Vallée
  • Diễn viên: Matthew McConaughey, Jennifer Garner, Jared Leto
  • Điểm IMDb: 7,9/10
Hội Những Người Mua Thuốc Dallas
Hội Những Người Mua Thuốc Dallas - Ảnh: IMDb

Ron Woodroof (do Matthew McConaughey thủ vai) là công nhân tại thành phố Dallas, Texas. Vào cuối thập niên 1980, anh được chẩn đoán mắc bệnh AIDS, căn bệnh khiến cho cuộc sống của anh dần tiệm cận cái chết. Tuy nhiên, với tinh thần kiên định và quyết tâm sống, Ron không chấp nhận số phận và quyết định tìm kiếm cách để sống lâu hơn.

Ron tìm đến sự trợ giúp của một bác sĩ tên Eve Saks (do Jennifer Garner thủ vai), người chứng kiến những khó khăn và thiếu thốn của bệnh nhân AIDS. Sau khi tìm hiểu và tự nghiên cứu, Ron phát hiện ra rằng có một loại thuốc chưa được chấp thuận bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) có thể giúp làm giảm triệu chứng của bệnh. Anh quyết định nhập lậu và phân phối loại thuốc này để cứu sống bản thân và những người bị nhiễm bệnh khác.

Ron thành lập Dallas Buyers Club, hệ thống phân phối thuốc phi pháp nhưng đầy lòng nhân ái để cung cấp thuốc cho cộng đồng người nhiễm HIV/AIDS. Trong quá trình này, anh gặp Rayon (do Jared Leto thủ vai) cũng mắc bệnh và cùng tham gia vào hoạt động của Dallas Buyers Club.

Phim giúp Matthew McConaughey giành giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Jared Leto giành giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Ngài Không Ai Cả - Mr. Nobody (2010)

  • Ngày phát hành: 13/1/2010
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng/Chính kịch
  • Đạo diễn: Jaco Van Dormael
  • Diễn viên: Jared Leto, Sarah Polley, Diane Kruger, Linh Dan Pham, Rhys Ifans
  • Điểm IMDb: 7,7/10
Ngài Không Ai Cả
Ngài Không Ai Cả - Ảnh: IMDb

Phim mở đầu với hình ảnh một ông lão đi trên bãi biển vào năm 2092. Ông là Nemo Nobody (do Jared Leto thủ vai), người đã trải qua nhiều sự kiện kỳ lạ. Từ đây, bộ phim bắt đầu kể lại cuộc đời của Nemo, nhưng với nhiều phiên bản khác nhau theo cách ngẫu nhiên.

Xuyên suốt bộ phim, người xem thấy nhiều con đường khác nhau mà lẽ ra Nemo có thể đi. Ông phải đối mặt với quyết định quan trọng khi còn là một cậu bé khi bố mẹ ly hôn. Trong một phân đoạn, Nemo ở với mẹ mình (Sarah Polley), người có tinh thần và cuộc sống không ổn định, bỏ bê con cái.

Trong một trường hợp khác, Nemo chọn sống với cha (Rhys Ifans), người đàn ông chu đáo nhưng xa cách. Ngoài ra, Nemo còn trải qua những chuyện tình và các mối quan hệ theo nhiều cách khác nhau với ba người phụ nữ.

Càng đi sâu vào nội dung phim, người xem chứng kiến cuộc sống của Nemo diễn ra trong các vũ trụ song song, khám phá các vấn đề về tình yêu, số phận và hậu quả của những lựa chọn. Sự tồn tại của Nemo phản ánh "hiệu ứng cánh bướm", trong đó những quyết định nhỏ có thể có tác động sâu sắc và khó lường đến cuộc sống của một người. 

Xem thêm: 
17 bộ phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại
Top 15 bộ phim khoa học viễn tưởng tương lai cực cuốn không thể bỏ lỡ

Chapter 27 (2008)

  • Ngày phát hành: 28/3/2008
  • Thể loại: Tiểu sử
  • Đạo diễn: Jarrett Schaefer
  • Diễn viên: Jared Leto, Judah Friedlander, Lindsay Lohan
  • Điểm IMDb: 7,7/10
Chapter 27
Chapter 27 - Ảnh: IMDb

Phim diễn ra vào thập kỷ 1980 tại New York City và tập trung vào cuộc sống của Mark David Chapman (Jared Leto). Mark là người đàn ông có vấn đề tâm lý, mặc dù đã kết hôn với Gloria (Lindsay Lohan), nhưng cuộc sống của anh tràn đầy thất vọng và cô đơn. Mark trở nên ám ảnh bởi việc ám sát John Lennon (Mark Lindsay Chapman), người anh tôn thờ và ngưỡng mộ.

