Chờ...

Review Duyên Vị Tình Nồng: Không thể ngừng cười ngay từ tập đầu tiên

VOH - Bộ phim là màn tái hợp của cặp đôi phim Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi.

Sau khi Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 chiếm sóng vào cuối năm 2023, nhiều người hâm mộ đã hy vọng rằng đài CH3 sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và cho ra nhiều tác phẩm mới hấp dẫn hơn vào năm 2024. 

Đến gần cuối tháng 1/2024, đáp lại sự mong mỏi của người xem, đài CH3 cho ra mắt câu chuyện tràn ngập tiếng cười đan xen những gia vị ngọt bùi của tình yêu mang tên Duyên Vị Tình Nồng. Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ triển vọng cũng như ekip hùng hậu, có tư duy hiện đại trong cách làm phim, Duyên Vị Tình Nồng hiện thu về lượng khán giả lớn ở mỗi tập công chiếu.

Thông tin phim Duyên Vị Tình Nồng

  • Tên gọi: tiếng Thái - รักท่วมทุ่ง, tiếng Anh - My Love In The CountrySide, tiếng Việt - Duyên Vị Tình Nồng
  • Thể loại: Hài kịch, lãng mạn, gia đình
  • Đạo diễn: Saraswadi Wongsompet
  • Diễn viên: August Vachiravit, Namfah Thunyaphat, Min Nichkhun, Praewa Nichapat
  • Thời lượng: 45 phút
  • Ngày khởi chiếu: 22/1/2024
  • Quốc gia: Thái Lan
  • Kênh phát sóng: CH3 Plus

Teaser Duyên Vị Tình Nồng

Saisamorn Suaysamer (do Namfah Thanyaphat đóng) là sinh viên nước ngoài có ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng, nhưng khả năng của cô lại đối nghịch hoàn toàn. Saisamon diễn không tốt và không được nhà sản xuất tín nhiệm. Và rồi, để chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng của mình, cô được yêu cầu về vùng nông thôn để trải nghiệm cuộc sống của những người nông dân, trở thành cô gái quê thực thụ. 

Từ cô gái thành thị đi đến vùng trồng thốt nốt, một nơi bình dị, thiếu thốn về vật chất nhưng giàu lòng nhân ái, Saisamorn gặp không ít khó khăn. Tại đây, cô chạm mặt anh chàng Mana (do August Vachiravit đóng), người từng giúp cô thoát khỏi bạn diễn lưu manh háo sắc.

Tại thôn làng, nhờ vào việc Mana là con trai của trưởng thôn nên Saisamorn được trải nghiệm nhiều điều lý thú, trong đó bao gồm cả chuyện tình với anh chàng thật thà, chất phác. Mana đã thay đổi thế giới của Mayom, cho cô thấy nhiều hơn về cuộc sống ở vùng quê… Tuy nhiên, trước khi trở thành cặp đôi ngọt hơn đường thốt nốt thì Saisamorn và Mana gặp nhiều rào cản từ những người xung quanh và hơn hết là thái độ nửa ghét nửa thương của cả hai đối với nhau.

Xem thêm: 
Review Định Mệnh tập 1-2: cú "hit" truyền hình sau 5 năm vắng bóng 
Review Định Mệnh tập 3-4-5: Puttan đối đầu Rit, cãi vã từ nhà ra chợ

Sức hút của dàn diễn viên trẻ tài năng

Duyên Vị Tình Nồng có sự tham gia của August Vachiravit và Namfah Thunyaphat trong vai chính. Đây là bộ đôi đã từng làm nên chuyện tình yêu đậm vị trong Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi.

August Vachiravit, tên đầy đủ là August Vachiravit Paisankulwong. Anh sinh năm 1996 và được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Love Sick The Series (trong vai Pete). Sau đó, sự nghiệp của August Vachiravit phát triển liên tục, tên tuổi của anh vươn xa nhờ vào thành công của vai cậu Si trong phim Lồng Nghiệp Chướng. Ngoài đóng phim truyền hình, August Vachiravit còn tạo được tiếng vang khi hai lần góp mặt trong phim điện ảnh chủ đề ma quỷ nổi tiếng Pee Nak (Ngôi Đền Kỳ Quái).

August có lợi thế lớn về hình thể khi sở hữu chiều cao 1m80. Thế nên, ngoài công việc diễn xuất, anh còn là người mẫu. Hiện các hoạt động của anh nằm dưới sự quản lý của CH3, đài truyền hình lớn nhất nhì Thái Lan.

Review Duyên Vị Tình Nồng: Không thể ngừng cười ngay từ tập đầu tiên 1
August có màn "khoe múi" ngay từ tập 1 - Ảnh: sanook

Nữ chính Namfah Thanyaphat  tên thật là Thanyaphat Phattharathirachaicharoen. Cô sinh năm 2000, sở hữu khuôn mặt sáng, trẻ trung. Namfah từng chia sẻ có ước mơ bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên từ khi còn học cấp 2. Cho đến khi có cơ hội casting cho nhiều công ty nghệ thuật khác nhau thì đam mê của cô nàng càng lớn. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Namfah lấy bằng cử nhân tại Khoa Nghệ thuật Truyền thông Cục Phát thanh và Truyền hình tại Đại học Băng Cốc. 

