Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 7-8: Ngô Lỗi "đánh nhanh thắng nhanh", mặc kệ Vương Tinh Việt

VOH - Ngọt hơn cả mật, câu chuyện tình yêu lãng mạn qua sự thể hiện của cặp đôi Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đang ngày càng thu hút mọt phim.

Sau 6 tập, drama Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch thủ vai chính có thể khẳng định là câu chuyện mà mọt phim ngôn tình không thể nào bỏ qua trong năm nay.

Bên cạnh sức hút từ cặp đôi chính, các gương mặt đảm nhận vai phụ như Vương Tinh Việt, Trần Tĩnh Khả, Vương Nhuận Trạch... cũng nổi bật chẳng kém. Đặc biệt phải nói đến độ hoàn nguyên, bám rất sát nguyên tác để giữ lại gia vị ngọt ngào trong tiểu thuyết của Mặc Bảo Phi Bảo. 

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 7-8: Ngô Lỗi
Cặp đôi chính hứa hẹn sẽ là CP "bùng nổ" trong năm 2024 - Ảnh: weibo

Mặc dù mang đậm màu sắc ngôn tình thần tượng nhưng Giữa Cơn Bão Tuyết  vẫn chứa các chất liệu chân thực của cuộc sống tương đối trọn vẹn.

Xem thêm: Review Giữa Cơn Bão Tuyết: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch diễn xuất chạm đến trái tim khán giả

Tuyến tình cảm giữa hai nhân vật chính Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch) phát triển một cách nhanh chóng như sự đến và đi đột ngột của cơn bão tuyết. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều cặp đôi phải lòng nhau từ ánh mắt đầu tiên và nhanh chóng xác nhận quan hệ bởi vì không muốn bỏ lỡ cơ hội. Quan trọng hơn hết, bản thân đã xác định rõ đối phương chính là một nửa quan trọng của đời mình.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 7-8: Ngô Lỗi
Em có bạn trai chưa? Hay là nói, có nhìn ra anh muốn theo đuổi em không? - Ảnh: weibo

Trong hai tập 7-8, Lâm Diệc Dương tiếp tục điên cuồng theo đuổi Ân Quả (Triệu Kim Mạch) và cũng sớm nhận lại được hồi đáp. Đúng bản chất của một thanh niên ngay thẳng, không màu mè, không dùng lời lẽ văn chương. Thậm chí đến câu tỏ tình qua tin nhắn trước đó của anh còn bị hiểu nhầm là không nghiêm túc. Đây cũng chính là một trong những nét vừa thú vị vừa thương của nhân vật này. 

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 7-8: Ngô Lỗi
Cảnh quay trong phim thật sự rất nên thơ, tăng thêm bầu không khí lãng mạn - Ảnh: weibo

Trong thế giới ngôn tình của cây bút Mặc Bảo Phi Bảo, Lâm Diệc Dương có thể khẳng định là nam chính "nghèo" nhất. Từ nhỏ đã mất cha mẹ sớm, điều kiện gia đình khó khăn, lúc đầu muốn trở thành tuyển thủ bida cũng chỉ vì các điều kiện hỗ trợ và tiền thưởng của giải đấu.

Đó cũng chính là lý do tại sao anh liên tục dẫn Ân Quả đi ăn những món ngon thay vì nghĩ đến những chuyện khác để theo đuổi em ấy. Đối với anh, được ăn no, được ăn các món ăn khác nhau đã là chuyện hạnh phúc và vui vẻ nhất trên đời. 

Tình cảm giữa hai người có thể phát sinh quá nhanh đến mức không chỉ Ân Quả mà cả nhiều khán giả cũng cảm thấy rất hoang đường, không chân thực. Thế nhưng, thứ gọi là "phép màu của tình yêu" tin rằng những ai từng có trải nghiệm tương tự sẽ cảm nhận rõ cũng như đồng cảm và chầm chậm hoàn toàn đắm chìm vào câu chuyện của Lâm Diệc Dương và Ân Quả.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 7-8: Ngô Lỗi
Diễn xuất của cặp đôi trẻ chạm đến cảm xúc người xem - Ảnh: weibo

Cách thể hiện tình cảm cùng những cảm xúc bị thu hút lẫn nhau ngay từ lần đầu tiên gặp mặt qua sự thể hiện của cặp đôi trẻ Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch thật sự khiến người xem không khỏi rung động, xao xuyến. Ánh mắt Ngô Lỗi mỗi khi chăm chú nhìn Triệu Kim Mạch đều chất chứa đầy tình cảm, đúng chất chỉ dành riêng cho một mình em.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 7-8: Ngô Lỗi
Thành tích phát sóng ấn tượng, đông đảo khán giả để lại nhận xét tích cực cho bộ phim - Ảnh: weibo