Trong phim, người xem được thấy Mark chuẩn bị cho hành vi tội ác của mình. Anh mua một khẩu súng và bắt đầu ghi chép về ý định ám sát Lennon. Mark thường xuyên lục lọi cuốn sách The Catcher in the Rye của J.D. Salinger, cảm thấy như Holden Caulfield (nhân vật trong cuốn sách) là người duy nhất hiểu anh.

Cuộc sống của Mark trở nên kỳ quái và nguy hiểm hơn khi anh bắt đầu trò chuyện với giọng nói trong đầu mình. Anh thậm chí thực hiện những hành vi kỳ lạ để thể hiện sự tôn thờ đối với Lennon.

Chapter 27 là bức tranh tâm lý sâu sắc về tâm trạng và tâm hồn của kẻ sát nhân nổi tiếng và Jared Leto đã thể hiện vai diễn đầy ấn tượng bằng cách tăng cân và thay đổi vóc dáng để hóa thân vào nhân vật.

Căn Phòng Khủng Khiếp - Panic Room (2002)

  • Ngày phát hành: 18/3/2002
  • Thể loại: Giật gân/Tội phạm
  • Đạo diễn: David Fincher
  • Diễn viên: Jodie Foster, Forest Whitaker, Dwight Yoakam, Jared Leto, Kristen Stewart
  • Điểm IMDb: 6,8/10
Căn Phòng Khủng Khiếp
Căn Phòng Khủng Khiếp - Ảnh: IMDb

Meg Altman (do Jodie Foster thủ vai) và con gái Sarah (do Kristen Stewart thủ vai) mới chuyển đến một ngôi nhà lớn và xa hoa ở Manhattan. Ngôi nhà này được trang bị một phòng bảo vệ cao cấp, được gọi là "phòng kín", làm hoàn toàn bằng thép và cách âm. Trong đêm đầu tiên ở đó, ba tên trộm xâm nhập vào và buộc Meg, Sarah phải trốn vào phòng kín để tránh bị bắt.

Trong cuộc đối đầu căng thẳng, Meg phát hiện ra rằng tên trộm đang tìm kiếm một khoản tiền lớn được giấu trong ngôi nhà bởi chủ trước đây. Căng thẳng tăng lên khi cô phát hiện ra rằng một trong ba tên trộm đang tìm cách xâm nhập vào phòng kín để lấy đi mọi thứ.

Bộ phim là chiến tranh tinh thần giữa Meg và tên trộm, với nhiều bất ngờ và tình huống căng thẳng xảy ra trong suốt thời gian họ bị kẹt trong phòng kín.

Panic Room nhận được sự khen ngợi về diễn xuất của Jodie Foster và Kristen Stewart cũng như về tính hồi hộp và kịch tính của nó.

Trong phim Panic Room (2002), Jared Leto đảm nhận vai Stephen Altman, một trong ba tên trộm xâm nhập vào ngôi nhà của Meg Altman. Stephen Altman được mô tả là một người đàn ông tham lam. Jared Leto thể hiện sự đa chiều của vai diễn bằng cách thể hiện tính cách tàn độc và đôi khi thô lỗ khi đối diện với Meg và Sarah.

Lễ Cầu Hồn Cho Một Giấc Mơ - Requiem for a Dream (2000)

  • Ngày phát hành: 27/10/2000
  • Thể loại: Chính kịch/Giật gân/Tâm lý
  • Đạo diễn: Darren Aronofsky
  • Diễn viên: Ellen Burstyn, Jared Leto, Jennifer Connelly, Marlon Wayans
  • Điểm IMDb: 8,3/10
Lễ Cầu Hồn Cho Một Giấc Mơ
Lễ Cầu Hồn Cho Một Giấc Mơ - Ảnh: IMDb

Requiem for a Dream dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Hubert Selby Jr. Phim lấy bối cảnh ở Brooklyn, New York, xoay quanh câu chuyện của bốn người: Harry Goldfarb (Jared Leto), bạn gái của anh Marion Silver (Jennifer Connelly), mẹ Sara Goldfarb (Ellen Burstyn) và bạn thân Tyrone C. Love (Marlon Wayans). Cả bốn người đều có cuộc sống khó khăn và đều mắc kẹt trong những vấn đề liên quan đến ma túy.