Duyên Vị Tình Nồng là bộ phim thứ hai Namfah đóng vai chính. Trước đó, cô từng góp mặt vào các tác phẩm như Cánh Đồng Tình Yêu, Những Thiếu Niên Bất Hạnh, Lồng Nghiệp Chướng ở vai phụ. Với lối diễn xuất trẻ trung, tràn đầy năng lượng tích cực, Namfah liên tục ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Review Duyên Vị Tình Nồng: Không thể ngừng cười ngay từ tập đầu tiên 2
Namfah Thanyaphat chọc cười khán giả bất chấp hình tượng - Ảnh: sanook

Beer Patsaranan trong vai Krongthong. Cô nổi tiếng khi tham gia cuộc thi The Voice Thái Lan mùa 3. Dù không giành chiến thắng nhưng cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bởi sở hữu giọng hát hay và nội lực.

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Beer đã thay đổi hình tượng từ cô nàng ngọt ngào, xinh đẹp sang cô gái đầy tự tin, quyến rũ. Sau khi The Voice kết thúc, Beer ký hợp đồng ca sĩ trực thuộc GMM Grammy, tiếp tục thúc đẩy sự nghiệp âm nhạc và xây dựng được lượng fan đông đảo. 

Review Duyên Vị Tình Nồng: Không thể ngừng cười ngay từ tập đầu tiên 3
Ngay từ tập đầu tiên, Namfah và Beer đã có trận chiến lôi đình - Ảnh: sanook

Song song với nghiệp cầm mic, Beer còn đá chéo sân sang diễn xuất và từng góp mặt trong các bộ phim như Slam Boy Superstar-to-be, The Box

Trong phim, Krongthong chính là yếu tố cản đường cho cuộc tình của Sasamorn và Mana. Cô yêu Mana đắm đuối, cộng thêm có hôn ước với "crush" từ nhỏ nên Krongthong được nước làm tới, thường hay bám víu vào anh chàng không rời.

Review Duyên Vị Tình Nồng: Không thể ngừng cười ngay từ tập đầu tiên 4
Nam phụ Min nổi bật với chiều cao khủng - Ảnh: sanook

Min Nichkhun trong vai Tamon Khokkongcharoen, anh trai của Krongthong. Không giống với cô em chăm chỉ vun đắp tình yêu, Tamon tập trung nhiều hơn vào công việc và dường như anh có đôi chút tâm ý với Saisamorn trong những tập đầu tiên.

Xem thêm: 
Top 30+ bộ phim tình cảm Thái Lan hay 2023 nhất định phải xem 
Top 35+ bộ phim ngôn tình Thái Lan hay nhất, ngược tâm mà 'bỏ bùa' mê khán giả

Hậu kỳ mười điểm không có nhưng

Lấy hành trình hóa thân thành nông dân chính hiệu của Saisamorn làm trọng tâm, kịch bản của Duyên Vị Tình Nồng được phát triển khéo léo, cài cắm nhiều chi tiết thú vị, gợi tiếng cười cho người xem. 

Cách diễn của bộ đôi August Vachiravit và Namfah Thanyaphat tự nhiên. Ở mỗi phân cảnh riêng, mỗi người đều hóa thân tốt vào nhân vật, lột tả được tính cách và những dấu ấn cá nhân: một quyết tâm, vụng về - Saisamorn, một chín chắn, ấm áp - Mana. Trong nhiều đoạn diễn xuất chung, cả hai diễn viên đều thể hiện một cách tự nhiên, không khiên cưỡng.

Review Duyên Vị Tình Nồng: Không thể ngừng cười ngay từ tập đầu tiên 5
Bối cảnh phim đa dạng - Ảnh: sanook

Để làm nên thành công cho một tác phẩm thì phần hậu kỳ chiếm vai trò vô cùng quan trọng bên cạnh kịch bản và diễn xuất. Chỉ trong tập đầu tiên, người xem sẽ nhận thấy rằng các hiệu ứng được thêm liên tục, vừa tạo nên tiết tấu nhanh, sôi động, vừa mang đến tinh thần vui vẻ, hài hước.

Tuy sử dụng nhiều hiệu ứng nhưng đội ngũ làm phim đã thành công không lập lại quá nhiều, cộng hưởng với những tình huống hài tự nhiên, Duyên Vị Tình Nồng sẽ làm khán giả cười "nghiêng ngả" ngay từ tập đầu tiên. Với những ai từng xem Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi do August Vachiravit và Namfah Thanyaphat đóng thì sang đến Duyên Vị Tình Nồng, bạn sẽ cảm nhận được câu chuyện hài hước hơn, tình cảm hơn với lối dẫn dắt thông minh.

Review Duyên Vị Tình Nồng: Không thể ngừng cười ngay từ tập đầu tiên 6
Tình tiết được thiết lập và kết nối một cách tự nhiên - Ảnh: sanook

Là một trong những bộ phim "mở bát" đài CH3 trong năm 2024 nên Duyên Vị Tình Nồng làm tốt vai trò tạo nên tiếng cười ở khán giả. Câu chuyện tình yêu trong phim cũng được khai thác một cách khéo léo, phần nhiều kịch tính nhưng chung quy vẫn không quá bi thương. Về cặp đôi chính Saisamorn và Mana, bị kẹt giữa một Krongthong đanh đá, cá tính mạnh, liệu cuộc tình này sẽ phát triển tới đâu? Liệu cô nàng minh tinh sẽ có trải nghiệm gì sau nhiều ngày lăn lộn ở vùng đồng quê? Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của phim vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên CH3 Plus nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.