Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 9-10: Lâm Diệc Dương vừa mới yêu đã dắt Ân Quả về nhà

VOH - Mọt phim hào hứng với nam chính Lâm Diệc Dương "tốc chiến tốc thắng" nhất trong lịch sử ngôn tình Mặc Bảo Phi Bảo.

Phim ngôn tình Giữa Cơn Bão Tuyết đang rất thành công thu hút sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Bộ phim sở hữu IP nổi tiếng, đầu tư cảnh quay chỉn chu cùng dàn cast toàn cực phẩm. Đặc biệt phải kể đến diễn xuất đầy tình cảm của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, nên chẳng trách sao bộ phim được nhiều người xem yêu thích đến vậy.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 9-10: Lâm Diệc Dương vừa mới yêu đã dắt Ân Quả về nhà 1
Cặp đôi Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đang không ngừng mê hoặc khán giả bởi sự ngọt ngào và ấm áp trong tình yêu của Lâm Diệc Dương và Ân Quả - Ảnh: weibo

Giữa Cơn Bão Tuyết tập trung xây dựng câu chuyện "tình yêu sét đánh" giữa hai nhân vật chính Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Song song đó, bộ phim khắc họa nên bức tranh về thế giới của bộ môn bida cùng với tinh thần phấn đấu mạnh mẽ vì cuộc sống và những điều tốt đẹp hơn.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 9-10: Lâm Diệc Dương vừa mới yêu đã dắt Ân Quả về nhà 2
Diễn xuất của nam chính Ngô Lỗi khiến khán giả cũng phải "lỗi nhịp" - Ảnh: weibo

Cho đến tập 9-10, bộ phim không ngừng tạo nên cơn sốt bởi tốc độ phát triển tình cảm nhanh đến bất ngờ của cặp đôi chính. Ngay sau khi lần gặp đầu tiên, cặp đôi chính tuy không thường xuyên chạm mặt nhưng khi gặp nhau liền tạo nên bầu không khí đầy mập mờ, "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Thậm chí, nam nữ chính còn có cơ hội ở chung nhà, Lâm Diệc Dương còn bạo gan vào phòng Ân Quả không chút kiêng dè, tất nhiên anh vẫn giữ chuẩn mực.

Cặp đôi có nụ hôn đầu tiên trong tập 9:

Xem thêm: 
Review Giữa Cơn Bão Tuyết: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch diễn xuất chạm đến trái tim khán giả 
Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 7-8: Ngô Lỗi "đánh nhanh thắng nhanh", mặc kệ Vương Tinh Việt

Bắt đầu từ tập 8, "con sói" ngủ đông trong người Lâm Diệc Dương suốt 27 năm qua như thức tỉnh khi không thể nào ngăn được khao khát muốn gần gũi Ân Quả nhiều hơn. "Phản ứng hóa học" bùng nổ giữa hai diễn viên trẻ khiến người xem không khỏi "mặt đỏ tim đập".

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 9-10: Lâm Diệc Dương vừa mới yêu đã dắt Ân Quả về nhà 3
Cặp đôi khiến người xem cảm nhận được những cảm xúc rung động của tình yêu đầu đời - Ảnh: weibo

Mặc dù cả hai vẫn chưa đạt đến mức độ hoàn hảo 100% khi diễn xuất của "em gái quốc dân" chưa đủ tự nhiên và hạn chế góc nghiêng của "em trai quốc dân" vẫn trở thành khuyết điểm. Song, phần lớn khán giả, nhất là các mọt phim ngôn tình vẫn khó cưỡng lại cảm giác mùi mẫn, ngọt hơn mật mà họ mang lại.

Ánh mắt cực tình và như biết nói của Ngô Lỗi quả thật chưa bao giờ khiến người xem phải thất vọng. Giọng nói lẫn phong thái, cách chơi bida đầy tự tin, chuyên nghiệp và có chút ngông nghênh của mình thành công thuyết phục mọt phim.

Vừa xác định tình cảm chưa bao lâu nhưng nam chính như thể đã chắc chắn về tương lai của hai người. Anh chàng cho thấy mình thật sự nghiêm túc ra sao, cảm xúc mãnh liệt cỡ nào khi ở bên cạnh Ân Quả. 

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 9-10: Lâm Diệc Dương vừa mới yêu đã dắt Ân Quả về nhà 4
Khung cảnh tuyết trời trắng xóa, thơ mộng tại Phần Lan góp phần tạo nên thành công cho Giữa Cơn Bão Tuyết - Ảnh: weibo

Vẫn là kiểu chàng trai ngoài lạnh trong nóng, kiệm lời nhưng Diệc Dương luôn mang lại cảm giác chu đáo, an toàn cho Ân Quả. Thông qua ánh mắt chuyên biệt độc nhất, sự chuẩn bị tỉ mỉ từng li từng tí đã đủ thể thấy Diệc Dương yêu thương, cưng chiều và trân trọng Ân Quả đến mức nào. 