Người đàn bà lớn tuổi Sara Goldfarb ước mơ trở thành người nổi tiếng và dự thi trong một chương trình truyền hình. Bà nảy sinh ý tưởng giảm cân để tự tin hơn và bắt đầu sử dụng các loại thuốc giảm cân có tính gây nghiện. Trong khi đó, con trai Harry và bạn gái Marion, bị cuốn vào heroin và ma túy tổng hợp.

Phim kể về cuộc đấu tranh tuyệt vọng của mỗi nhân vật để thoát khỏi ma túy và tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn. Bộ phim nổi tiếng với biểu cảm mạnh mẽ và diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên. Ellen Burstyn được đánh giá cao và được đề cử giải Oscar cho vai diễn của cô trong phim. Jared Leto cũng ghi dấu ấn với vai diễn đầy cam go và đau đớn của mình. 

Xem thêm: 
Top 35 phim chính kịch hay nhất không thể bỏ qua
Top 30 bộ phim kinh dị tâm lý hay nhất mà fan không nên bỏ qua

Kẻ Sát Nhân Cuồng Tín - American Psycho (2000)

  • Ngày phát hành: 14/4/2000
  • Thể loại: Giật gân/Kinh dị
  • Đạo diễn: Mary Harron
  • Diễn viên: Christian Bale, Willem Dafoe, Jared Leto, Josh Lucas, Samantha Mathis, Matt Ross
  • Điểm IMDb: 7,6/10
Kẻ Sát Nhân Cuồng Tín
Kẻ Sát Nhân Cuồng Tín - Ảnh: IMDb

American Psycho diễn ra vào những năm 1980 tại New York City và tập trung vào Patrick Bateman (do Christian Bale thủ vai), người đàn ông trẻ đẹp, thành đạt và có sự nghiệp ấn tượng. Tuy nhiên, dưới vẻ ngoài hoàn hảo, Patrick là một tên sát nhân hàng loạt tàn ác và có tinh thần biến thái. Anh thường ghi lại những hành vi tàn bạo của mình trong một cuốn nhật ký và thích thể hiện sự tàn nhẫn qua việc giết người.

Phim khám phá tâm lý phức tạp của Patrick khi anh có lối sống kép, một bên là cuộc sống thành công và một bên là thú vui giết người và tình dục bệnh hoạn. Việc quan sát và xác định những nạn nhân tiềm năng của Patrick trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày.

Jared Leto đóng vai Paul Allen, đồng nghiệp và bạn thân của Patrick, người sau đó trở thành mục tiêu của sự bạo hành. Vai diễn của Leto trong phim tương đối nhỏ, nhưng anh đã tạo được ấn tượng đáng kể với diễn xuất chân thực và cuốn hút.

Sàn Đấu Sinh Tử - Fight Club (1999)

  • Ngày phát hành: 15/10/1999
  • Thể loại: Giật gân/Chính kịch
  • Đạo diễn: David Fincher
  • Diễn viên: Brad Pitt, Edward Norton, Helena Bonham Carter, Meat Loaf, Jared Leto
  • Điểm IMDb: 8,8/10
Sàn Đấu Sinh Tử
Sàn Đấu Sinh Tử - Ảnh: IMDb

Người vô danh (do Edward Norton thủ vai), bị ám ảnh bởi cuộc sống xa hoa, không hài lòng với xã hội và tầng lớp thượng lưu mà anh đối mặt hàng ngày. Anh cảm thấy lạc lõng với cuộc sống, công việc nhàm chán và cô đơn. Mọi thay đổi xảy ra khi anh gặp người đàn ông tự do và nổi loạn Tyler Durden (Brad Pitt). Cả hai hình thành mối quan hệ phức tạp và bắt đầu tạo ra tổ chức bí mật gọi là Fight Club, nơi mọi người có thể tham gia vào các trận đấu không kiểm soát để giải tỏa căng thẳng.

