Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 11-12: Lâm Diệc Dương và Ân Quả trong tình yêu đúng đắn, đẹp đẽ

VOH - Với sức hút ngày càng tăng cao, diễn xuất của Ngô Lỗi trở thành "át chủ bài" cho sự bùng nổ của bộ phim ngôn tình đáng xem nhất thời điểm hiện tại.

Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định Giữa Cơn Bão Tuyết đã không làm phụ lòng mong chờ của mọt phim ngôn tình. Sức hút ngày càng tăng cao nhờ vào "chemistry" ngọt đến sâu răng giữa cặp đôi chính Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch. Ngoài ra, thiết lập nhân vật nổi bật cùng diễn xuất thú vị của dàn cast phụ cũng lôi cuốn chẳng kém.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 11-12: Lâm Diệc Dương và Ân Quả trong tình yêu đúng đắn, nhiều cảm hứng 1
CP Lâm Diệc Dương và Ân Quả đang liên tục tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mọt phim ngôn tình - Ảnh: weibo

Đáng chú ý, phần kịch bản được chắp bút bởi chính tác giả nguyên tác Mặc Bảo Phi Bảo giúp cho câu chuyện sau khi cải biên vẫn giữ được tương đối trọn vẹn tinh thần gốc. Trong khi đảm bảo hoàn nguyên gần như toàn bộ chi tiết tinh hoa từ tuyến phát triển tình cảm đến bối cảnh, lời thoại... câu chuyện vẫn có những thay đổi nhất định để phù hợp với yêu cầu của phim truyền hình.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 11-12: Lâm Diệc Dương và Ân Quả trong tình yêu đúng đắn, nhiều cảm hứng 2
Nhiều phân cảnh "ngọt lịm tim" trong phim khiến khán giả phấn khích - Ảnh: weibo

Theo một số thông tin ngoài lề từ Cnet, ban đầu Giữa Cơn Bão Tuyết dự kiến có 38 tập. Toàn bộ tình tiết lãng mạn nhất trong tiểu thuyết hầu như đều được đạo diễn và biên kịch thực hiện các cảnh quay.

Trong nguyên tác, sau khi yêu nhau, cặp đôi chính có không ít tình tiết thân mật khiến độc giả từng phải "đỏ mặt" khi đọc đến các đoạn này. Kể cả phân cảnh Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) dắt Ân Quả (Triệu Kim Mạch) về nhà qua đêm ở tập 10 cũng chưa kể là gì.

Khả năng cao chính vì sự táo bạo của những cảnh quay đó nên Giữa Cơn Bão Tuyết đã phải cắt bỏ đến 6 tập để có thể thuận lợi lên sóng đài truyền hình cũng như chiếu mạng.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 11-12: Lâm Diệc Dương và Ân Quả trong tình yêu đúng đắn, nhiều cảm hứng 3
Tương tác đáng yêu, tràn ngập "chemistry" - Ảnh: weibo

Theo dõi Giữa Cơn Bão Tuyết, khán giả phải tấm tắc khen ngợi diễn xuất của Ngô Lỗi. Ngay khi bộ phim lên sóng, "em trai quốc dân" một lần nữa lại trở thành tâm điểm thảo luận sôi nổi trong cộng đồng mê phim ngôn tình.

Nhan sắc của Ngô Lỗi không thuộc top nam thần màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng đổi lại, nét nam tính, điềm đạm, trưởng thành cùng với khí chất và biểu cảm phong phú giúp cho anh chàng đánh bay mọi hạn chế của mình đối với vai diễn lần này.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 11-12: Lâm Diệc Dương và Ân Quả trong tình yêu đúng đắn, nhiều cảm hứng 4
Hình tượng Lâm Diệc Dương của Ngô Lỗi khiến nhiều khán giả "đổ đứ đừ" - Ảnh: weibo

Đặc biệt, ánh mắt cực tình khiến cho bất cứ ai cũng phải mê đắm chính là "vũ khí" để Ngô Lỗi không ngừng chinh phục khán giả. Khả năng chơi thể thao với phong thái đúng chuẩn của bộ môn đó cho thấy tinh thần chuyên nghiệp, chăm chỉ trau dồi thấu đáo, hết lòng vì vai diễn của Ngô Lỗi. 

Không thể gọi là xuất thần nhưng Triệu Kim Mạch cũng đang hoàn thành nhiệm vụ của mình rất trọn vẹn. Nữ diễn viên gen Z thể hiện một Ân Quả vừa đáng yêu vừa tràn ngập nhiệt huyết, hơi thở của thanh xuân, tinh thần nghiêm túc, hết lòng vì đam mê, dũng cảm với quyết định và lựa chọn của mình. 