Đổi lại, ở góc độ cũng là người lần đầu tiên biết yêu, biết cảm giác rung động, hồi hộp, căng thẳng vì người mình thích, Ân Quả mang dáng vẻ giống như bất cứ cô gái đáng yêu nào ngoài đời thực.

Tốc độ quá nhanh hiển nhiên sẽ tạo nên nhiều nghi hoặc, cảm giác kém chân thực, không đáng tin cậy. Nhưng với một người như Lâm Diệc Dương, đi đến đâu cũng được mọi người yêu quý, dành cho anh sự ưu tiên, cả đối thủ số 1 như Mạnh Hiểu Đông (Vương Tinh Việt) cũng khẳng định nhân cách của Lâm Diệc Dương hoàn toàn có thể tin tưởng vô điều kiện.

Vừa mới yêu đã ngủ chung giường:

Một trong những điều thú vị trong câu chuyện của Giữa Cơn Bão Tuyết mà khán giả không khỏi cảm thấy thích thú chính là "tinh thần thể thao đẹp đẽ" trong bộ môn bida giữa hai kình địch Đông Tân Thành và Bắc Thành. Luôn trong trạng thái đối đầu, cạnh tranh quyết liệt nhưng sau khi rời khỏi trận đấu, họ vẫn giữ thái độ rất thân thiện, lời lẽ khiến người ngoài nghe như thể họ sắp xông vào "choảng" nhau nhưng thực tế chỉ là những lời trêu đùa giữa những con người có cùng đam mê và khát khao chinh phục vinh quang.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 9-10: Lâm Diệc Dương vừa mới yêu đã dắt Ân Quả về nhà 5
Cặp đôi mang đến nhiều cảm xúc thú vị - Ảnh: weibo

Chưa kể, Lâm Diệc Dương và Ân Quả chưa kịp yêu nhau, tất cả mọi người xung quanh đã nghĩ đến ngày họ bước vào lễ đường. Kể cả anh họ Mạnh Hiểu Đông những tưởng sẽ là "thợ săn" phá hoại uyên ương nào ngờ lại là "thần bảo vệ tình yêu".

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 9-10: Lâm Diệc Dương vừa mới yêu đã dắt Ân Quả về nhà 6
Hình tượng người anh trai quyền lực nhưng "hài ngầm" của Vương Tinh Việt trong phim - Ảnh: weibo

Anh chàng còn dặn dò em gái nhất định phải kết hôn, phải đưa được thiên tài như Lâm Diệc Dương trở về nước, khẳng định sẽ nói giúp cho cả hai nếu cha mẹ của Ân Quả không hài lòng về gia cảnh của Diệc Dương. Mạnh Hiểu Đông của Vương Tinh Việt khiến cho cả khán giả vừa "si" bởi diện mạo tổng tài đạo mạo, chín chắn và quy củ vừa phải "dở khóc dở cười", hoan hô cho sự tỉnh táo, quả quyết của anh trai nhà người ta. 

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 9-10: Lâm Diệc Dương vừa mới yêu đã dắt Ân Quả về nhà 7
Hình tượng Lâm Diệc Dương khiến nhiều chị em "gục ngã" - Ảnh: weibo

Ở mỗi tập phim là những điều bất ngờ thú vị không chỉ riêng về tình yêu ngọt ngào, lãng mạn đến rụng rời của Lâm Diệc Dương và Ân Quả. Qua hình ảnh của Lâm Diệc Dương mới thấy được thế nào gọi là số phận của mình do tự tay mình nắm giữ lấy, cuộc đời của mình không phải do bất cứ một ai đó phán xét vẽ vời, ngọn lửa đam mê sẽ không bao giờ tắt cho đến khi chính ta thật sự từ bỏ nó... 

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 9-10: Lâm Diệc Dương vừa mới yêu đã dắt Ân Quả về nhà 8
Bộ phim liên tục đạt thành tích ấn tượng - Ảnh: weibo

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết mang đến mật ngọt trong tình yêu, một tình yêu tích cực, chân thành và đúng đắn sẽ mang đến động lực to lớn như thế nào cho hành trình cuộc đời của một người. Đồng thời, câu chuyện còn chất chứa những dư vị rất đời thực đầy chua chát, mặn đắng nhưng bằng một cách rất tươi sáng hơn, cởi mở hơn để truyền tải thông điệp tích cực, tiếp thêm động lực cố gắng đến với tất cả mọi người không chỉ riêng đối với khán giả trẻ.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 9-10: Lâm Diệc Dương vừa mới yêu đã dắt Ân Quả về nhà 9
Lịch chiếu tháng 2 của phim - Ảnh: weibo

Bộ phim hiện đang được phát hành trên nền tảng WeTV vào lúc 17h (giờ Việt Nam) đối với tài khoản VIP.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.