Rất, rất nhiều cử chỉ ân cần, chu đáo của Lâm Diệc Dương (cố tình đi chậm lại cho Ân Quả theo kịp, kêu bạn ra quán mì đặt chỗ để Ân Quả có thể ăn mì mà không thấy ngại, tặng ly rượu đắt tiền hơn khả năng chi trả vì là chai rượu năm trùng năm sinh với Ân Quả, vốn không có nhiều thời gian nhưng vẫn cố gắng xuất hiện nhiều nhất có thể để được gặp Ân Quả...) dành cho Ân Quả mà cả người ngoài nhìn vào cũng biết được là anh đang có ý gì. 

Anh họ của Ân Quả là đối thủ số 1 của bạn trai tương lai

Những lần chạm mắt nhau hay khoảng cách gần gũi, tiếp xúc nhẹ nhàng giữa hai người cũng được đặc tả một cách vừa tinh tế vừa có được cảm giác lãng mạn thông qua biểu cảm tự nhiên của hai diễn viên trẻ.

Theo nguyên tác, giữa Ân Quả và Lâm Diệc Dương không phát sinh nhiều mâu thuẫn sặc mùi cẩu huyết như phần lớn các phim ngôn tình thần tượng khác. Đổi lại, do quá khứ, thời tuổi trẻ có chút bốc đồng của Lâm Diệc Dương đã để lại ấn tượng không tốt cho mẹ của Ân Quả. Theo nguyên tác, mẹ của Ân Quả chính là một trong những trọng tài chính của giải đấu mà Diệc Dương xảy ra sự cố buộc phải hủy thi đấu. 

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 7-8: Ngô Lỗi
Giữa Cơn Bão Tuyết đã phá mốc nhiệt 26000 trên Tencent Video - Ảnh: weibo

Trở lại với những điều đáng chú ý trong Giữa Cơn Bão Tuyết tập 7-8, sự xuất hiện bất ngờ "có báo trước" của Mạnh Hiểu Đông (Vương Tinh Việt) tạo nên tình huống dở khóc dở cười sau khi Ân Quả thuê nhà đúng "ổ kình địch" của anh họ. Từ nhỏ, Ân Quả đã theo Mạnh Hiểu Đông đồng thời con đường bida chuyên nghiệp cũng do một tay Mạnh Hiểu Đông dẫn dắt. 

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 7-8: Ngô Lỗi
Sinh năm 2002 nhưng nam diễn viên gen Z thường xuyên đảm nhận vai trưởng bối - Ảnh: weibo

Trùng hợp người anh này lại chính là đối thủ "không đội trời chung" với Lâm Diệc Dương. Trước kia Lâm Diệc Dương thuộc câu lạc bộ bida Đông Tân Thành, năm 13 tuổi anh đã đoạt giải quán quân là một trong số các thiên tài nổi tiếng trong giới nhưng một sự cố trong giải đấu khiến anh rời đội và rút lui khỏi giới chuyên nghiệp. 

Nhưng những ai biết rõ về Lâm Diệc Dương sẽ luôn mong ngày anh trở về, kể cả đối thủ đáng gờm nhất cũng muốn một lần nữa được tranh tài với anh. 

Biết rõ Ân Quả là em gái của Mạnh Hiểu Đông, Lâm Diệc Dương vẫn không thoái lui, vẫn nghe theo tiếng gọi của trái tim lần đầu tiên cũng là lần duy nhất trong đời.

Lâm Diệc Dương là một người chưa từng sợ bất cứ thứ gì, càng không để thua sự khắc nghiệt của cuộc sống

Liệu anh họ của Ân Quả có gây khó dễ cho hai người? Anh chàng có phải là nhân vật phản diện giống như những người thân thuộc kiểu tìm cách phá hoại, không cho phép Lâm Diệc Dương đến gần Ân Quả hay không?

Lâm Diệc Dương và Ân Quả, hai con người lần đầu tiên yêu sẽ đối mặt với tình yêu đầu đời như thế nào chắc chắn khán giả sẽ không muốn bỏ lỡ. Hãy cùng đón theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim Giữa Cơn Bão Tuyết trên nền tảng WeTV vào lúc 17h (giờ Việt Nam) mỗi ngày.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.