Xem thêm: Review Giữa Cơn Bão Tuyết: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch diễn xuất chạm đến trái tim khán giả

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 11-12: Lâm Diệc Dương và Ân Quả trong tình yêu đúng đắn, nhiều cảm hứng 5
Xem hai người yêu nhau nhưng mọt phim lại không khỏi rung động - Ảnh: weibo

Hẳn khán giả đã phải lỗi nhịp trong 2 tập vừa qua và chắc chắn Giữa Cơn Bão Tuyết tập 11-12 tiếp tục đưa khán giả đến với những dư vị của một tình yêu đẹp.

Từ giai đoạn Lâm Diệc Dương và Ân Quả bắt đầu mập mờ, cho đến mạnh dạn tiến về phía nhau, bắt đầu tìm hiểu, kéo gần khoảng cách... người xem đã hoàn toàn "tan chảy" bởi màn hợp tác tự nhiên, ngập tràn xúc cảm giữa hai diễn viên trẻ.

Tuy vẫn còn xuất hiện một số ý kiến không hài lòng về visual lẫn diễn xuất của cặp đôi nhưng với những gì cả hai thể hiện từ đầu phim đến nay đã thừa sức để mê hoặc một lượng lớn khán giả ủng hộ. 

Tình yêu đúng đắn giúp người ta có thêm động lực và niềm tin để cố gắng chạm tay đến những điều tốt đẹp nhất: 

Quả nhiên, một tình yêu đúng đắn, tích cực, đẹp đẽ và hoàn toàn xứng đôi vừa lứa thì chẳng cần phải e ngại hay quan tâm đến những điều bình thường như gia cảnh. Ân Quả và Lâm Diệc Dương thật sự xứng đáng để nhận được sự ủng hộ, tác thành của tất cả mọi người xung quanh.

Từ anh họ Mạnh Hiểu Đông (Vương Tinh Việt) cho tới sư huynh Giang Dương (Trần Tĩnh Khả). Hai câu lạc bộ bida Đông Tân Thành và Bắc Thành là kình địch tại các trận thi đấu nhưng họ luôn tôn trọng lẫn nhau, mối quan hệ không tệ như người ngoài vẫn thường nghĩ. Nay hai nhà càng thêm thân thiết, tự nhiên hơn khi có mối quan hệ "liên hôn". 

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 11-12: Lâm Diệc Dương và Ân Quả trong tình yêu đúng đắn, nhiều cảm hứng 6
Hai nhân vật Mạnh Hiểu Đông, Giang Dương được chú ý không kém

Một bên là thiên tài trong giới bida, là "lão tướng" chuẩn bị tái xuất giang hồ, một bên là "tân binh" đang bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh cao vinh quang. Tình yêu của Lâm Diệc Dương và Ân Quả mang nguồn năng lực tích cực, tốt đẹp khi không để chuyện yêu đương ảnh hưởng đến niềm tự hào.

Nhờ có Lâm Diệc Dương, Ân Quả lại có thêm nhiều hành trang để tiếp tục gặt hái nhiều thành tích trong các giải đấu bida. Trong tương lai, Ân Quả cũng sẽ kéo Lâm Diệc Dương ra khỏi vực sâu tăm tối, đưa anh trở lại đúng với con đường thuộc về mình.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 11-12: Lâm Diệc Dương và Ân Quả trong tình yêu đúng đắn, nhiều cảm hứng 6
Đắm chìm trong mật ngọt tình yêu của Lâm Diệc Dương và Ân Quả - Ảnh: weibo

Cảm giác ngọt ngào chính là điểm mấu chốt để thu hút khán giả nhưng bằng cảm nhận sâu sắc hơn, người xem sẽ phát hiện ra nhiều chất liệu tinh thần đẹp đẽ trong câu chuyện ngôn tình Giữa Cơn Bão Tuyết. Từ đó tiếp thêm động lực để không ngừng phấn đấu trong cuộc sống, đạt được những điều mong ước và không bao giờ dễ dàng từ bỏ ước mơ.

Ngọt ngào, ấm áp và cũng không kém phần hài hước, Giữa Cơn Bão Tuyết thật sự thích hợp để giải trí trong những ngày nghỉ dịp đầu năm mới. Khán giả có thể tìm xem phim trên nền tảng WeTV. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.