Jared Leto đóng vai Angel Face, thành viên của Fight Club. Vai diễn này tuy không lớn nhưng thể hiện sự khao khát tìm kiếm đau đớn và thú vui trong cuộc sống của nhân vật.

Fight Club không chỉ là bộ phim về boxing mà còn là tác phẩm có tư duy sâu sắc về tâm lý con người, sự bất mãn xã hội và tình dục. Nó đã tạo ra một làn sóng tranh luận và vẫn là một bộ phim được nhiều người coi là kinh điển về tâm lý và xã hội.

Truyền Thuyết Thành Thị - Urban Legend (1998)

  • Ngày phát hành: 25/9/1998
  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Jamie Blanks
  • Diễn viên: Jared Leto, Alicia Witt, Rebecca Gayheart, Joshua Jackson, Loretta Devine
  • Điểm IMDb: 5,6/10
Truyền Thuyết Thành Thị
Truyền Thuyết Thành Thị - Ảnh: IMDb

Tại một trường đại học, loạt các vụ án mạng kỳ quái và dã man xuất hiện, liên quan đến các truyền thuyết và những câu chuyện rùng rợn mà các sinh viên thường kể nhau.

Jared Leto đóng vai Paul Gardner, bạn trai của nhân vật chính Natalie Simon (Alicia Witt). Paul cùng với Natalie và nhóm bạn của họ bắt đầu điều tra các vụ án mạng và phát hiện ra rằng những câu chuyện không chỉ là truyền thuyết vô nghĩa Chúng đang trở thành sự thật, gây ám ảnh cho những ai quan tâm. Vì thế, nhóm người phải tìm cách ngừng chuỗi vụ án trước khi trường học xảy ra sự cố tiếp theo.

Urban Legend là bộ phim kinh dị, giả tưởng mang tính giải trí, thực hiện theo phong cách slasher - thể loại nổi tiếng trong những năm 1990. Phim nắm bắt tình hình của thời đại và sử dụng truyền thuyết để tạo ra những tình huống căng thẳng và ám ảnh. Jared Leto thể hiện tốt vai diễn của mình trong bộ phim này và dù không phải là vai chính.

Lằn Ranh Đỏ Mong Manh - The Thin Red Line (1998)

  • Ngày phát hành: 23/12/1998
  • Thể loại: Chiến tranh/Chính kịch
  • Đạo diễn: Terrence Malick
  • Diễn viên: Jared Leto, Sean Penn, Adrien Brody, Jim Caviezel, Ben Chaplin, George Clooney
  • Điểm IMDb: 7,6/10
Lằn Ranh Đỏ Mong Manh
Lằn Ranh Đỏ Mong Manh - Ảnh: IMDb

The Thin Red Line dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của James Jones. Phim nhận được sự công nhận rộng rãi về cả nội dung và tính nghệ thuật, đặc biệt là trong việc xây dựng những cảnh quay tự nhiên và tập trung vào tâm trạng của các nhân vật. Bộ phim cũng nhận được nhiều đề cử giải Oscar và được giới phê bình đánh giá cao.

Phim lấy bối cảnh trong Thế chiến II tại Thái Bình Dương, nơi quân đội Mỹ chiến đấu chống lại Nhật Bản. Phim không chỉ thể hiện những cuộc chiến cam go mà còn khám phá sâu vào tâm trí của từng binh sĩ và cảm xúc của họ trong những trận đánh đẫm máu.

Jared Leto đóng vai Second Lieutenant Whyte, một quan chức trẻ mới vào đơn vị, đang cố gắng để hiểu và thích nghi với tình hình chiến tranh khốc liệt. Mặc dù có thời lượng xuất hiện ít nhưng vai diễn của Jared Leto góp phần làm nổi bật sự tàn khốc và tình cảnh của chiến tranh.

Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tài tử sinh năm 1971 đã gặt hái được nhiều thành công, mang về nhiều giải thưởng danh giá trong đó có Oscar và Quả cầu vàng. Nếu bạn yêu thích Jared Leto thì đừng quên xem các tác phẩm của nam diễn viên trên các trang phim uy tín nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim.